ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 March 2019 06:47 by MEGITSAMA
"คูมัน"รับช่วงท้ายควรสั่งกังหันเน้นรับก่อนโดนเบียร์บุกสอย


โรนัลด์ คูมัน ยอมรับว่าในช่วงท้ายเขาควรที่จะเน้นเสมอเอาคะแนน หลังเกมที่เรเธอร์แลนด์เปิดบ้านพ่ายเยอรมนี 3-2 เมื่อคืนวะอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่สนามโยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า "อินทรีเหล็ก" บุกไปนำก่อนถึง 2-0 ในครึ่งแรกจาก ลีรอย ซาเน่ และ แซร์จ กนาบรี้

ครึ่งหลัง "อัศวินสีส้ม" มาเร่งตีเสมอ 2-2 จาก มัทไธส์ เดอ ลิกท์ และ เมมฟิส เดปาย แต่นาทีสุดท้ายก่อนทดเจ็บเป็น นิโค ชูลซ์ ซัดชัย 3-2 เก็บสามแต้มแรกประเดิมนัดแรก

เนเธอร์แลนด์ แข่ง 2 นัด ชระ 1 แพ้ 1 หลังเกมกุนซือโคมันให้ความเห็นว่า "แน่นอนว่าเราไม่รู้เลยว่าเยอรมนีจะมาเล่นยังไง ผมไม่ได้เซอร์ไรส์หรอกแต่มันต้องมีการปรับเกมหลายจุด"

"นั่นเป็นเหตุผลที่ผมใช้ควินซี่ โพรเมสเล่นปีกซ้าย และไรอัน บาเบิลเล่นทางขวา แต่เยอรมนีเปลี่ยนรูปแบบบ่อยมาก นั่นเป็นงานยากของเรา"

"เราต้องการจะบีบกดดันแต่ผลคือการเปิดพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ทำให้เราอยู่ในอันตราย แต่คุณก็ต้องไม่ลืมนะว่าเรามีโอกาสสวยๆที่จะตีเสมอ 1-1 ถึงสองครั้ง"

คูมันยอมรับว่าท้ายเกมเขาน่าจะเล่นเพื่อเน้นผลเสมอ "เราคุยกันหลายสถานการณ์ ผมต้องการส่งนาธาน อาเก้ลงไปแทนควินซี่ โพรเมสเพื่อเน้นเอาคะแนน(สุดท้ายไม่ได้เปลี่ยน) บางทีผมควรจะทำแบบนั้น"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel