ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 April 2019 14:31 by Narueta
พร้อมลุย! “ปธ.ค้างคาวไฟ” มั่นใจบุกล่าชัย "ต่อพิฆาต" ศึกไทยลีกอาทิตย์นี้




ประธานหญิง “ค้างคาวไฟ” ยอมรับเกมเยือน “ต่อพิฆาต” ในศึกไทยลีก วันอาทิตย์นี้ เป็นงานยาก แต่ยังมั่นใจลูกทีมจะทำได้ดีและประทับใจแฟน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้าคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวไปเยือน สามอ่าว สเตเดี้ยม ของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี คาดหวังกับเกมนัดนี้ว่าทัพนักเตะค้างคาวไฟ จะทำผลงานได้ดีกว่าที่ผ่านมา แม้เกมที่ต้องไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี จะเป็นงานที่ยากและแรงกดดันสูง เพราะต้องไปเล่นในถิ่นของทีมคู่แข่งที่เชื่อว่าจะมีแฟนบอลเข้าชมและเชียร์ในสนามจนแน่นพื้นที่ แต่ตนเชื่อว่าดีกรีของนักเตะสุโขทัย เอฟซี จะไม่หวั่นไหวหรือหวาดหวั่นกับเสียงเชียร์ของทีมเจ้าบ้านแน่นอน

“เกมนี้แม้เป็นงานยาก แต่เราจะไม่ประมาท ผลจากการฟิตร่างกาย และซ้อมกันอย่างหนักของลูกทีม เชื่อว่าจะเป็นอีกเกมที่เราทำผลงานได้ดีมากยิ่งขึ้น ส่วนที่หลายคนจับตาว่า เกมนี้ของ ค้างคาวไฟ ต้องมีจุดเปลี่ยน และช่วยส่งกำลังลุ้นให้ทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากที่เปิดฤดูกาล 2019 แข่งไป 7 นัด เสมอถึง 6 เกม และชนะ 1 เกมนั้น มั่นใจว่านักกีฬามุ่งหวังให้ผลงานออกมาประทับใจแฟนบอลให้มากที่สุด" ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าว

สำหรับความพร้อมของทัพนักเตะนั้น ตัวหลักทั้ง จอห์น บาจโจ้ ปีกกัปตันทีม และศูนย์หน้าร่างยักษ์ เปตาร์ ออรัลดิก รวมถึง จุง เมียงโอ, ก้องนทีชัย บุญมา, คัพฟ้า บุญมาตุ่น ต่างมีความฟิตพร้อมลงสนาม ขณะที่นักเตะตัวหลักอย่าง ชมพู แสงโพธิ์, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, โจแอล ซามี่ ยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน นรงฤทธิ์ บุญสุข ติดโทษแบน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel