ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 April 2019 15:17 by แร๊ปเตอร์
มีลุ้น! ซีอีโอไทยลีกย้ำต้องรักษามาตรฐานลุ้นโควต้า ACL เพิ่มเป็น 2+2




เบนจามิน ตัน ยืนยันสโมสรในไทยลีก จะได้โควต้าแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2021 เพิ่มเป็น 2+2 หากรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ต่อเนื่อง

วันที่ 18 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 8 ขึ้น โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก มร. เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง เป็นประธาน พร้อมด้วย นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานทีมชาติไทย และโตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ รวมถึงตัวแทนจากสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี เข้าร่วม

มร. เบนจามิน ตัน กล่าวว่า “สัปดาห์หน้า สมาคมฯ และไทยลีก จะจัดคลับ ไลเซนซิง เวิร์คช็อป สำหรับทุกทีมในไทยลีก 1 และ 2 ในวันที่ 25 เมษายน เกี่ยวกับเกณฑ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อที่จะได้ใบอนุญาตสโมสรในฤดูกาลหน้า อย่างสโมสรที่ได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ต้องมีผู้ฝึกสอนที่มีโปร ไลเซนส์ เป็นต้น”

“อีกเรื่องหนึ่งก็คืออันดับของไทยลีกบนแรงกิ้งของเอเอฟซี ตอนนี้ลีกของเราอยู่อันดับ 8 ของเอเชีย และอันดับ 1 ของเอเซียนอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเราต้องรักษามาตรฐานที่สูงเอาไว้ เพื่อที่ว่าเราจะได้โควต้าใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มเพิ่มอีก 1 ทีม เป็น 2+2 ในปี 2021 โดยทั้งสมาคมฯ และไทยลีกก็ได้พยายามอำนวยความสะดวกแก่สโมสรที่ได้ไปเล่นรายการดังกล่าว เพื่อให้พวกเขามีผลงานที่ดี”

“ในส่วนของนัดที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี นั้น เราได้รับการร้องขอจากทั้ง 2 สโมสร ว่าแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม จะไม่ไปเยือนสนามของกันและกัน ในรายการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งทางไทยลีกก็รับทราบวัตถุประสงค์ดังกล่าว โดยทั้ง 2 สโมสรต่างก็ทราบพฤติกรรมของแฟนบอลดี จึงได้มีข้อตกลงร่วมกันระหว่างทั้ง 2 ทีม”

สำหรับในครั้งนี้ ได้มีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือน ตกเป็นของ กรกช วิริยะอุดมสิริ แบ็คซ้ายของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดที่พบกับสมุทรปราการซิตี้ ส่วนรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ตกเป็นของ ลูโบเมียร์ ริสตอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุโขทัย เอฟซี ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม เป็นของ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม “สวาทแคท”

โดย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมกล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณบริษัท โตโยต้า และทางไทยลีก ที่ได้จัดรางวัลนี้ขึ้นมา ก็ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และทำให้ผู้เล่นในลีกมีการแข่งขันกันมากขึ้นครับ”

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Apr 18, 2019 16:02, ทั้งหมด 8 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: Soccer is soccer forever
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jun 2009
ตอบ: 1969
ที่อยู่: Samutprakarn
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 15:52
[RE: ข่าวดี! ซีอีโอ ไทยลีก ยันได้โควต้า ACL ปี 2021 เพิ่มเป็น 2+2]
สมาคมชุดนี้ ขาดแต่ผลงานในสนามจริงๆที่ยังไม่โดนใจแฟนแบบสุดๆ

แต่การบริหารจัดการด้านอื่นๆ ผมให้ผ่านจริงๆครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel