ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 April 2019 22:05 by แร๊ปเตอร์
พันธุ์บุรีรัมย์! "เนวิน" ปลุก "ปราสาทสายฟ้า" ทุบ "ตราด" ซิว 3 แต้ม




เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลุกใจกระตุ้นนักเตะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้คว้าชัยชนะเหนือ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ในศึกไทยลีกให้ได้

ปัจจุบัน "ปราสาทสายฟ้า" รั้งรองจ่าฝูงของตารางตามหลังการท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม

โดยประธานสโมสรจอบเฮี๊ยบได้ประกาศผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กสโมสรว่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ หนึ่งกรณีตัวอย่าง ที่เรียกได้ว่าเป็น “พันธุ์บุรีรัมย์”

พันธุ์บุรีรัมย์ คือ คนที่มุ่งมั่น ทำงานหนัก เพื่อผลงานที่ดีเยี่ยม สร้างมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับ สร้างความสุข และแบ่งปันประโยชน์ ให้แก่ส่วนรวม

พันธุ์บุรีรัมย์ ไม่ได้วัดความสำเร็จกันว่า มีทรัพย์สินมากหรือน้อย แต่วัดกันที่ความมีน้ำใจ ความรัก ความสามัคคี การให้อภัย และแบ่งปันแก่ผู้อื่น

งานสงกรานต์ 13-14 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานบุรีรัมย์ ของคนพันธุ์บุรีรัมย์ ที่สร้างความประทับใจให้กับคนทั่วประเทศ

เทศกาลสงกรานต์ 2 วัน มีคนมาสนุกสนานร่วมกันมากกว่า 550,000 คน โดยไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทภายในงาน ทุกคนมาสนุกร่วมกัน และแยกย้ายกันกลับบ้านอย่างมีความสุข

เราได้สร้างวัฒนธรรมใหม่ของสงกรานต์บุรีรัมย์ ขึ้นมาแล้ว เราได้สร้างมาตรฐานใหม่ของคนบุรีรัมย์ ขึ้นมาแล้ว

เราทำได้ภายในเวลา 10 ปี
ไม่เร็ว แต่ ก็ไม่ช้า

เพราะความเพียรพยายาม และความมุ่งมั่น ทำให้เราเดินมาจนถึงเป้าหมาย

ผมอยากจะขอความร่วมมือคนพันธุ์บุรีรัมย์ ทุกคน ช่วยกันรักษามาตรฐานบุรีรัมย์ ไว้ให้ได้ตลอดไป

การจัดงานพันธุ์บุรีรัมย์ วันที่ 19-21 เมษายน นี้ นอกจากจะมีการสัมมนาวิชาการ “กัญชาเพื่อการแพทย์” แล้ว จะมีคอนเสิร์ต 3 วัน 3 เวที จะเป็นการทดสอบมาตรฐานบุรีรัมย์ อีกครั้ง ว่าพวกเราจะรักษามาตรฐานของพวกเรา ได้หรือไม่

การสร้างมาตรฐาน ให้เป็นที่ยอมรับ ว่ายากแล้ว การรักษามาตรฐาน ให้คงอยู่ตลอดไป นั้นยากกว่า และการพัฒนามาตรฐานให้สูงขึ้น คือ ยากที่สุด

แต่ผมเชื่อว่า คนพันธุ์บุรีรัมย์ จะทำได้ ถ้าเรามีหัวใจ มีน้ำใจ ให้แก่กัน รู้จักให้อภัย และแบ่งปันกัน

เหมือนกับที่เราช่วยกันสร้างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นมา เป็นสโมสรฟุตบอล ที่ได้รับการยอมรับว่า มีมาตรฐานสูงกว่าทุกๆ สโมสร แต่เรายังไม่พอใจเพียงเท่านี้ เราจะต้องพัฒนาไปให้ไกลกว่านี้ แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นได้ เราต้องรักษามาตรฐานของเรา ทุกๆ นัด ที่ลงสนาม ให้ได้ก่อน

การพบกับ ตราด เอฟซี จะเป็นการทดสอบว่า เราจะรักษามาตรฐานของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ และรักษาความเป็น “พันธุ์บุรีรัมย์” ของผู้เล่นทุกคน ได้หรือไม่ ทั้งผู้เล่น 11 คน ในสนาม ผู้เล่นสำรองข้างสนาม และ ผู้เล่นคนที่ 12 บนอัฒจันทร์

ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ความทุ่มเท ความเป็นนักสู้ อย่างมีสติ มีสมาธิ และมีเป้าหมาย เพื่อชัยชนะ เพื่อความสุขของแฟนๆ ไม่ยอมแพ้ ไม่ท้อถอย ช่วยเหลือ ให้กำลังใจกัน คือ คุณสมบัติที่ นักสู้พันธุ์บุรีรัมย์ ทุกคนต้องมี

เราจะประกาศให้ทุกคนรู้จัก ความเป็นนักสู้พันธุ์บุรีรัมย์ ในสนาม ด้วยการเก็บ 3 แต้ม และส่ง ตราด เอฟซี กลับบ้านมือเปล่า จากนั้น เราจะเดินทางไป กอบกู้ศักดิ์ศรีแชมป์ไทยลีก ที่ปักกิ่ง ในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ขอเชิญคนพันธุ์บุรีรัมย์ ทั้งหลาย มาร่วมกันสู้ ร่วมกันเชียร์ นักสู้พันธุ์บุรีรัมย์ คว้าชัยชนะและเก็บ 3 แต้ม เพื่อการกลับคืนสู่หัวตาราง อีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 8 วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
20.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ตราด เอฟซี ณ สนามช้างอารีนา
ถ่ายทอดสด: True Sport 2/True Sport HD 2/ True4U
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Apr 18, 2019 22:58, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel