ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 March 2019 14:34 by แร๊ปเตอร์
คึกคัก! "บิ๊กอ๊อด" เผยขวัญกำลังใจ "ช้างศึก" ดีเยี่ยมก่อนดวล "อุรุกวัย"






พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาให้กำลังใจทัพช้างศึก และเปิดเผยว่าทุกคนมีขวัญกำลังใจที่ดี ก่อนพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในฟุตบอลไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ

โดย ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการล้มเจ้าภาพ ทีมชาติจีน 1-0 ก่อนเข้ามาพบกับ ขุนพลจอมโหด ที่นอกจากเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ยังมีอันดับโลกห่างจาก ทีมชาติไทย ถึง 108 อันดับ

“วันนี้ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน รายการไชนา คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งเท่าที่ทราบนั้น ทีมชาติอุรุกวัย รั้งอันดับ 7 ของโลก เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก มีสไตล์การเล่นที่ดุดัน และมีนักเตะระดับโลกหลายคนครับ แน่นอนว่า นี่เป็นเกมใหญ่ และไม่ใช่เกมที่ง่ายครับ” นายกสมาคมฯ กล่าว

“ต้องยอมรับว่า เราเป็นรอง ทีมชาติอุรุกวัย พอสมควรครับ โดยเฉพาะอันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง ก็บ่งบอกอยู่แล้ว แต่จากการที่มีโอกาสพูดคุยกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และน้องๆ นักกีฬาทุกคน ถือว่ามีขวัญ และกำลังใจที่ดีครับ ทุกคนแสดงความกระหายที่อยากจะลงเล่น และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับวงการกีฬาให้ได้ ก็เชื่อว่า ทุกคนจะพยายามสู้กันอย่างเต็มที่ และฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้”

“สิ่งที่ขาดไม่ได้ แน่นอน ก็คือกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยครับ ทั้งที่มาเชียร์ที่ขอบสนาม และจากทางบ้าน ที่ดูอยู่ที่ประเทศไทย ซึ่งกำลังใจจากทุกคนนั้น จะเป็นแรงผลักดันที่สำคัญ และไม่ว่าจะผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร ผมเชื่อว่าน้องๆ นักกีฬาทุกคน จะได้ประสบการณ์ที่ดี ไม่มีวันลืมครับ” ประมุขลูกหนังไทย ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย อันดับ 115 ของโลก จะพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์, นครหนานหนิง เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: รักเธอเสมอ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 34188
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 26, 2019 05:00
[RE: คึกคัก! "บิ๊กอ๊อด" เผยขวัญกำลังใจ "ช้างศึก" ดีเยี่ยมก่อนดวล "อุรุกวัย"]
ทำเต็มที่แล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel