ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 April 2019 08:32 by Narueta
แฟนนกใหญ่ขอมา! “เฮียรุท” เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดง “ซานโต๊ส”




“เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เตรียมยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ ริคาร์โด้ ซานโต๊ส ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“เฮียรุท” ชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “มีแฟนบอลหลายท่านสอบถามมาว่าสโมสรจะอุทธรณ์ใบแดงของซานโต๊สหรือไม่ เพราะแฟนบอลหลายท่านเห็นว่า ซานโต๊ส ไม่สมควรได้ใบแดง จากการย้อนกลับมาดูคลิปโดยละเอียด สโมสรฯจึงตัดสินใจยื่นหนังสือขออุทธรณ์โทษใบแดงของซานโต๊ส ในวันนี้ครับ”

“ด้วยเหตุว่า ซานโต๊สมิได้มีเจตนาทำร้ายร่างกายมานูเอล ทอม เบียรห์ แต่อย่างใด ในลูกฟรีคิกครั้งนี้ ริคาร์โด้ ซานโต๊ส มีหน้าที่ประกบตัว เอฟเวอร์ตัน แต่ในเชิงแท็กติกทางโค้ชของทรูแบงค็อกก็จะส่ง มานูเอล ทอม เบียรห์ มาเป็นตัวสกรีนไม่ให้ ซานโต๊ส เข้าถึงตัว เอฟเวอร์ตัน ช่วงที่กำลังจะเตะฟรีคิกเอฟเวอร์ตันก็เริ่มเคลื่อนตัวเพื่อสู่จุดที่นัดแนะการโยนฟรีคิก ขณะนั้นจะเห็นได้ว่า มานูเอล ใช้มือจับ ซานโต๊ส ไว้ ทำให้ ซานโต๊ส จำเป็นต้องสลัดตัวออกจากการสกรีนประกบตัวของมานูเอล เพื่อเข้าไปประกบเอฟเวอร์ตัน ทำให้เกิดการประทะยื้อยุดกัน จนซานโต๊สใช้ฝ่ามือ (แบมือไม่ได้กำมือ) ไปป่ายหน้าของมานูเอล จากภาพช้าจะเห็นได้ชัดเจนว่าว่าซานโต๊สไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างกายมานูเอลแต่อย่างใด อนึ่ง ผู้บรรยายทางทรูวิชั่นส์ก็แสดงความเห็นว่าซานโต๊สไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้ เป็นการหนีตัวประกบเท่านั้น”

“ลำดับเหตุการณ์สำคัญที่เกี่ยวข้องต่อเนื่องกันเพื่อเทียบเคียงเป็นลำดับคือ เหตุการณ์ในคลิปนาทีที่ 33.50 จากลูกฟรีคิกของทรู แบงค็อกฯ เอฟเวอร์ตัน ผู้เล่นของทรูแบงค็อกฯ ได้ใช้ท่อนแขนกระแทกไปที่ใบหน้าของผู้เล่นชัยนาทฯ จนได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ได้เป่าให้ชัยนาทฯได้โทษและคาดโทษเอฟเวอร์ตันแต่อย่างใด”

“ต่อมาเหตุการณ์ในคลิปนาทีที่ 58.53 ทริสตอง โด ผู้เล่นทรูแบงค็อกฯ ได้ทำฟาล์วโดยเจตนาผลักไปที่บริเวณใบหน้าผู้เล่นชัยนาทฯ ผู้ตัดสินได้คาดโทษและแจกใบเหลืองกับ ทริสตอง โด จากนั้นในนาทีที่ 76.38 ผู้ดัดสินและผู้ช่วยผู้ตัดสินเห็นว่า ริคาร์โด้ ซานโต๊ส ของสโมสรชัยนาทฯ มีเจตนาทำร้ายร่างกาย มานูเอล ทอม เบียรห์ ผู้เล่นทรูแบงค็อกฯ จึงให้ใบแดงโดยตรงกับ ซานโต๊ส”
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Apr 22, 2019 08:33, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel