ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 28, 2019 22:32
[NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft
ตลาด Free Agent มันเกือบจะไม่เหลืออะไรให้สนใจแล้ว นอกจากเก็บตกเล็กๆ น้อยๆบรรดาสตาร์ต่างๆ ดังนั้นมาโฟกัสที่การเทรดผู้เล่นแลกสิทธิ์ดราฟต์กันดีกว่า นี่เป็น 6 เทรดขำๆ ที่จะว่าไปก็มีโอกาสเป็นไปได้อยู่นะ


.
1. Patriots ติดอาวุธให้ Tom Brady
.
Patriots get: Jimmy Graham, TE
Packers get: 2019 3-round pick (101th)
.
สิ่งหนึ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Bill Belichick ตลอดระยะเวลา 19 ฤดูกาลที่เขาคุมทีม New England Patriots คือ เขาไม่กลัวที่จะเทรดอาวุธสำหรับทีมบุกถ้ารู้ว่าทีมกำลังขาด นับตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2007 เราได้เห็นการเทรด Randy Moss, Wes Welker, Deion Branch และ Brandin Cooks ในปีที่ผ่านมาเราเห็น Patriots ไปคว้าเอา Cordarrelle Patterson มาร่วมทีม
.
และในปีนี้ หลังจากที่เจ้า Gronk ประกาศ retire นั่นหมายถึง Patriots มีปัญหาในตำแหน่ง Tight End ทันที หลังจากที่พวกเขาไม่เคยต้องกังวลในตำแหน่งนี้เลยตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เอาจริงๆ การขาดหายไปของ Gronk รอบนี้น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมบุกของทีมนักรบกู้ชาติมากทีเดียว และ Patriots ถูกคาดหมายว่าจะดราฟต์ Tight End ทันทีในปีนี้ แต่ที่เรารู้ก็คือ ในระยะหลังๆ Bill Belichick มักจะชอบเทรดผู้เล่นในตำแหน่ง Tight End อยู่บ่อยครั้ง เหมือนเขากำลังทดลองอะไรบางอย่างหลังจากที่ Gronk ส่งสัญญาณว่าอาจจะอำลาทีมแบบกระทันหัน ไม่ว่าจะเป็นในปี 2016 ที่เทรด Martellus Bennett มาจาก Chicago ต่อด้วยในปี 2017 เทรด Dwayne Allen มาจาก Indianapolis ดังนั้นในเวลานี้ Jimmy Graham ที่ดูเหมือนเคมีจะไม่ค่อยเข้ากับ Aaron Rodgers ที่ Green Bay เท่าไหร่นัก แต่ผลงานเก่าๆ การันตีได้ว่าฝีมือยังคงดีอยู่ แค่ได้ทีมที่สามารถส่งเสริมให้เขากลับมาระเบิดฟอร์มได้ก็เท่านั้น ดังนั้นถ้าได้ลองมาเล่นในระบบของ Patriots อาจจะทำให้ Tight End วัย 32 ปีผู้นี้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และนั่นจะเป็นการปิดจุดอ่อนในตำแหน่ง Tight End ของทีมไปได้อย่างน้อยๆ ก็ 2-3 ปี
.
ขณะที่ฝั่ง Packers มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะดราฟต์ Tight End ในปีนี้ พวกเขามีสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกอยู่ในมือถึง 2 สิทธิ์ บรรดากูรูที่ทำ Mock draft 4 ใน 6 คนฟันธงตรงกันว่า 1 ใน 2 สิทธิ์ในรอบแรกของพวกเขาจะเป็นการเลือก Tight End ดังนั้นในเวลาที่ทีมค่อนข้างจะมี Cap Space ที่ค่อนข้างเต็ม การมองหาใครซักคนมารับ Graham ไปดูแลต่อเป็นเรื่องที่เป็นไปได้แน่นอน
.
กลับไปที่ Patriots อีกที จริงๆ มี Tight End อีกคนที่ถูกคาดหมายว่า Patriots อาจจะสนใจเทรดคือ Kyle Rudolph ของ Minnesota เพราะเวลานี้ Minnesota Cap Space ตันยิ่งกว่าของ Packers ด้วยซ้ำ หลังจากที่พวกเขามอบสัญญาก้อนใหญ่ให้แก่ Kirk Cousins และ Anthony Barr ดังนั้นเชื่อว่าไม่ Jimmy Graham ก็ Kyle Rudolph เนี่ยแหละที่ Belichick กำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

.
2. Cardinals trade Josh Rosen ให้ Giants
.
Giants get: Josh Rosen, QB
Cardinals get: 2019 1-round pick (17th overall)
.
Dave Gettleman กลายเป็นตัวร้ายในสายตาของแฟน Giants ไปแล้วหลังจากที่เขาเทรด Odell Beckham ออกจากทีมไป แน่นอนว่ามันทำให้เวลานี้ Giants กลายเป็นทีมที่ดูไร้อนาคตไปในทันที เขาถูกกดดันให้สร้างทีมใหม่อย่างเร่งด่วน เริ่มต้นด้วยการมองหาว่าที่ franchise quarterback คนใหม่ เดิมทีมีการคาดหมายว่า Giants อาจจะดราฟต์ Quarterback ในปีนี้ แต่หลังจากที่พวกเขาเทรด OBJ. นั่นทำให้พวกเขาได้สิทธิ์ดราฟต์รอบแรกของ Cleveland ติดไม้ติดมือกลับมา
.
และเดิมทีอีกรอบ Josh Rosen ที่ถูกมองว่ากำลังมีอนาคตไม่แน่นอนหลังจากที่มีข่าวว่าเฮดโค้ชคนใหม่สนใจที่จะดราฟต์ Kyler Murray QB หนุ่มจาก Oklahoma และสื่อก็คาดการณ์ว่าถ้าจะเทรด Josh Rosen ทิ้งในเวลานี้เขาคงมีราคาแค่สิทธิ์ดราฟต์รอบ 3 เท่านั้น และถ้า Cardinals ได้กลับมาแค่นั้นทีมคงไม่ปล่อยแน่ๆ ทางฝั่งของ Giants Eli Manning, QB คนปัจจุบันกำลังจะหมดสัญญากับทีมในปี 2019
.
ดังนั้น Giants ได้ตัว Rosen ซึ่งแต่เดิมปีที่แล้วเขาก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกคาดการณ์ว่า Giants จะดราฟต์ การได้ตัว Rosen มานั่งสำรองไปก่อนซักปีพร้อมสัญญาว่าเขาจะการันตีตัวจริงในปี 2020 นั่นอาจจะทำให้เจาตัวยอมตกลงได้ไม่ยาก แถมในเวลานี้ Rosen ก็ยังอยู่ในสถานะสัญญา Rookies ไปอีก 2 ปี ซึ่งทำให้ Giants ไม่มีปัญหาเรื่องค่าจ้างอีกด้วย และจากการมองของหลายๆ สื่อ ก็เห็นตรงกันว่า Josh Rosen เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ทั้ง Dwayne Haskins หรือ Kyler Murray 2 ดาวรุ่งที่ถูกคาดการณ์ว่าจะแย่งกันในปีนี้ ดังนั้นยอมกัดฟันยื่นสิทธิ์รอบแรกลำดับที่ 17 ให้ Cardinals เพื่อขอเทรด Josh Rosen น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจกว่าต้องใช้สิทธิ์ลำดับที่ 6 ไปเลือก QB หน้าใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในลีก
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

.
3. Jaguars trade Leonard Fournette ให้ Eagles เพื่อขอแลก Nelson Agholor
.
Eagles get: Leonard Fournette, RB
Jaguars get: Nelson Agholor, WR
.
หลังจากจบฤดูกาล 2018 กระแสที่ว่าทีม Jaguars เริ่มไม่ปลื้มกับ Leonard Fournette เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องพฤติกรรม หลังจากที่เจ้าตัวไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้เล่นของ Bills จนโดนแบน และพอกลับมาลงสนามหลังจากที่รับโทษแบนเรียบร้อยแล้วก็มีการไปตอบโต้ในวิดีโอของแฟนๆ ว่า "beat his ass" รวมไปถึงการโดน Tom Coughlin เฮดโค้ชของทีมเมินในขณะที่นั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองในเกมที่ Jaguars พ่าย Texans 20-3
.
ความสัมพันธ์ของเขากับทีมเริ่มย่ำแย่ไปเรื่อยๆ และนั่นหมายถึงสัญญาฉบับใหม่ของเขากับทีมก็ส่อแววจะไม่เกิดขึ้น Philadelphia Eagles คือทีมที่กำลังมองหา Running Back คนใหม่ของทีม หลายๆ คนมองว่า Eagles อาจจะดราฟต์เอา แต่ปัญหาก็คือ Eagles ไม่เคยดราฟต์ Running Back ในรอบแรกมานานกว่า 10 ปีแล้ว นั่นหมายความว่าพวกเขามองหาตัววิ่งจากการเทรดกับทีมอื่นๆ มากกว่า และการมองมาที่ Leonard Fournette เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ แม้ทีมจะไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับ Jaguars มากนักแต่อย่าลืมว่า Nick Foles MVP ของพวกเขาเพิ่งย้ายมาเป็นว่าที่ franchise quarterback คนใหม่ของ Jaguars นั่นอาจจะทำให้การเจรจาระหว่าง 2 ทีมฟังดูง่ายขึ้น Nelson Agholor, WR เป็นหนึ่งในเป้าโปรดของ Foles ถ้ายังจำกันได้ ใน Super Bowl LII Agholor รับบอลจากการขว้างของ Foles ไปถึง 9 ครั้ง และเขาก็เป็นคนหนึ่งที่กิน Cap Space ของ Eagles ค่อนข้างหนักหน่วงในเวลานี้ เริ่มเห็นภาพการเทรดหรือยัง
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

.
4. Bengals trade John Ross to the Chiefs
.
Chiefs get: John Ross, WR
Bengals get: 2019 5-round pick (167th overall)
.
ถ้าข่าวลือเรื่อง Bengals ต้องการเทรด John Ross เป็นเรื่องจริง เรามองว่า Chiefs น่าจะเป็นทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจ เนื่องจากในเวลานี้ Tyreek Hill ปีกนอกคนเก่งของทีมกำลังตกอยู่ภายใต้การสืบสวนคดีทำร้ายลูกของตัวเอง Ross คือปีกนอกที่เป็นเจ้าของสถิติวิ่งเร็วที่สุดในการ Combine เขาจะเป็นหลักประกันให้กับ Chiefs ในกรณีว่า Hill ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง การเทรดแต่เดิมเชื่อว่า Bengals คงอยากได้ขั้นต่ำซักสิทธิ์ 4-round pick แต่ปัญหาก็คือ Chiefs ไม่มีสิทธิ์ดราฟต์รอบ 4 พวกเขามีแต่รอบ 5 น่ะสิ ดังนั้นปีกนอกวัย 24 ปี ที่ปีที่ผ่านมารับไปถึง 7 ทัชดาวน์ ต้องลุ้นอีกรอบว่าทีม Bengals จะเก็บเขาไว้ให้เป็นอาวุธของ Andy Dalton ต่อไปหรือจะเทรดออกมาให้มีโอกาสได้เล่นกับ Patrick Mahomes ที่ Kansas แต่เชื่อเถอะว่าปีกที่มีดีกรีวิ่งเร็วที่สุดในการ Combine ของเป็นสิ่งที่จอมขว้างอย่าง Mahomes อยากร่วมงานด้วย
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

.
5. Jets trade Darron Lee ให้ Bengals
.
Bengals get: Darron Lee
Jets get: 2019 4-round pick(110th overall)+6-round pick(183th overall)
.
หลังจากที่ C.J. Mosley เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ที่ New York นั่นทำให้ Jets ต้องตัดสินใจเก่ยวกับอนาคตของ Darron Lee เขาไม่ได้ฟอร์มแย่ แต่ในเมื่อ C.J. Mosley สุดยอด ILB หลุดเข้ามาในตลาด free agent นั่นก็เป็นตัวเลือกที่มองข้ามไม่ได้เลย และการเข้ามาของ C.J. Mosley นั่นหมายถึงเบียดตำแหน่งของ Darron Lee ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับทีมอย่าง Bengals เพราะพวกเขาเป็นทีมเดียวในลีกที่ดูแล้วแผง linebacker มีปัญหาในทุกๆ ตำแหน่ง พวกเขาต้องการผู้เล่นใหม่มาเติมเต็ม และ Darron Lee เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม Bengals มีสิทธิ์ดราฟต์ในรอบ 4 ถึง รอบ 6 มากถึง 7 สิทธิ์ การยอมแบ่งมาจ่ายเป็นค่าตัว ILB ดีกรี ILB ดราฟต์รอบแรกปี 2016 นั้นคุ้มแสนคุ้ม และ Lee ก็อาจจะให้ความสนใจเพราะ Cincinnati อยู่ไม่ไกลจาก high school และมหาวิทยาลัย Ohio State ซึ่งเป็นสถานที่ที่ปั้นเขามา
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

6. Bears trade Jordan Howard to the Raiders
.
Raiders get: Jordan Howard, RB
Bears get: 2019 4-round pick (106th overall)
.
Raiders มี 2 ตัววิ่งที่ทำระยะเกิน 300 หลาในปีที่แล้ว(Doug Martin, Marshawn Lynch) แต่ปัญหาก็คือ แม่งปล่อยทิ้งทั้ง 2 คน เดิมทีคาดการณ์ว่าคงรอรับ Le'Veon Bell แต่ก็นั่นแหละ จนแล้วจนรอดผ่านมาจนวันนี้ Bell ก็ไม่ได้ RB ตัวหลัก 2 คนก็ปล่อยออกจากทีมไปแล้ว Raiders มีสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกในปีนี้ถึง 3 สิทธิ์ แต่ดันเป็นปีที่ไม่มีตัววิ่งที่โดดเด่นเท่าไหร่นักในตลาดการดราฟต์ เรามองว่า Raiders ควรจะยกหูโทรศัพท์หา Bears เพื่อขอเทรด Jordan Howard ตัววิ่งของ Bears ที่มีข่าวว่า Matt Nagy ไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ในแผนการทำทีม ซึ่งอย่างที่เห็น Jordan Howard ดีพอจะเป็นตัววิ่งมือ 1 ของทีมไหนก็ได้ในลีก การเสนอสิทธิ์ดราฟต์ 4-round pick ให้กับ Bears นั้นอาจจะตอบรับได้ไม่ยาก เพราะพวกเขาไม่เหลือสิทธิ์รอบแรกและรอบ 2 ในปีนี้ ผลพวงจากการเทรด Khalil Mack นั่นแหละ
แถมปีนี้พวกเขาเพิ่งไปคว้าตัว Mike Davis ตัววิ่งของ Seahawks เข้ามาเพิ่มอีก นั่นทำให้ %ที่จะปล่อย Howard มีมากขึ้นถ้าได้ราคาที่พอรับฟังได้
.
.
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Mar 28, 2019 22:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
12
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 28, 2019 22:33
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
กดผิด
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Mar 28, 2019 22:33, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33790
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Fri Mar 29, 2019 01:27
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
Justin Tucker trade to bears
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 9639
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 29, 2019 02:33
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
Graham ไปเหอะ arod ถึกับส่ายหัวเลยบางทีหลุดง่ายๆไปอยู่กับลุงอาจจะปลุกผีได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Fri Mar 29, 2019 07:43
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]


ไปละครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 29, 2019 09:06
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
อัพข่าว
Cowboys เทรดเอา DE Robert Quinns มาจาก ดอลฟินส์แลกรอบท้ายๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6939
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 29, 2019 09:34
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
WonYoungForever พิมพ์ว่า:


ไปละครับ  


สลับฟาก ทาง Raiders ก็เพิ่งไปเซ็นต์ Isaiah Crowell ตัววิ่งของ NYJ ที่โดน Le'Veon Bell เบียดตำแหน่งมาแทน เซ็นต์สั้นๆ 1 ปี เอาจริงๆ ผมยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไม Bears ถึงปล่อยตัววิ่งมือ 1 ออกมาในราคาสุดถูกแบบนี้

แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Fri Mar 29, 2019 09:36, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2013
ตอบ: 3326
ที่อยู่: Bkk
โพสเมื่อ: Fri Mar 29, 2019 11:15
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
ตัววิ่ง bear ไป eagle 5555555ดราฟท์โคดถูกอะ วิ่งระดับพันหลามาเกือบทุกปี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY LIVERPOOL!!!!
FORZA NAPOLI!!!!



ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Feb 2007
ตอบ: 4214
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 29, 2019 13:38
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
Josh Rosen เพื่อแลกสิทธิ์ดราฟรอบแรก อันดับ 17 ดูเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่ากับ Giants เสียเลย

ถึง Rosen จะถูกดราฟรอบแรกมาในปีที่แล้ว แต่ว่าพอถึงเวลาได้ลงตัวจริงถึง 13 เกมส์

ขว้างเข้าเป้าเพียง 55.2% แถม ได้ระยะเฉลี่ย 5.8 หลาต่อครั้ง ซึ่งน้อยแทบเท่าตัววิ่งกันเลยทีเดียว ผิดกับ Eli ขว้างเฉลี่ย 7.5 หลาต่อครั้ง ขนาดโดนวิจารณ์ว่าไม่กล้าขว้างไกล

ที่สำคัญ Rosen โดน Int ไป 14 ครั้ง TD 11 ครั้ง ซึ่งเป็นฟอร์มปีแรกที่ถือสอบตกจริงจังเลย


เข้าใจนะว่าปีก Cardinals ถ้าเทียบกับ Giants ปีก่อน สู้ Giants ไม่ได้

แต่แกก็ยังไม่สามารถพิสูจน์ว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนทีมได้เลย

ใช้ ดราฟรอบ 3 หรือ 4 ผมว่าคุ้มค่าลงทุนมากกว่า ให้ Rosen มาเรียนรู้จาก Eli ก่อนซักปี เพื่อเรียกความมั่นใจก่อน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: NOSOTROS NAIBROS DESUU ~
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5820
ที่อยู่: ในใจมินจู
โพสเมื่อ: Fri Mar 29, 2019 17:08
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
จิมมี่นี่ของดี เสียดายซีฮอคตอนปล่อยจริงๆ แต่ก็เข้าใจค่าเหนื่อยแพง เอาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 May 2008
ตอบ: 98
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 31, 2019 12:12
[RE: [NFL]เดา 6 เทรดขำๆ ก่อนเข้า 2019 NFL Draft]
ถ้าจิมมี่ แกรม เทรดไปจริงนี่ อยากรู้ว่าดวงทำด้วยอะไร ได้เล่นกับสุดยอดควอเตอร์แบ็คยุคนี้มาแทบทุกคนละ ทั้งบรีส์ วิลสัน รอดเจอร์ส นี่จะได้เล่นกับเบรดี้อีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel