ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 April 2019 08:05 by ลูกกลมกลม
สปัลฯโล่งใจแต้มเดียวก็ล้ำค่าไป CL สดใส


ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮฺดโค้ชหัวหลอดไฟทีมอินเตอร์ มิลานรับได้แม้เกือบพ่ายคาบ้านต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ โรม่า 1-1 แต่ยืนยันนี่คือผลการแข่งขันที่น่าพอใจแล้วในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "เนรัซซูรี่" เก็บเพิ่มเป็น 61 คะแนนรั้งอันดับ 3 ของตารางพร้อมทำแต้มทิ้งห่างอันดับ 5 ออกไปถึง 6 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 5 นัดสุดท้าย ดังนั้นโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้าค่อนข้างสดใสเลยทีเดียวทำเอา สปัลเล็ตติ รู้สึกโล่งใจ

"ผลการแข่งขันยุติธรรมดี เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีโอกาสด้วยกันทั้งคู่ เรายังทำเกมรุกไม่ดีพอขณะที่มัวแต่จัดระเบียบเกมรุก นั่นคือปัญหาที่หมักหมมของเรา" สปัลเล็ตติยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"ครึ่งหลังเราเล่นมีระบบมากขึ้นและเล่นด้วยความอดทนอดดั้น เราจำเป็นต้อเสี่ยง เมื่อคุณมีผู้เล่นที่ดันขึ้นไปเล่นหน้ามากเกินไปย่อมเปิดพื้นที่ว่างในแดนหลังซึ่งเสี่ยงอันตรายมาก แต่เราทำได้ดีเรากลับเข้าสู่เกม"

"ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในครึ่งหลัง เราผลักดัน อิวาน เปริซิช ขึ้นไปเล่นข้างหน้ามากขึ้น เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์และแข็งแกร่งลูกกลางอากาศรวมถึงสร้างความอันตรายเมื่ออยู่เสาสอง"

"อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันโดยรวมแล้วผมคิดว่าผลเสมอก็โอเคสำหรับเรา มันเป็นผลการแข่งขันที่ล้ำค่าในช่วงโค้งสุดท้าย"

แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Sun Apr 21, 2019 08:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel