ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 April 2019 20:14 by C_Phoenix
ตามล่าฝัน! ประกาศโผ 10 แข้ง "ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4” ชุบตัวที่เลสเตอร์




จาก 4,680 นักเตะเยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปี จาก 234 โรงเรียนทั่วประเทศจากทุกภูมิภาค ในศึกการแข่งขันฟุตบอลคิง เพาเวอร์ คัพ 2018/19 สู่ 33 เยาวชนฝีเท้าดีที่ได้เข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลที่ กิเลน วัลเล่ย์, เขาใหญ่ และในที่สุด “ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4” จำนวน 10 คนสุดท้าย ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว

จากความตั้งใจ จากความฝัน จากความพยายาม จากความมุมานะ สู่โอกาสที่ยิ่งใหญ่ของน้องๆ โอกาสในการฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ โอกาสในการรับทุนการศึกษาระดับมัธยมปลายที่โรงเรียน Ratcliffe College ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

และนี่คือ 10 สุดยอดเยาวชน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ที่ได้รับโอกาสนั้น

#สองนักเตะวัดจอมคีรีตามรอยรุ่นพี่
ธนโชติ เนตอินทร์ (ผู้รักษาประตู) และ ศุภกฤษ น้อยยุ่น (แบ็คขวา) สองดาวรุ่งจากโรงเรียนเทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต ที่ช่วยกันพาโรงเรียนจากจังหวัดนครสวรรค์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก คิง เพาเวอร์ คัพ ได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งทั้งคู่ ก็ได้เดินตามรอยรุ่นพี่ฟ็อกซ์ ฮันท์ จากรั้วโรงเรียนเดียวกันอย่าง ศิริมงคล รัตนภูมิ, วรโชติ เรืองรำหัส และ อภิวัฒน์ ไพรสน หลังเป็นสองแนวรับที่มีชื่ออยู่ใน 10 คนสุดท้ายของ “ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4”

#สองนักเตะด้ามขวานฝีเท้าหรอยแรง
ภูเก็ต เฟื่องคร โรงเรียนกีฬาจังหวัดตรัง และ มะราปี วานิ โรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา สองศูนย์หน้าจากดินแดนด้ามขวานไทย ที่โชว์ฟอร์มเก่ง เตะตาต้องใจทีมสเกาท์จากเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เดินทางมาชมการเข้าแคมป์ด้วยตัวเอง และทั้งคู่ก็พร้อมแล้วสำหรับการเดินทางไปโชว์ฝีเท้าที่หรอยแรงในชุดฟ็อกซ์ ฮันท์ ที่ประเทศอังกฤษ

#โรงเรียนกีฬาเมืองเหน่อคัมแบ็ค
ยังคงเป็นโรงเรียนกีฬาที่รวมพลคนเก่งเอาไว้เช่นเดิมสำหรับ โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ที่มีนักเตะถึง 2 คน ได้รับโอกาสน่าตื่นตาตื่นใจในการเป็น ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ได้แก่ เสกสรรค์ ราตรี (กองกลางตัวรุก) และ นิพิฐพนธ์ วงค์ปัญญา (ปีกซ้าย) ที่พกดีกรีติดทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 15 ปี ชุดปัจจุบันด้วย และนับเป็นการคัมแบ็คของโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี อีกครั้งในทีมฟ็อกซ์ ฮันท์ นับจากรุ่นที่ 2 ที่มีถึง 2 คนเช่นกัน

#สองหนุ่มจากโรงเรียนอีสานตอนบน
ธวัชชัย โอชารส แนวรุกจากโรงเรียนพิชญบัณฑิต (จ.หนองบัวลำภู) และ ณัฐพงษ์ จันทะวงษ์ กองหลังเจ้าของส่วนสูง 180 เซนติเมตรจากโรงเรียนเทศบาล 2 มุขมนตรี (จ.อุดรธานี) กลายเป็นสองดาวเตะที่ไม่ทำให้ชาวโรงเรียนจากดินแดนอีสานตอนบนต้องผิดหวัง และพวกเขาก็พร้อมเสมอกับโอกาสที่จะได้รับอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้

#จากกว่างโซ้งสู่จิ้งจอกสยาม
ภาณุพงศ์ ฟูแสง มิดฟิลด์ตัวกลางจากโรงเรียน อบจ.เชียงราย ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างยิ่งในการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบประเทศ จนได้โอกาสแปลงกลายจากกว่างโซ้งมหาภัยจูเนียร์ สู่ จิ้งจอกสยามที่ชื่อว่า “ฟ็อกซ์ ฮันท์”

#สีงามอร่ามหรูชมพูฟ้า
จิรภักดิ์ สารดี กองหลังกัปตันทีมจอมแกร่งจากรั้วชมพูฟ้า โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กลายเป็นนักเตะหนึ่งเดียวจากโรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ได้ออกเดินทางตามความฝันที่เคยมีมาทั้งชีวิต ร่วมกับเพื่อนร่วมทางอีก 9 คน ที่พร้อมแล้วกับการเผชิญหน้าต่ออุปสรรคทั้งหลายบนเส้นทางลูกหนังอันเป็นที่รัก

และนี่คือสุดยอดนักเตะเยาวชน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ทั้ง 10 ราย
ที่ทำให้ความฝันไม่ใช่เป็นแค่ความฝัน
ที่ทำให้ความฝันกลายเป็นความจริง
ที่ทำให้โอกาสดีดีไม่หลุดลอยไป

และนับจากช่วงเวลาต่อจากนี้ เราทุกคนจะมาเอาใจช่วยน้องๆ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ให้เดินหน้าไปให้ไกลที่สุด กับเส้นทางลูกหนังแสนจะท้าทาย ที่มันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้านี้!!

ภาพและข่าวจากเพจ FOX HUNT
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
สาวกปีศาจแดงแฟน SS
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 4333
ที่อยู่: เหนือสุดในสยาม CRUTD
โพสเมื่อ: Wed Apr 17, 2019 07:28
[RE: ตามล่าฝัน! ประกาศโผ 10 แข้ง "ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4” ชุบตัวที่เลสเตอร์]
รุ่นแรกมีใครแจ้งเกิดได้บ้างครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Manchester United & Chiangrai United
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel