ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 April 2019 14:53 by แร๊ปเตอร์
สปริตยังดี! “ชนานันท์” ตั้งเป้าพา “ขุนแผน” ร่ายมนต์ดับ “สวาทแคท”




ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าคนสำคัญสุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับไม่มีใครแฮปปี้กับสถานการณ์ตอนนี้ แต่ในแง่สปิริตทีม ยังดีเหมือนเดิม แม้ล่าสุดจะแพ้มาถึง 3 นัดติดต่อกัน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019

ช้างศึกยุทธหัตถี ออกสตาร์ทด้วยการไม่แพ้ใครถึง 4 นัดติดต่อกัน แต่ 3 นัดหลังสุด พวกเขากลับแพ้รวด ทำให้ปัจจุบัน หล่นมารั้งอันดับ 16 ของตาราง มีเพียง 6 คะแนนจาก 7 นัดแรก

“สถานการณ์ตอนนี้ ไม่มีใครแฮปปี้ครับ เพราะเราแพ้มา 3 เกมติด แถมหล่นมาอยู่ในอันดับสุดท้าย แต่ทุกคนในทีม ก็ไม่ได้โทษกันครับ ซึ่งเราพยายามให้กำลังใจกันมากกว่า ทั้งโค้ช และ เพื่อนร่วมทีม ต่างก็กระตุ้นกันว่า เราจะต้องกลับมาให้ได้ ที่สำคัญ ในแง่สปิริตทีม เรายังดีเหมือนเดิมครับ” ชนานันท์ กล่าว

“ปัญหาของเรา น่าจะเป็นเรื่องของสมาธิครับ หลายๆเกม เราเสียประตูง่าย และ เร็วไปหน่อย หรือ บางครั้ง ไม่ทันไร เราก็เสียประตูที่ 2 อีกแล้ว และ ด้วยปัจจุบัน ที่ศักยภาพของแต่ละทีม ไม่แตกต่างกันมาก มันจึงทำให้เรา กลับสู่เกม ค่อนข้างยาก ดังนั้น เราต้องปรับจูนในเรื่องนี้ครับ และ ส่วนตัวผมเชื่อว่า เราจะกลับมาได้ครับ”

“ขณะที่การเจอ นครราชสีมา ก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายครับ แต่เราก็ได้พักมาสักระยะหนึ่งแล้ว และ ในฐานะที่เราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้ง เราก็หวังว่าจะใช้เกมนี้ เป็นจุดเปลี่ยนให้ได้ครับ ก็หวังว่าแฟนบอลทุกคนจะคอยหนุนหลังเราเหมือนเดิม เพราะ ในช่วงเวลาแบบนี้ ถ้าเรามีกำลังใจที่ดี ผมเชื่อว่า เราจะพลิกสถานการณ์ กลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นครับ” ดาวเตะทีมชาติไทย ปิดท้าย

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 8 วันที่ 21 เมษายนนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Apr 18, 2019 15:09, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel