ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 15:49
[NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้
เหลืออีกแค่ 1 เดือน ก็จะเข้าสู่ตลาดดราฟต์ประจำฤดูกาล 2019-20 แล้ว ในเวลานี้ฝุ่นของตลาด Free Agent เริ่มสงบแล้ว หลายๆ ทีมได้เสริมผู้เล่นในจุดที่ทีมกำลังต้องการไปแล้วบางส่วน แต่มันก็ยังเหลือจุดที่เรายังมองว่ายังอ่อนอยู่ ณ ขณะนี้ ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละทีมยังต้องโฟกัสจุดอ่อนตรงไหนเป็นพิเศษบ้าง
.
.

Buffalo Bills
.
Defensive line depth Bills ในเวลานี้เสริมทัพได้โอเคทีเดียว เรียกว่าทีมไม่ถึงขั้น Top need ในตำแหน่งอะไรเป็นพิเศษ แต่ปัญหาที่เราสนใจคือ บรรดาซุปตาร์ของ defensive front ไม่ว่าจะเป็น Jerry Hughes, Shaq Lawson(ถ้าทีมไม่ใช้สิทธิ์ fifth-year option) รวมไปถึง Jordan Phillips กำลังจะหมดสัญญาพร้อมๆ กันหลังจบฤดูกาล 2019 แม้ว่าทีมจะเซ็นต์เอา Trent Murphy มาร่วมทีมในปีที่แล้ว แต่ปัญหาก็คือเขาไม่เคยเล่นครบทั้งฤดูกาลเลยตั้งแต่ถูก Washington ดราฟต์มาในปี 2014 ในเวลานี้ Buffalo จะมีข่าวกับ Ziggy Ansah แต่ Brandon Beane GM ของทีมก็เหมือนจะให้สัญญาณว่าดีลนี้อาจจะล่มก็ได้ ดังนั้นคิดว่า Bills ยังคงต้องโฟกัสกับผู้เล่นในตำแหน่ง Defensive Line อยู่ในปีนี้
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Timmy Jernigan ด้วยสัญญา 3 ปี $16,500,000 Defensive Tackle ของ Philadelphia ที่ถูกปล่อยออกมา เป็นตัวเลือกที่ไม่เลว และ Buffalo ก็มี Cap พอจะเซ็นต์ไหวอยู่ และอาจจะดราฟต์ Ed Oliver, DT, Houston ใน 1-round(9th) Oliver ในปีที่ผ่านมามีผลงาน 54 tackles อัดไป 3 sacks กับอีก 1 forced fumble
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Miami Dolphins
.
Defensive line Dolphins แม้ว่าจะตัดปัญหาเรื่องตำแหน่ง QB ด้วยการคว้าตัว Ryan Fitzpatrick มาร่วมทีม แน่นอนว่านั่นไม่ใช่คำตอบสุดท้าย พวกเขายังคงต้องมองหา QB คนใหม่ของทีมต่อไป แต่ปัญหาของ Miami ไม่ใช่ตำแหน่งดังกล่าว แต่เป็นแนว defensive line ต่างหาก ในปีที่ผ่านมาพวกเขาเป็นทีมที่ป้องกันเกมวิ่งรั้งอันดับรองบ๊วยของลีก แถมปีนี้เสีย Cameron Wake, DE คนสำคัญของทีมให้ Tennessee ดังนั้นปีนี้พวกเขากำลังต้องการดราฟต์ผู้เล่น Defensive Line เกือบทั้งแผงไม่ว่าจะเป็น DT หรือ DE ก็ตาม
.
.

ทัศนะ Imperfect: Miami Dolphins เป็นทีมที่มักจะดวงดีอยู่อย่างนึงคือ มักจะมีผู้เล่นที่ถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับสูงๆ ที่หลุดไปถึงคิวของตัวเองเสมอ อย่าง Minkah Fitzpatrick ในปีที่ผ่านมา, Laremy Tunsil ในปี 2016 หรือแม้แต่ Ja’Wuan James ในปี 2014 เป็นต้น ดังนั้นปีนี้จากลำดับแล้ว อาจจะได้เห็นดาวดังอย่าง Rashan Gary, Ed Oliver, Christian Wilkins หรือแม้แต่ Dexter Lawrence นี่ไม่ได้นับรวมผู้เล่นตำแหน่งอื่นๆ ที่ Miami สนใจอยู่อย่าง Jonah Williams หรือ Dwayne Haskin ที่อาจจะหลุดไปถึงคิวของ Dolphins ได้ เพราะจากสิทธิ์ในมือแล้ว Dolphins ไม่น่าจะเทรดอัพได้ ดังนั้นผมคาดว่า Miami จะดราฟต์ Rashan Gary 3-4DE, Michigan ใน 1-round(13th)
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

New England Patriots
.
Wide receiver Patriots พยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว Adam Humphries slot receiver ของ Tampa แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม Tennessee เมื่อพลาดหวังจาก Humphries พวกเขาหันไปคว้าปีกนอกเกรดรองอย่าง Maurice Harris กับ Bruce Ellington มาร่วมทีมแทน ดังนั้นเห็นได้ชัดว่านั่นไม่ใช่ทางเลือกที่ Tom Brady พึงพอใจแน่ๆ บางที ทีมอาจจะต้องมองหาดาวรุ่งมาเสริมอาวุธให้ Brady ถ้าหากพวกเขาต้องการทำลายสถิติแชมป์ SB สูงสุดตลอดกาลในปีนี้
.
.

ทัศนะ Imperfect: ในตลาด free agent ปีนี้ไม่น่าจะเหลือปีกนอกที่ทีมให้ความสนใจแล้ว คนที่พอเป็นไปได้คือ Jordy Nelson แต่คิดว่าทีมคงไม่สนใจเท่าไหร่ ดังนั้นผมมองว่าปีนี้ Patriots มีสิทธิ์ในมือถึง 12 สิทธิ์ แต่ทีมอย่าง Patriots มักจะมีผู้เล่นหลักๆ แค่ไม่กี่คน ดังนั้นคิดว่าทีมคงไม่ดราฟต์หว่านเหมือนทีมอื่นๆ ผมมองไปที่ลำดับของ Seattle ในรอบแรก(21th) น่าจะเป็นจุดที่ Patriots สนใจที่จะขอเทรดอัพเพื่อไปเก็บ Tight End 1 ใน 2 คนของ Iowa ก่อนในขั้นแรก และไปดราฟต์ WR ซึ่งผมมองว่าน่าจะเป็น David Sills, WR, West Virginia หรือ Andy Isabella, WR, UMass ในรอบ 3 หรือรอบ 4
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

New York Jets
.
Edge rusher ในเวลานี้พวกเขากำลังมีช่องโหว่ในตำแหน่ง 3-4OLB แต่เดิมปัญหานี้จบแล้ว แต่จู่ๆ Anthony Barr ก็ตัดสินใจยกเลิกแล้วกลับไปจูบปากกับ Minnesota ทีมเก่าแทน ซึ่งทำให้ทีมต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะเอายังไงกับตำแหน่งดังกล่าว
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Josh Allen, 3-4OLB, Kentucky ใน 1-round(3rd) ไม่ต้องสืบ 3-4OLB ระดับ Top อย่าง Nick Bosa หรือ Josh Allen คนใดคนหนึ่งหลุดมาถึงลำดับของ N.Y. Jets แน่ๆ อยู่แล้ว มันใครก็ได้ใน 2 คนนี้ หลับหูหลับตาเลือกๆ ไปเถอะ
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 15:59
Top Comment [RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]
Baltimore Ravens
.
Wide receiver แม้ว่าปีนี้คนจะโฟกัสว่า Ravens เสียซุปตาร์เกมรับออกไปมากมาย แต่นั่นไม่น่ากังวลเท่าการขาด Wide Receiver นี่ต่างหากที่เป็นหลุมดำที่ลึกมากของทีม คนที่ดูจะมีชื่อที่สุดในบรรดา WR ที่ทีมมีอยู่ในขณะนี้คือ Willie Snead ซึ่งปีที่ผ่านมากับ New Orleans รับบอลไปเพียง 20 ครั้งเท่านั้น ขณะที่ปีกนอกคนอื่นๆ ในปีที่ผ่านมาอย่าง Michael Crabtree ก็ถูกตัดออกจากทีม John Brown ก็ย้ายไปอยู่กับ Buffalo ซึ่งก็เหลือแค่ Chris Moore, Jordan Lasley, Jaleel Scott และ Quincy Adeboyejo ซึ่งแค่เอ่ยชื่อ แฟนๆ NFL คงถามขึ้นมาทันทีว่า ใครวะครับ? และนี่คือเหตุผลส่วนหนึ่งว่าทำไม Lamar Jackson ถึงเลือกที่จะวิ่งเองมากกว่าเสียงขว้าง ดังนั้นถ้าเวลาที่เหลืออยู่ Ravens ไม่เดินเข้าตลาดเพื่อมองหา WR ดีๆ ที่พอหลงเหลืออยู่ในตลาด free agent ก็แน่นอนว่าพวกเขาต้องรีบชิงดราฟต์ WR ดาวรุ่งตั้งแต่รอบแรกๆ แน่ๆ
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Brandon LaFell ด้วยสัญญา 1 ปี $1,500,000 และดราฟต์ J.J. Arcega-Whiteside, WR, Stanford ใน 3-round(78th)(trade 3-round(85th)+6-round(192th) to Miami) Baltimore ไม่มีสิทธิ์รอบ 2 น่าจะมองหาปีกนอกที่ดีที่สุดที่หลุดไปถึงรอบ 3 และมองหาปีกนอกที่ผลงานโอเคในตลาด free agent ปีที่ผ่านมา Brandon LaFell ไม่ได้มีผลงานโดดเด่นกับ Oakland แต่ว่า LaFell การันตีตัวจริงแทบทุกทีมที่ไปอยู่ด้วย เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเซ็นต์มาประคองทีม
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Cincinnati Bengals
.
Linebacker Bengals เรียกว่าปีนี้แทบไม่ทำการขยับไปเดินส่องผู้เล่นตำแหน่ง linebacker ในตลาด free agent เลย นับตั้งแต่การคว้าตัว Preston Brown, MLB มาในปีที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ในปีที่ผ่านมาบรรดาแผง Linebacker ของพวกเขาอีก 2 คนที่เหลืออย่าง Vontaze Burfict ตัวแสบจอมนอกเกม(ตอนนี้ย้ายไป Oakland) กับ Nick Vigil ซึ่งเรียกว่าไม่มีใครอยู่ครบสมบูรณ์จนจบฤดูกาลเลยแม้แต่คนเดียว และผลงานภาพรวมค่อนข้างแย่ทั้งแผงเก็บ sacks รวมได้เพียง 3.5 sack เท่านั้น ดังนั้นไม่แปลก ถ้าในการดราฟต์ปีนี้จะได้เห็น Bengals เลือกผู้เล่น Linebacker มากกว่า 1 คน
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Devin White, ILB, LSU ใน 1-round(5th)(trade 1-round(11th)+2-round(42th)+4-round(111th) to Tampa) เทรดอัพเอาชัวร์เพื่อการันตีว่าจะได้ ILB เบอร์ 1 ของการดราฟต์ปีนี้ ด้วยการเทรดกับ Tampa Bay เพราะถ้ารออยู่ที่เดิมมีโอกาสสูงที่จะโดน Detroit ในลำดับที่ 7 ปาดหน้าไปก่อนได้ ขณะที่ Devin Bush กับลำดับที่ 11 ดูแพงเกินไป แต่การจะไปรอเก็บตกในรอบ 2 ผมว่า Devin Bush กับ Mack Wilson น่าจะไม่ไหลไปถึงตรงนั้น การจะเทรดอัพรอบ 2 ขึ้นมารอบแรกอีกสิทธิ์น่าจะไม่คุ้มค่า ผมว่าเทรด ณ จุดนี้เพื่อเอาชัวร์ว่าได้แน่ คุ้มสุดแล้ว
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Cleveland Browns
.
Safety Browns เทรด Jabrill Peppers เป็นข้อแลกเปลี่ยนในการคว้าตัว Odell Beckham Jr. ปีกนอกชื่อดังของ Giants ทำให้พวกเขากำลังขาดผู้เล่นในตำแหน่ง Strong Safety แม้ว่าจะมีข่าวว่าทีมกำลังสนใจ Eric Berry, SS คนดังที่เพิ่งโดน Kansas ตัดทิ้งออกมาก็ตาม แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ Safety คนดังได้ลงสนามเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นในช่วง 2 ปีหลังสุด ดังนั้นบางที Cleveland อาจจะตัดสินใจเลือกดราฟต์ Safety ในปีนี้ก็ได้
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Marcus Gilchrist, SS ของ Oakland สัญญา 1 ปี $5,000,000 Gilchrist ถูกปล่อยทิ้งออกมาดูคุ้มค่าที่สุดแล้ว สามารถเป็นพี่ใหญ่ในบรรดาแผง secondary ของทีมได้เลย ดีไม่ดีน่าจะดีกว่ามี Jabrill Peppers ด้วยซ้ำ
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Pittsburgh Steelers
.
Inside linebacker Steelers กำลังถึงเวลาที่ต้องซ่อมแผง Inside linebacker แบบจริงๆ จังๆ แล้ว Ryan Shazier น่าจะโอกาสกลับมาเล่นยากแล้ว ขณะที่ L.J. Fort ก็ย้ายไปร่วมทีม Philadelphia รู้มั้ย เรามองว่าปีนี้ Steelers มีสิทธิ์ดราฟต์ในมือถึง 10 สิทธิ์ เราอยากเห็นพวกเขาจ่ายสิทธิ์ 3 รอบแรกเพื่อเทรดอัพขึ้นไปในพื้นที่ Top10 เพื่อดราฟต์ Devin White, ILB ระดับท็อปของ LSU ก่อนที่เพื่อนร่วมสายอย่าง CIncinnati จะหยิบไปก่อน
.
.

ทัศนะ Imperfect: สื่อวิเคราะห์ตามแบบข้างบน แต่ผมไม่มองแบบนั้นเพราะ Devin White นั้นถูกจับจ้องจากทั้ง Oakland, Detroit, Cincinnati และอาจจะรวมไปถึง Green Bay ด้วยการเทรดอัพขนาดนั้นทีมต้องจ่ายมหาศาลแน่ๆ แต่ด้วยลำดับปัจจุบันของ Pittsburgh ยังมีลุ้น 2 ผู้เล่นอย่าง Devin Bush หรือ Mack Wilson ได้สบายๆ ดังนั้นผมคิดว่า คนเหล็กจะดราฟต์ Mack Wilson, ILB, Alabama หรือ ใน 1-round(20th)
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 16:05
Top Comment [RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]

Houston Texans
.
Left tackle Brian Gaine GM ของทีมออกมาพูดว่าปีนี้เขาหวังจะได้เห็นการโยก Seantrel Henderson มายืนในฝั่ง Right tackle ปัญหาก็คือพวกเขายังคงหา Left tackle ที่ไว้ใจได้ไม่เจอทั้งๆ ที่ตามหามาหลายปี ปีที่ผ่านมา Houston คือทีมที่เสีย sacks รวมมากที่สุดของลีกคือ 62 sacks ดังนั้นเวลานี้พวกเขาต้องตามหาคนที่จะมาปกป้องตัวความหวังของทีมอย่าง Dashaun Watson ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Andre Dillard, OT, Washington State ใน 1-round(23th) ถ้าทีมต้องโยกเอา Seantrell Henderson ไปเล่น RT จริง ยังไงทีมก็ต้องหา LT ใหม่ เพราะ Julien Davenport นั้นไม่ดีพอที่จะเป็นมือ 1 ของทีมในระยะยาว ณ จุดนี้ Greg Little ของ Ole Miss อาจจะไหลมาเป็นทางเลือกอีกคน แต่เชื่อว่าทีมน่าจะเลือก Dillard มากกว่า
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Indianapolis Colts
.
Edge rusher Colts ต้องอัพเกรด pass-rush เพราะปีที่แล้วพวกเขาอยู่ในลำดับที่ 19 ของทีมที่ sacks มากที่สุดของลีก นั่นฟังดูไม่ค่อยดีเลยสำหรับทีมที่ได้เข้า Playoff พวกเขาเลือกที่จะเดินเข้าตลาด free agent เพื่อตามหาปีกนอกอย่าง Devin Funchess และในตลาดก็มี Pass rushers ระดับ Top ที่ยังหาที่ลงไม่ได้ถึง 2 คน นั่นก็คือ Justin Houston และ Ezekiel Ansah แต่ปัญหาคือ Colts กลับดูไม่มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวทั้งคู่ ดังนั้นบางทีพวกเขาอาจจะกำลังมามองหาในตลาดดราฟต์แทนก็ได้
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Justin Houston 3 ปี $24,000,000 มายืนในตำแหน่ง OLB ของทีม จากนั้นค่อยดราฟต์ Big3 คนสุดท้ายของ Clemson อย่าง Dexter Lawrence, DT, Clemson ใน 1-round(19th)(trade 1-round(26th)+3-round(89th)+6-round(199th) to Tennessee) มายืนในตำแหน่ง Interior Defensive Line คู่กับ Denico Autry ส่วนตำแหน่ง DE อีกฝั่งนั้น จากที่เห็น Chris Ballard ไม่กระตือรือร้นที่จะคว้าใครมาร่วมทีม ผมเดาว่าเขาน่าจะกำลังมองว่าดาวรุ่งอย่าง Kemoko Turay หรือแม้แต่ Tyquan Lewis นั้นสามารถพัฒนาต่อได้ในอนาคตมากกว่า
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Jacksonville Jaguars
.
Right tackle Jaguars ในปีที่ผ่านมาคว้าตัว Cedric Ogbuehi อดีตผู้เล่นดราฟต์รอบแรกของ Bengals มาร่วมทีมแต่กลับไม่ได้ใช้งานเลย ขณะที่ Will Richardson ที่ดราฟต์มาในรอบ 4 ก็ห่างไกลจากคำว่าเหมาะสมสำหรับการเป็นตัวจริงของทีม ในเมื่อพวกเขาได้ QB อย่าง Nick Foles มาแล้ว ดังนั้นพวกเขาดูเหมือนไม่มีความจำเป็นที่ต้องรีบดราฟต์ QB แล้วในรอบแรกของการดราฟต์ปีนี้ ดังนั้นถ้าพวกเขาจะใช้สิทธิ์รอบแรกหยิบ OT ดาวรุ่ง ก็เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Jawaan Taylor, OT, Florida ใน 1-round(8th) Jaguars น่าจะต้องตัดสินใจว่าบรรดาดาวรุ่ง OT ในทีมทั้ง 3 คนคือ Cedric Ogbuehi, Will Richardson และ Cam Robinson ใครจะเป็นตัวจริงในตำแหน่ง Left tackle ส่วน Right tackle น่าจะเลือก Jawaan Taylor ที่เป็นตัวจริงในตำแหน่ง RT ของ Florida Gators เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเปิดตลาด Offensive Line ในปีนี้
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Tennessee Titans
.
Outside linebacker Titans ไม่มีผู้เล่นที่เก็บ sacks ขึ้นเลข 2 หลักเลยในปีที่ผ่านมา ปีนี้ทีมเติม Cameron Wake, DE ตัวเก๋าของ Miami มาร่วมทีม นั่นน่าจะยกระดับเกม pass rush ของทีมได้ แต่ยังไงทีมก็ยังต้องการ 3-4OLB ธรรมชาติอยู่ดี ใครก็ได้ทั้งใน free agent และตลาด draft
.
.

ทัศนะ Imperfect: ผมมองว่า Tennessee จะดราฟต์ Jerry Tillery, DT/NT, Notre Dame ในรอบแรก Tillery ทำผลงาน 30 tackles กับอีก 8 sacks เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง DE และ NT ได้ ดังนั้นทีมไม่น่าจะปล่อยให้หลุดมือไปในรอบแรก ดังนั้นทางเลือกสำหรับตำแหน่ง 3-4OLB อาจจะเป็น Christian Miller, 3-4OLB, Alabama, Joe Jackson, 3-4OLB, Miami หรือ Shareef Miller, 3-4OLB, Penn State ใน 3-round(82th)

อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 16:29
Top Comment [RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]

Arizona Cardinals
.
Wide receiver Arizona เพิ่งคว้าตัว Kevin White ปีกนอกตัวสำรองของ Chicago มาร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นยังไม่น่าสนใจ เพราะอดีตปีกนอกดีกรีดราฟต์ลำดับที่ 7 ของปี 2015 เพิ่งได้ลงสนามใน NFL ไปเพียง 14 เกมเท่านั้นตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา J.J.Nelson ก็ย้ายไปอยู่กับ Oakland เรียบร้อยแล้ว ทำให้เวลานี้พวกเขามีปีกนอกที่พอไว้ใจได้บ้างในทีมก็แค่ Larry Fitzgerald และดาวรุ่งอย่าง Christian Kirk ซึ่งรายหลังเพิ่งจะหายเจ็บจากอาการข้อเท้าหัก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มเดิมได้อีกหรือไม่ ดังนั้นพวกเขามีผู้เล่นในตำแหน่งนี้น้อยเกินไป ซึ่งก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว ดังนั้นถ้าพวกเขายังไม่เสริมทัพในจุดนี้อีก สภาพคงไม่ต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมาแน่ๆ
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ A.J. Brown, WR, Ole Miss ใน 2-round(33th) ปีกนอกที่ทำไป 7 ทัชดาวน์กับ 1,320 หลา แต่เดิมถูกคาดหมายว่าจะเป็นปีกนอกเบอร์ 1 ของปีนี้ แต่ตอนนี้มีแววจะหลุดรอบแรกเลยด้วยซ้ำ ด้วยขนาดและความเร็ว เหมาะกับตำแหน่ง big slot receiver ที่จะมาแทน Larry Fitzgerald ได้เป็นอย่างดี
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Los Angeles Rams
.
Linebacker หลังจากปิดฤดูกาลพวกเขาต้องทะยอยซ่อมตำแหน่งต่างๆ ของทีม เพราะที่ผ่านมาทีมเลือกเซ็นต์สัญญาระยะสั้นๆ กับผู้เล่นหลายๆ คน โดยเฉพาะแผง Linebacker ที่ปีนี้พวกเขาเสียออกไปหลายคนไม่ว่าจะเป็น Mark Barron, Ramik Wilson, Bryce Hager แม้ล่าสุดพวกเขาจะได้ตัว Clay Matthew, OLB คนดังของ Green Bay มาร่วมทีม แต่ปัญหาก็คือคู่ ILB ที่ยังคงขาดอยู่ บางทีพวกเขาน่าจะต้องมองหาในตลาดทั้งแบบ free agent และตลาด draft ต่อไป
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Zach Brown หรือ Brandon Marshall แบบระยะสั้นๆ 1 ปี, $2,500,000 ใช้งานไปพลางๆ ก่อนตามสไตล์ของ Rams หลักๆ คือการหา ILB เพราะ OLB นั้นมีทั้ง Dante Fowler Jr., Clay Matthew, Samson Ebukam รวมไปถึง Ogbonnia Okoronkwo อยู่แล้วไม่จำเป็นต้องหาเพิ่ม ขณะที่ Top3 ILB ในการดราฟต์ปีนี้น่าจะไม่ไหลงลงไปถึงคิวของ Rams ค่อนข้างแน่ แต่ต่อให้ไหลลงไปถึงคิวของ Rams จริงๆ ทีมก็อาจจะต้องเลือกที่จะดราฟต์ C และ NT ก่อนในรอบแรกและรอบ 2 อยู่ดี
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

San Francisco 49ers
.
Wide receiver 49ers เรียกว่าปีนี้ทำการเซ็นต์และต่อสัญญากับผู้เล่นแทบจะทุกตำแหน่งเลยในช่วงตลาด free agent นั่นรวมไปถึง Jordan Matthews ปีกนอกที่ถูกคว้ามาด้วยสัญญาระยะสั้นๆ 1 ปี แต่แน่นอนเรามองว่านั่นไม่ใช่คำตอบสุดท้าย 49ers ยังคงมองหาปีกในแนวลึกที่จะเป็นมือ 1 ตัวจริงของทีมอยู่ในเวลานี้ แต่ปัญหาคือปีกแบบนั้นในตลาด free agent ไม่มีเหลือแล้ว ทางเลือกของ 49ers เหลือ 2 ทางคือไม่ดราฟต์ใหม่ก็หาทางเทรดกับใครซักคน
.
.

ทัศนะ Imperfect: ใจผมอยากเห็น 49ers เทรดเอา Stefen Digg ของ Minnesota มาใช้งาน แต่คงยากเพราะจะทำให้ Vikings ติด dead cap ถึง $20,000,000 เลย และการจะมองว่า 49ers จะดราฟต์ WR ในช่วงต้นรอบ 2 ผมว่าเป็นไปได้ถ้าผู้เล่นอย่าง Marquise Brown ยังหลุดมา แต่ถ้าไม่ ผมว่าทีมน่าจะเลือกมองหาทีมที่อยากเทรดอัพมากกว่า ดังนั้นเป้นหมายน่าที่น่าสนใจสำหรับการเลือกในรอบ 2 คือดราฟต์ Kelvin Harmon, WR, N.C. State หรือ ใน 2-round(44th)(trade 2-round(36th) to Green Bay)
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Seattle Seahawks
.
Edge rusher Seahawks มี Frank Clark Defensive End ระดับ Top อยู่กับทีม แม้ว่าจะเป็นสัญญาแบบ franchise tag ก็ตาม เขาทำไปถึง 32 sacks ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แม้กระนั้น Clark ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน เพราะอีกไม่นาน Seahawks ก็จะได้เวลาพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ของ Russell Wilson แล้ว ในเวลานี้ทีมต้องมองหา DE อีกคนมาช่วยเหลือเขาในเกมรับ และอาจจะหมายถึงถ้าทีมเลือกที่จะดราฟต์ นั่นอาจจะมาเตรียมทดแทนเขาด้วยในอนาคต
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Austin Bryant, DE, Clemson ใน 2-round(56th)(trade 1-round(21th) to New England) DE ของ Clemson อีกคนที่อยู่ภายใต้เงาของ Big3 ของ Clemson ในชุดล่าสุด Bryant ทำไป 43 tackles กับ 8 sacks แต่กำลังดีสำหรับการเลือกในรอบ 2
.
.
จบ เหนื่อย!!!
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Mar 21, 2019 16:30, ทั้งหมด 1 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 15:59
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]
Baltimore Ravens
.
Wide receiver แม้ว่าปีนี้คนจะโฟกัสว่า Ravens เสียซุปตาร์เกมรับออกไปมากมาย แต่นั่นไม่น่ากังวลเท่าการขาด Wide Receiver นี่ต่างหากที่เป็นหลุมดำที่ลึกมากของทีม คนที่ดูจะมีชื่อที่สุดในบรรดา WR ที่ทีมมีอยู่ในขณะนี้คือ Willie Snead ซึ่งปีที่ผ่านมากับ New Orleans รับบอลไปเพียง 20 ครั้งเท่านั้น ขณะที่ปีกนอกคนอื่นๆ ในปีที่ผ่านมาอย่าง Michael Crabtree ก็ถูกตัดออกจากทีม John Brown ก็ย้ายไปอยู่กับ Buffalo ซึ่งก็เหลือแค่ Chris Moore, Jordan Lasley, Jaleel Scott และ Quincy Adeboyejo ซึ่งแค่เอ่ยชื่อ แฟนๆ NFL คงถามขึ้นมาทันทีว่า ใครวะครับ? และนี่คือเหตุผลส่วนหนึ่งว่าทำไม Lamar Jackson ถึงเลือกที่จะวิ่งเองมากกว่าเสียงขว้าง ดังนั้นถ้าเวลาที่เหลืออยู่ Ravens ไม่เดินเข้าตลาดเพื่อมองหา WR ดีๆ ที่พอหลงเหลืออยู่ในตลาด free agent ก็แน่นอนว่าพวกเขาต้องรีบชิงดราฟต์ WR ดาวรุ่งตั้งแต่รอบแรกๆ แน่ๆ
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Brandon LaFell ด้วยสัญญา 1 ปี $1,500,000 และดราฟต์ J.J. Arcega-Whiteside, WR, Stanford ใน 3-round(78th)(trade 3-round(85th)+6-round(192th) to Miami) Baltimore ไม่มีสิทธิ์รอบ 2 น่าจะมองหาปีกนอกที่ดีที่สุดที่หลุดไปถึงรอบ 3 และมองหาปีกนอกที่ผลงานโอเคในตลาด free agent ปีที่ผ่านมา Brandon LaFell ไม่ได้มีผลงานโดดเด่นกับ Oakland แต่ว่า LaFell การันตีตัวจริงแทบทุกทีมที่ไปอยู่ด้วย เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเซ็นต์มาประคองทีม
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Cincinnati Bengals
.
Linebacker Bengals เรียกว่าปีนี้แทบไม่ทำการขยับไปเดินส่องผู้เล่นตำแหน่ง linebacker ในตลาด free agent เลย นับตั้งแต่การคว้าตัว Preston Brown, MLB มาในปีที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ในปีที่ผ่านมาบรรดาแผง Linebacker ของพวกเขาอีก 2 คนที่เหลืออย่าง Vontaze Burfict ตัวแสบจอมนอกเกม(ตอนนี้ย้ายไป Oakland) กับ Nick Vigil ซึ่งเรียกว่าไม่มีใครอยู่ครบสมบูรณ์จนจบฤดูกาลเลยแม้แต่คนเดียว และผลงานภาพรวมค่อนข้างแย่ทั้งแผงเก็บ sacks รวมได้เพียง 3.5 sack เท่านั้น ดังนั้นไม่แปลก ถ้าในการดราฟต์ปีนี้จะได้เห็น Bengals เลือกผู้เล่น Linebacker มากกว่า 1 คน
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Devin White, ILB, LSU ใน 1-round(5th)(trade 1-round(11th)+2-round(42th)+4-round(111th) to Tampa) เทรดอัพเอาชัวร์เพื่อการันตีว่าจะได้ ILB เบอร์ 1 ของการดราฟต์ปีนี้ ด้วยการเทรดกับ Tampa Bay เพราะถ้ารออยู่ที่เดิมมีโอกาสสูงที่จะโดน Detroit ในลำดับที่ 7 ปาดหน้าไปก่อนได้ ขณะที่ Devin Bush กับลำดับที่ 11 ดูแพงเกินไป แต่การจะไปรอเก็บตกในรอบ 2 ผมว่า Devin Bush กับ Mack Wilson น่าจะไม่ไหลไปถึงตรงนั้น การจะเทรดอัพรอบ 2 ขึ้นมารอบแรกอีกสิทธิ์น่าจะไม่คุ้มค่า ผมว่าเทรด ณ จุดนี้เพื่อเอาชัวร์ว่าได้แน่ คุ้มสุดแล้ว
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Cleveland Browns
.
Safety Browns เทรด Jabrill Peppers เป็นข้อแลกเปลี่ยนในการคว้าตัว Odell Beckham Jr. ปีกนอกชื่อดังของ Giants ทำให้พวกเขากำลังขาดผู้เล่นในตำแหน่ง Strong Safety แม้ว่าจะมีข่าวว่าทีมกำลังสนใจ Eric Berry, SS คนดังที่เพิ่งโดน Kansas ตัดทิ้งออกมาก็ตาม แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ Safety คนดังได้ลงสนามเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นในช่วง 2 ปีหลังสุด ดังนั้นบางที Cleveland อาจจะตัดสินใจเลือกดราฟต์ Safety ในปีนี้ก็ได้
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Marcus Gilchrist, SS ของ Oakland สัญญา 1 ปี $5,000,000 Gilchrist ถูกปล่อยทิ้งออกมาดูคุ้มค่าที่สุดแล้ว สามารถเป็นพี่ใหญ่ในบรรดาแผง secondary ของทีมได้เลย ดีไม่ดีน่าจะดีกว่ามี Jabrill Peppers ด้วยซ้ำ
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Pittsburgh Steelers
.
Inside linebacker Steelers กำลังถึงเวลาที่ต้องซ่อมแผง Inside linebacker แบบจริงๆ จังๆ แล้ว Ryan Shazier น่าจะโอกาสกลับมาเล่นยากแล้ว ขณะที่ L.J. Fort ก็ย้ายไปร่วมทีม Philadelphia รู้มั้ย เรามองว่าปีนี้ Steelers มีสิทธิ์ดราฟต์ในมือถึง 10 สิทธิ์ เราอยากเห็นพวกเขาจ่ายสิทธิ์ 3 รอบแรกเพื่อเทรดอัพขึ้นไปในพื้นที่ Top10 เพื่อดราฟต์ Devin White, ILB ระดับท็อปของ LSU ก่อนที่เพื่อนร่วมสายอย่าง CIncinnati จะหยิบไปก่อน
.
.

ทัศนะ Imperfect: สื่อวิเคราะห์ตามแบบข้างบน แต่ผมไม่มองแบบนั้นเพราะ Devin White นั้นถูกจับจ้องจากทั้ง Oakland, Detroit, Cincinnati และอาจจะรวมไปถึง Green Bay ด้วยการเทรดอัพขนาดนั้นทีมต้องจ่ายมหาศาลแน่ๆ แต่ด้วยลำดับปัจจุบันของ Pittsburgh ยังมีลุ้น 2 ผู้เล่นอย่าง Devin Bush หรือ Mack Wilson ได้สบายๆ ดังนั้นผมคิดว่า คนเหล็กจะดราฟต์ Mack Wilson, ILB, Alabama หรือ ใน 1-round(20th)
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 16:05
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]

Houston Texans
.
Left tackle Brian Gaine GM ของทีมออกมาพูดว่าปีนี้เขาหวังจะได้เห็นการโยก Seantrel Henderson มายืนในฝั่ง Right tackle ปัญหาก็คือพวกเขายังคงหา Left tackle ที่ไว้ใจได้ไม่เจอทั้งๆ ที่ตามหามาหลายปี ปีที่ผ่านมา Houston คือทีมที่เสีย sacks รวมมากที่สุดของลีกคือ 62 sacks ดังนั้นเวลานี้พวกเขาต้องตามหาคนที่จะมาปกป้องตัวความหวังของทีมอย่าง Dashaun Watson ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Andre Dillard, OT, Washington State ใน 1-round(23th) ถ้าทีมต้องโยกเอา Seantrell Henderson ไปเล่น RT จริง ยังไงทีมก็ต้องหา LT ใหม่ เพราะ Julien Davenport นั้นไม่ดีพอที่จะเป็นมือ 1 ของทีมในระยะยาว ณ จุดนี้ Greg Little ของ Ole Miss อาจจะไหลมาเป็นทางเลือกอีกคน แต่เชื่อว่าทีมน่าจะเลือก Dillard มากกว่า
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Indianapolis Colts
.
Edge rusher Colts ต้องอัพเกรด pass-rush เพราะปีที่แล้วพวกเขาอยู่ในลำดับที่ 19 ของทีมที่ sacks มากที่สุดของลีก นั่นฟังดูไม่ค่อยดีเลยสำหรับทีมที่ได้เข้า Playoff พวกเขาเลือกที่จะเดินเข้าตลาด free agent เพื่อตามหาปีกนอกอย่าง Devin Funchess และในตลาดก็มี Pass rushers ระดับ Top ที่ยังหาที่ลงไม่ได้ถึง 2 คน นั่นก็คือ Justin Houston และ Ezekiel Ansah แต่ปัญหาคือ Colts กลับดูไม่มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวทั้งคู่ ดังนั้นบางทีพวกเขาอาจจะกำลังมามองหาในตลาดดราฟต์แทนก็ได้
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Justin Houston 3 ปี $24,000,000 มายืนในตำแหน่ง OLB ของทีม จากนั้นค่อยดราฟต์ Big3 คนสุดท้ายของ Clemson อย่าง Dexter Lawrence, DT, Clemson ใน 1-round(19th)(trade 1-round(26th)+3-round(89th)+6-round(199th) to Tennessee) มายืนในตำแหน่ง Interior Defensive Line คู่กับ Denico Autry ส่วนตำแหน่ง DE อีกฝั่งนั้น จากที่เห็น Chris Ballard ไม่กระตือรือร้นที่จะคว้าใครมาร่วมทีม ผมเดาว่าเขาน่าจะกำลังมองว่าดาวรุ่งอย่าง Kemoko Turay หรือแม้แต่ Tyquan Lewis นั้นสามารถพัฒนาต่อได้ในอนาคตมากกว่า
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Jacksonville Jaguars
.
Right tackle Jaguars ในปีที่ผ่านมาคว้าตัว Cedric Ogbuehi อดีตผู้เล่นดราฟต์รอบแรกของ Bengals มาร่วมทีมแต่กลับไม่ได้ใช้งานเลย ขณะที่ Will Richardson ที่ดราฟต์มาในรอบ 4 ก็ห่างไกลจากคำว่าเหมาะสมสำหรับการเป็นตัวจริงของทีม ในเมื่อพวกเขาได้ QB อย่าง Nick Foles มาแล้ว ดังนั้นพวกเขาดูเหมือนไม่มีความจำเป็นที่ต้องรีบดราฟต์ QB แล้วในรอบแรกของการดราฟต์ปีนี้ ดังนั้นถ้าพวกเขาจะใช้สิทธิ์รอบแรกหยิบ OT ดาวรุ่ง ก็เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Jawaan Taylor, OT, Florida ใน 1-round(8th) Jaguars น่าจะต้องตัดสินใจว่าบรรดาดาวรุ่ง OT ในทีมทั้ง 3 คนคือ Cedric Ogbuehi, Will Richardson และ Cam Robinson ใครจะเป็นตัวจริงในตำแหน่ง Left tackle ส่วน Right tackle น่าจะเลือก Jawaan Taylor ที่เป็นตัวจริงในตำแหน่ง RT ของ Florida Gators เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเปิดตลาด Offensive Line ในปีนี้
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Tennessee Titans
.
Outside linebacker Titans ไม่มีผู้เล่นที่เก็บ sacks ขึ้นเลข 2 หลักเลยในปีที่ผ่านมา ปีนี้ทีมเติม Cameron Wake, DE ตัวเก๋าของ Miami มาร่วมทีม นั่นน่าจะยกระดับเกม pass rush ของทีมได้ แต่ยังไงทีมก็ยังต้องการ 3-4OLB ธรรมชาติอยู่ดี ใครก็ได้ทั้งใน free agent และตลาด draft
.
.

ทัศนะ Imperfect: ผมมองว่า Tennessee จะดราฟต์ Jerry Tillery, DT/NT, Notre Dame ในรอบแรก Tillery ทำผลงาน 30 tackles กับอีก 8 sacks เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง DE และ NT ได้ ดังนั้นทีมไม่น่าจะปล่อยให้หลุดมือไปในรอบแรก ดังนั้นทางเลือกสำหรับตำแหน่ง 3-4OLB อาจจะเป็น Christian Miller, 3-4OLB, Alabama, Joe Jackson, 3-4OLB, Miami หรือ Shareef Miller, 3-4OLB, Penn State ใน 3-round(82th)

อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 16:10
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]

Denver Broncos
.
Cornerback Broncos กำลังมีปัญหาในตำแหน่งตัวคุมปีก ซึ่งถามว่ามันคอขาดบาดตายมั้ย ถ้าปกติมันก็พอหาคนเล่นได้ แต่ปัญหาก็คือในปีหน้า AFC West คือ Division ที่เต็มไปด้วยอสุรกายปีกนอก-ปีกในไม่ว่าจะเป็น Antonio Brown, Tyreek Hills, Travis Kelce, Keenan Allen, Sammy Watkins หรือแม้แต่ Tyrell Williams นี่ยังไม่นับจอมขว้างอย่าง Patrick Mahomes กับ Philip Rivers เลยนะ โอเคว่าทีมมี Chris Harris Jr. ตัวคุมปีกซุปตาร์อยู่ในทีม แต่อีกฝั่ง การคว้าตัว Kareem Jackson และ Bryce Callahan มานั่นจะดีพอหรือไม่ ส่วนดาวรุ่งอย่าง Isaac Yiadom ก็ยังเป็นแค่ดาวรุ่งอ่อนประสบการณ์ ดังนั้นพวกเขายังต้องการตัวคุมปีกมาเพิ่ม เพื่อมีทางเลือกในตำแหน่ง nickel ด้วย
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ DeAndre Baker, CB, Georgia ใน 1-round(10th) จริงๆ ตอนนี้เรียกว่าตำแหน่ง CB ในตลาดดราฟต์กลับมาปั่นป่วนอีกรอบเพราะอดีตตัวเต็งอย่าง Greedy Williams ถูกคาดหมายว่าอาจจะไหลไปท้ายๆ รอบแรก ซึ่งคนที่มาแรงในเวลานี้กลายเป็น Byron Murphy ตัวคุมปีกของ Washington ที่บางสำนักให้ขึ้นมาเป็น No.1 ของตำแหน่งตัวคุมปีกแล้ว แต่ด้วยว่า Denver มักจะชอบเลือกทีมรับในรอบแรก และจากการคาดหมายว่า Arizona จะดราฟต์ QB ในรอบแรก ทำให้ตัว Edge-Rusher ดีๆ จะไหลลงมาทำให้ Tampa Bay ตัวเต็งที่เชื่อว่าจะดราฟต์ CB ก่อนทีมอื่นอาจจะเปลี่ยนใจเลือก Edge-Rusher ที่ไหลลงมาก่อน ดังนั้น Denvers ก็น่าจะเป็นทีมที่น่าจะชิงเก็บ CB เป็นทีมแรกแทน
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Kansas City Chiefs
.
Cornerback Chiefs ในปีนี้ผ่านมาพวกเขาเสียตัวคุมปีกหลักของทีมออกไปถึง 2 คนพร้อมๆ กัน Steven Nelson ย้ายไปอยู่กับ Pittsburgh ขณะที่ Orlando Scandrick โดนปล่อยเป็น free agent แม้ว่าพวกเขาจะได้ตัว Bashuad Breeland เข้ามาเป็นการ Reunion คู่หูตัวคุมปีกของ Redskins เมื่อ 2 ปีก่อนคู่กับ Kendall Fuller แต่นั่นอาจจะยังไม่เพียงพอสำหรับ Division ที่เต็มไปด้วยปีกนอกระดับเทพอย่าง AFC West พวกเขายังคงต้องการเพิ่มอยู่ดี
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Byron Murphy, CB, Washington หรือ Greedy Williams, CB, LSU ใน 1-round(29th) ขึ้นอยู่กับว่าใครหลุดผ่านทีมก่อนหน้าไม่ว่าจะเป็น Oakland, Pittsburgh, Indianapolis หรือ Philadelphia ลงมาถึงจุดนี้ แต่ถ้าทั้งคู่ถูกปาดทีมอาจจะตัดสินใจเลือก Garrett Bradbury, C, N.C. State มาแทน แล้วค่อยไปเก็บตก CB กับสิทธิ์ทั้ง 2 สิทธิ์ถัดไปในรอบ 2 อีกที
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Los Angeles Chargers
.
Defensive tackle Chargers ต่อสัญญา nose tackle อย่าง Brandon Mebane แต่ปัญหาคือเวลานี้ทั้งทีมพวกเขามี DT แค่ 2 คนเท่านั้น พวกเขาต้องการ interior pass rusher เพื่อช่วยหยุดเกมวิ่งเพราะพวกเขามีคู่หู Defensive End ระดับ Top3 ของลีกอย่าง Melvin Ingram กับ Joey Bosa อยู่แล้ว บางทีเรามองว่า Ndamukong Suh อาจจะไม่ต้องย้ายออกจาก Los Angeles ก็ได้นะ
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Ndamukong Suh ด้วยสัญญาระยะสั้นๆ 1 ปี, $10,000,000 ซึ่งอาจจะหมายถึงทีมอาจจะคัท Travis Benjamin,WR ทิ้งเพื่อเคลียร์ Cap จากนั้นค่อยไปดราฟต์ Dre'Mont Jones, DT, Ohio State ในช่วงท้ายๆ ของรอบแรกอีกที ในปีที่ผ่านมา Jones จัดไป 8.5 sacks, 40 tackles นั่นจะทำให้แผง D-Line ของ Chargers เข้มจัดเลยทีเดียว
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Oakland Raiders
.
Edge rusher แน่นอนว่า Raiders เพิ่งความตัว Josh Mauro มาร่วมทีม ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง Arden Key ยังอยู่ในช่วงเรียนรู้ ซึ่งปัญหาคือ ก็มีแค่นี้แหละสำหรับตำแหน่ง Defensive End มันไม่พอ ในปีที่ผ่านมาพวกเขามีเพียง 3 sacks ปีนี้ Jon Gruden มีสิทธิ์ดราฟต์ถึง 4 สิทธิ์ใน 35 ลำดับแรก นั่นหมายถึง Nick Bosa, Josh Allen, Rashan Gary, Clelin Ferrell, Montez Sweat ต้องมีอย่างน้อย 1-2 คนที่จะได้มาอยู่กับ Oakland อย่างแน่นอนในปีนี้
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Nick Bosa, DE, Ohio State หรือ ใน 1-round(4th) ตรงนี้ขึ้นอยู่กับการเลือกของ San Francisco เป็นหลัก แต่ต่อให้ใน Pick แรกไม่ได้คนที่ต้องการ ทางเลือกหลังจากนั้นไม่ว่าจะเป็น Rashan Gary, Clelin Ferrell, Montez Sweat หรือ Brian Burns ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวทั้งนั้น

อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 16:15
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]

Dallas Cowboy
.
Re-sign DeMarcus Lawrence ยังไม่ต้องไปมองตำแหน่งที่ขาด ตอนนี้สิ่งที่ทีมต้องรีบทำคือการมอบสัญญาระยะยาวให้ DeMarcus Lawrence, DE คนเก่งของทีมก่อนจะเสียเขาไปแบบฟรีๆ เขาคืออนาคตของทีมและเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้หาได้บ่อยๆ ในตลาดดราฟต์
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ๆ ไปเถอะ ดีกว่าปีหน้าเสียให้ Indianapolis Colts ได้ไปใช้งานฟรีๆ ถ้า Big3 อย่าง Dak Prescott, DeMarcus Lawrence, Ezekiel Elliott ต้องเตะใครคนใดคนหนึ่งออก ก็เตะ Dak Prescott นั่นแหละ อีก 2 คนเก็บไว้
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

New York Giants
.
Linebacker ทีมรับของ Giants ยังคงต้องการผู้เล่นในตำแหน่ง cover linebacker ที่เป็นโดยธรรมชาติ ไม่ใช่ผู้เล่นที่ถูกโยกตำแหน่งมาเล่น มันน่าตลกตรงที่ทีมอย่าง Giants แก้ปัญหาได้ปีละจุด 2 ปีก่อนแก้ปัญหา Tight End ได้สำเร็จ ปีที่ผ่านมาแก้ปัญหาในตำแหน่ง Running Back ได้สำเร็จ ปีนี้ Giants สนใจที่จะคว้าตัว Deone Bucannon แต่ว่าสุดท้ายเสร็จ Tampa ปีนี้ถึงเวลาที่ James Bettcher Defensive coordinator ของทีมจะโชว์ฝีมือในการดราฟต์แล้ว
.
.

ทัศนะ Imperfect: ผมมองว่า Giants จะไม่พลาดโอกาสในการคว้าตัว 3-4OLB อย่าง Montez Sweat หรือแม้แต่ Clelin Ferrell ก่อนในสิทธิ์รอบแรกลำดับที่ 6 แต่นั่นก็หมายถึงว่าทีมจะมองข้าม Dwayne Haskins, QB, Ohio State ซึ่งเป็นคนที่กูรูทุกสำนักมองว่าทีมจะดราฟต์ในรอบแรก ครั้นจะรอให้ใครซักคนหลงไปถึงสิทธิ์ในลำดับที่ 17 คงยากหน่อย เพราะมีหลายทีมที่ต้องการเสริม 3-4OLB ไม่ว่าจะเป็น Miami, Washington, Carolina ดังนั้นเราอาจจะได้เห็นทีมอย่าง Giants ทำการเทรดอัพเพื่อแย่งชิงผู้เล่นตำแหน่งนี้ถ้าเกิดว่าทีมเลือก QB ตามที่กูรูวิเคราะห์เอาไว้จริงๆ
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Philadelphia Eagles
.
Running back Eagles ในปีที่ผ่านมารั้งอยู่ในลำดับที่ 28 ของทีมที่ทำระยะรวมในเกมวิ่ง พวกเขาทำได้เพียง 1,570 หลาเท่านั้น นั่นยังไม่พอ พวกเขารั้งลำดับรองบ๊วยของระยะวิ่งเฉลี่ยต่อการถือบอล 1 ครั้งมาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน (3.9 หลา/การถือบอล 1 ครั้ง) และปีนี้ 2 ตัววิ่งหลักของทีมอย่าง Jay Ajayi และ Darren Sproles ถูกปล่อยให้เป็น free agent ทั้งคู่ แต่ปัญหาก็คือพวกเขาอาจจะต้องยอมรับที่จะต้องมองหาตัววิ่งเกรด B มาร่วมทีมไปพลางๆ ในปีนี้ เพราะ Cap Space ของพวกเขาไม่ได้เหลือมากมายอะไรมากมาย
.
.

ทัศนะ Imperfect: ปีนี้ทางเลือกในตลาดดราฟต์ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่นัก แต่ตัวดีๆ ในตลาด free agent ยังพอมีอยู่ไม่ว่าจะเป็น Isaiah Crowell หรือ Doug Martin ที่สามารถเซ็นต์ระยะสั้นๆ ด้วยมูลค่า 1 ปี, $3,800,000 เพราะผลงานในปีที่ผ่านมากับ N.Y. Jets ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรมากมาย ที่ผ่านมาเขาได้เล่นกับทีมที่มีแนว O-Line ที่ไม่แกร่งอะไร ยังสามารถทำผลงานได้ดี การได้มาอยู่กับ Philadelphia น่าจะทำให้เขาระเบิดฟอร์มได้ไม่ยาก แล้วไปรอตัวดีๆ ในตลาด free agent ของปี 2020 ดีกว่า
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Washington Redskins
.
Wide receiver Redskins กำลังต้องการปีกนอกที่ไว้ใจได้ พวกเขาเสีย Jamison Crowder ออกไป ปีที่ผ่านมาพวกเขาอยู่ในลำดับบ๊วยของการทำระยะรวมของผู้เล่นในตำแหน่ง Wide receiver พวกเขาเสีย Paul Richardson ไปด้วยอาการบาดเจ็บ และปีนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีหรือไม่ บางทีทีมอาจจะต้องมองหาปีกนอกเกรดรองมาเติมทีมในระยะสั้นๆ ก่อน แล้วค่อยไปมองหาตัวที่จะเป็นอนาคตในการดราฟต์อีกที
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ J.J. Arcega-Whiteside, WR, Stanford / Terry McLaurin, WR, Ohio State / Gary Jennings, WR, West Virginia หรือเป้าโปรดของ Justin Herbert อดีตคนที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็น QB ตัวเต็งเบอร์ 1 ของปีนี้อย่าง Dillon Mitchell, WR, Oregon ทีมควรเลือกอย่างน้อย 2 คนจากลิสต์ที่กล่าวมา ใน 3-round(76th) และ 3-round(96th) เพราะพวกเขาต้องหวังพึ่งปีกนอกดาวรุ่งบ้างสำหรับการสร้างทีมต่อไปในอนาคต หรืออีกทางคือคัท Colt McCoy ทิ้ง เพราะทีมได้ Case Keenum มาเป็นสำรองแล้ว จากนั้นก็เซ็นต์ Mike Wallace อดีตปีกนอกของ Baltimore และ Philadelphia ด้วยสัญญาระยะสั้นๆ 1 ปี $2,500,000 หรือมากกว่านั้นนิดหน่อยแต่ไม่เกิน $3,300,000(Cap Space ที่ได้คืนมาจากการคัท Colt McCoy ทิ้ง)
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 16:20
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]

Chicago Bears
.
Place-kicker Bears ในเวลานี้มีเพียง kickers ที่เป็นรุกกี้ไม่มีประสบการณ์ในเกมจริงอยู่ในทีม 2 คน หลังจากทีมทำการโล๊ะ Cody Parkey ทิ้งไป แน่นอนว่าทีมกำลังมองหาใครซักคนที่มี Impact หรือให้ความมั่นใจต่อผลการแข่งขัน ซึ่งปัญหาก็คือจะเลือกทางไหนระหว่างรอหยิบในตลาด free agent หรือจะตัดสินใจดราฟต์ใหม่เลย
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Stephen Gostkowski, K สัญญา 2 ปี $7,000,000 คว้าตัวเตะประสบการณ์สูงของ New Englands มาใช้ เพราะทีมกำลังอยู่ในช่วงมีลุ้น Playoff ทุกปี ทีมต้องการมองหาตัวเตะที่ไว้ใจได้
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Detroit Lions
.
Cornerback แม้ว่า Lions จะเพิ่งคว้าตัว Justin Coleman ตัวคุมปีกดาวรุ่งของ Seahawks มา แต่มันก็ยังบอกได้ไม่ใช่ว่าจะเอามาเล่นตรงไหนยังไง สำหรับเราคาดว่าเขาคงมาเล่นในตำแหน่ง Nickel ซะมากกว่า เพราะถ้าจะให้เขาไปยืนริมเส้นก็เสี่ยงเกินไป ตัวทางเลือกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Mike Ford หรือ Teez Tabor นั้นก็ไม่ได้มีผลงานที่ดีเท่าไหร่นักในปีที่ผ่านมา ดังนั้นเครื่องหมายคำถามของพวกเขาคือตอนนี้สรุปใครคือตัวคุมปีกมือ 2 ของทีมกันแน่
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Lonnie Johnson Jr., CB, Kentucky ใน 3-round(88th) ผมมองว่า ถ้า Lions โดน Cincinnati ปาด Devin White, ILB ไปก่อนในรอบแรก พวกเขาจะไม่ใช้สิทธิ์ในลำดับที่ 7 ในการเลือก Cornerback แน่ เพราะจ่ายแพงเกินไป ในขณะที่ทีมได้ตัว Trey Flowers มาแล้ว ทำให้แทนตำแหน่งของ Ezekiel Ansah ได้ลงตัวพอดีควบคู่ไปกับ Romeo Okwara, DE ดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มดี ทำให้แนว D-Line แข็งแกร่งมาก ดังนั้นผมคาดว่าในรอบแรก Lions น่าจะชิงเก็บ D.K.Metcraf, WR คนดังไปก่อนในลำดับนี้ และใช้สิทธิ์ในรอบ 2 ชิงเก็บ ILB ที่ดีที่สุดที่เหลืออยู่ แล้วถึงจะมาเก็บ CB ในรอบ 3 อีกที
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Green Bay Packers
.
Weapon in the passing game Packers กำลังเจอปัญหาเรื่องอาวุธของ Aaron Rodgers ที่ตอนนี้แทบไม่เหลือคนที่ไว้ใจได้ จากปีที่ผ่านมามีเพียง Davante Adams กับ Aaron Jones แค่ 2 คนเท่านั้น พวกเขามีอาวุธในเกมวิ่งและเกมขว้างบอลลึกแล้ว แต่คำถามคือ พื้นที่ตรง middle field ล่ะ พวกเขาขาด tight end และ slot receiver ที่ต้องรอการเติมเต็มอย่างเร่งด่วนในปีนี้
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Noah Fant, TE, Iowa ใน 1-round(17th)(trade 1-round(12th) to NY.Giants) และ ดราฟต์ Parris Campbell, WR, Ohio State ใน 2-round(36th)(trade 2-round(44th)+3-round(75th)+7-round(226th) to San Francisco) ผมมองว่า Green Bay อาจจะมองหา 3-4DE ในรอบแรก แต่ 2 ตัว Top อย่าง Quinnen Williams และ Rashan Gary คงไม่เหลือมาถึงลำดับที่ 12 แน่ๆ ตัวเลือกที่เหลือคือบรรดาแก๊งค์สเตอร์จาก Clemson ซึ่งหลายๆ คนคงไหลไปจนถึงท้ายรอบแรก ไม่ว่าจะเป็น Dexter Lawrence, Christian Wilkins, Jeffery Simmons, Zach Allen ซึ่งลำดับ 1-round(30th) ที่ได้มาจาก New Orleans สามารถเก็บตกได้ ดังนั้นการเทรดสิทธิ์ให้ทีมที่มีสิทธิ์ในมือมหาศาลอย่าง New York Giants ที่กำลังต้องการสร้างทีม ขึ้นมาเก็บผู้เล่นที่ต้องการเป็นทางเลือกที่เชื่อว่าหัวเนยน่าจะทำเพราะทำมาตลอดกับไอ้เรื่องเทรดดาวน์ในรอบแรกเนี่ย และปีนี้ก็คงทำอีกเช่นเคย ดังนั้น การเทรดลงมาในลำดับ 10 ปลายๆ 2 ซุปตาร์ Tight End จาก Iowa ไม่ว่าจะเป็น T.J. Hockenson หรือ Noah Fant คงมีคนใดคนหนึ่งไหลมาถึงตรงนี้แน่ๆ และคาดว่า Green Bay คงจะเก็บไปร่วมทีมเพื่อรอเขี่ย Jimmy Graham ทิ้งในปีหน้า และอีกตำแหน่งคือ Parris Campbell ปีกนอกจาก Ohio State น่าจะเป็นตัวเลือกที่มีข่าวว่าทีมต้องการได้ตัวมาร่วมทีม น่าจะต้องเลือกในรอบ 2 และอาจจะจำเป็นต้องเทรดอัพมาชิงเก็บด้วย เพราะปีนี้มีหลายทีมต้องการดราฟต์ปีกนอกในรอบ 2
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Minnesota Vikings
.
Offensive linemen Vikings ในเวลานี้เหลือเชื่อว่าพวกเขามี Danny Isidora เป็น Offesive Guard คนเดียวที่เหลืออยู่ภายในทีม หลังจากที่พวกเขาทำการแก้ไขสัญญาของ Everson Griffin พวกเขาแทบจะเรียกว่าไม่เหลือ Cap space สำหรับทำการคว้าตัวใครเลย Minnesota กำลังเจอปัญหาอย่างใหญ่หลวงในแผง Offensive Line ของตัวเอง ตอนนี้พวกเขาต้องทำทุกทางเพื่อหาใครก็ได้มาอุดรอยรั่วตรงจุดนี้ให้ได้เสียก่อน จะเป็นการดราฟต์หรือคว้า free agent ด้วยสัญญาระยะสั้นไปพลางๆ ก่อน
.
.

ทัศนะ Imperfect: Cap ทีมเหลือไม่เยอะ ทีมต้องมองหา OG ประสบการณ์ในตลาด ซึ่งเอาจริงๆ ยังมีตัวน่าสนใจหลายคนไม่ว่าจะเป็น Josh Kline, T.J. Lang หรือ Ben Garland เซ็นต์มาใช้งานระยะสั้นๆ 1-2 ปี รอเคลียร์ Cap ก่อน(ล่าสุดได้ข่าวว่าเพิ่งเซ็นต์ Josh Kline ไป) ดราฟต์ Cody Ford, OT/G, Oklahoma ใน 1-round(18th) หรือจะเอา Greg Little, OT, Ole Miss ก็ได้ แต่รายแรกเล่น OG ธรรมชาติอยู่แล้วเลือกรายแรกน่าจะตอบโจทย์ทีมมากกว่า

แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Mar 21, 2019 16:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 16:25
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]

Atlanta Falcons
.
Defensive tackle แม้ว่า Falcons เพิ่งจะแปะ franchise tag ใส่ Grady Jarrett, DT ตัวเก่งของทีม แต่นั่นไม่ได้หมายถึงว่าพวกเขาจะพร้อมแล้วสำหรับตำแหน่ง Interior Defensive line เพราะคู่หูของเขาอย่าง Jack Crawford ไม่ได้โดดเด่นอะไรในการหยุดเกมวิ่งของฝั่งตรงข้าม ดังนั้นพวกเขาต้องอุดรอยรั่วในเกมรับโดยเฉพาะการรับมือกับเกมวิ่ง ดังนั้นพวกเขาควรมองหา Defensive Tackle อย่างด่วนเลยในช่วงดราฟต์นี้
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Christian Wilkins, DT, Clemson ใน 1-round(14th) Wilkins ทำไป 50 tackles กับอีก 5.5 sacks กับ Clemson ในปีที่ผ่านมา ที่น่าสนใจคือ Wilkins เคยเล่นในตำแหน่ง Defensive End ในช่วงปี 2016 ด้วย ซึ่ง Cover ตำแหน่งของ Vic Beasley Jr. ที่กำลังเป็นเครื่องหมายคำถามด้วย
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Carolina Panthers
.
Edge rusher Panthers ปล่อยให้เกิดปัญหาการขาด Edge rusher เรื้อรังมาตั้งแต่ปีก่อน พวกเขารู้อยู่แล้วว่า ว่าที่ Hall of Fame อย่าง Julius Peppers ใกล้จะ retire อยู่รอมร่อ แต่ก็ไม่กระตือรือร้นที่จะหาใครมาเตรียมไว้รอทดแทน Carolina กำลังจะเปลี่ยนระบบเกมรับจาก 3-4 ไปเป็นระบบ 4-3 defend และพวกเขาก็มีสิทธิ์ดราฟต์ไกลถึงลำดับที่ 16 นั่นก็หมายความว่าผู้เล่นสำคัญๆ ในการดราฟต์อาจจะไม่ค่อยหลงเหลือถึงมือของพวกเขา ในขณะที่ทีมก็ยังต้องการทั้ง Defensive End รวมไปถึง 4-3Outside Linebacker ดังนั้นน่าสนใจว่าพวกเขาจะเอายังไงต่อไปกับตำแหน่งดังกล่าว
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Brian Burn, DE/OLB, Florida State ใน 1-round(16th) เพราะหลักๆ เลยปีนี้ได้ Bruce Irvin มาแล้วทำให้ตำแหน่ง DE สบายใจไปได้ปีหนึ่ง แต่ 4-3OLB ในตลาด ตัวเด่นๆ คือ Josh Allen และ Montez Sweat น่าจะไม่ไหลลงมาถึงลำดับที่ 16 ส่วน ทางเลือกรองอย่าง Jachai Polite หรือแม้แต่ Brian Burns ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลว แต่เอาจริงๆ ทั้งคู่ก็มีโอกาสที่จะไหลลงไปได้อีก ถ้า Carolina จะรอข้อเสนอเทรดดาวน์ลงไปอีกซักหน่อยก็ยังพอทำได้อยู่
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

New Orleans Saints
.
Pass catcher ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์ที่ Saints ยังคงมองหา tight end หรือ slot receiver มาช่วยรับบอลของ Drew Brees แม้ว่าพวกเขาจะมีคู่หูมหาประลัยอย่าง Michael Thomas, WR และ Alvin Kamara, RB อยู่ ซึ่งต้องบอกว่าตอนนี้ New Orleans อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต่างไปจาก Green Bay เลย
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดีที่สุดคงหนีไม่พ้น Jared Cook แต่ปัญหาก็คือต่อให้จ้างแค่ปีเดียว ค่าจ้างก็แพงเอาเรื่องอยู่ แถมปีนี้ทีมนักบุญมีสิทธิ์ดราฟต์ในมือเพียงแค่ 6 สิทธิ์ และ 5 จาก 6 สิทธิ์คือสิทธิ์ในรอบ 5/6/7 ซึ่งแน่นอนว่าสิทธิ์เดียวที่มีในรอบ 2 ทีมน่าจะไม่เสี่ยงเลือก TE แน่ๆ ถ้ามีใครซักคนที่เหมาะสมน่าจะเป็น Jace Sternberger, TE, Texas A&M ใน 5-round(168th)
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Tampa Bay Buccaneers
.
Cornerback Bucs ยังคงต้องการ cornerback เพื่อมาเตรียมทดแทน Brent Grimes และอาจจะหมายถึงมาแทน Vernon Hargreaves ด้วยหลังจากปีที่แล้วเจ้าตัวเจออาการบาดเจ็บไหล่เล่นงานทำให้แทบไม่ได้ลงสนามเลยทั้งฤดูกาล ปีที่ผ่านมาทีมคว้า Carlton Davis และ M.J. Stewart ทั้งคู่ไม่ได้ตอบโจทย์ที่ทีมต้องการเลย ในขณะที่ในตลาด free agent ตัวคุมปีกระดับ Top ไม่มีเหลือแล้ว ดีสุดก็คงจะเป็น Morris Claiborne แต่ก็ดูเหมือนว่าปีที่แล้วเขาเล่นไม่เข้ากับระบบของ Todd Bowles เอาเสียเลย
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Rock Ya-Sin, CB, Temple หรือ Trayvon Mullen, CB, Clemson ใน 2-round(39th) เป็น 2 ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับต้นรอบแรก ซึ่งตรงนี้ผมไม่แน่ใจว่าทีมจะเลือกที่จะเลือก WR ที่หลุดมาจากรอบแรกก่อนในจุดนี้หรือไม่ เพราะถ้าทีมเลือก WR ก่อนในต้นรอบ 2 ก็เลือก Hamp Cheevers ราชา Intercept ของ Boston College ในรอบ 3 ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลว


อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 16:29
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]

Arizona Cardinals
.
Wide receiver Arizona เพิ่งคว้าตัว Kevin White ปีกนอกตัวสำรองของ Chicago มาร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นยังไม่น่าสนใจ เพราะอดีตปีกนอกดีกรีดราฟต์ลำดับที่ 7 ของปี 2015 เพิ่งได้ลงสนามใน NFL ไปเพียง 14 เกมเท่านั้นตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา J.J.Nelson ก็ย้ายไปอยู่กับ Oakland เรียบร้อยแล้ว ทำให้เวลานี้พวกเขามีปีกนอกที่พอไว้ใจได้บ้างในทีมก็แค่ Larry Fitzgerald และดาวรุ่งอย่าง Christian Kirk ซึ่งรายหลังเพิ่งจะหายเจ็บจากอาการข้อเท้าหัก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มเดิมได้อีกหรือไม่ ดังนั้นพวกเขามีผู้เล่นในตำแหน่งนี้น้อยเกินไป ซึ่งก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว ดังนั้นถ้าพวกเขายังไม่เสริมทัพในจุดนี้อีก สภาพคงไม่ต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมาแน่ๆ
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ A.J. Brown, WR, Ole Miss ใน 2-round(33th) ปีกนอกที่ทำไป 7 ทัชดาวน์กับ 1,320 หลา แต่เดิมถูกคาดหมายว่าจะเป็นปีกนอกเบอร์ 1 ของปีนี้ แต่ตอนนี้มีแววจะหลุดรอบแรกเลยด้วยซ้ำ ด้วยขนาดและความเร็ว เหมาะกับตำแหน่ง big slot receiver ที่จะมาแทน Larry Fitzgerald ได้เป็นอย่างดี
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Los Angeles Rams
.
Linebacker หลังจากปิดฤดูกาลพวกเขาต้องทะยอยซ่อมตำแหน่งต่างๆ ของทีม เพราะที่ผ่านมาทีมเลือกเซ็นต์สัญญาระยะสั้นๆ กับผู้เล่นหลายๆ คน โดยเฉพาะแผง Linebacker ที่ปีนี้พวกเขาเสียออกไปหลายคนไม่ว่าจะเป็น Mark Barron, Ramik Wilson, Bryce Hager แม้ล่าสุดพวกเขาจะได้ตัว Clay Matthew, OLB คนดังของ Green Bay มาร่วมทีม แต่ปัญหาก็คือคู่ ILB ที่ยังคงขาดอยู่ บางทีพวกเขาน่าจะต้องมองหาในตลาดทั้งแบบ free agent และตลาด draft ต่อไป
.
.

ทัศนะ Imperfect: เซ็นต์ Zach Brown หรือ Brandon Marshall แบบระยะสั้นๆ 1 ปี, $2,500,000 ใช้งานไปพลางๆ ก่อนตามสไตล์ของ Rams หลักๆ คือการหา ILB เพราะ OLB นั้นมีทั้ง Dante Fowler Jr., Clay Matthew, Samson Ebukam รวมไปถึง Ogbonnia Okoronkwo อยู่แล้วไม่จำเป็นต้องหาเพิ่ม ขณะที่ Top3 ILB ในการดราฟต์ปีนี้น่าจะไม่ไหลงลงไปถึงคิวของ Rams ค่อนข้างแน่ แต่ต่อให้ไหลลงไปถึงคิวของ Rams จริงๆ ทีมก็อาจจะต้องเลือกที่จะดราฟต์ C และ NT ก่อนในรอบแรกและรอบ 2 อยู่ดี
.
.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

San Francisco 49ers
.
Wide receiver 49ers เรียกว่าปีนี้ทำการเซ็นต์และต่อสัญญากับผู้เล่นแทบจะทุกตำแหน่งเลยในช่วงตลาด free agent นั่นรวมไปถึง Jordan Matthews ปีกนอกที่ถูกคว้ามาด้วยสัญญาระยะสั้นๆ 1 ปี แต่แน่นอนเรามองว่านั่นไม่ใช่คำตอบสุดท้าย 49ers ยังคงมองหาปีกในแนวลึกที่จะเป็นมือ 1 ตัวจริงของทีมอยู่ในเวลานี้ แต่ปัญหาคือปีกแบบนั้นในตลาด free agent ไม่มีเหลือแล้ว ทางเลือกของ 49ers เหลือ 2 ทางคือไม่ดราฟต์ใหม่ก็หาทางเทรดกับใครซักคน
.
.

ทัศนะ Imperfect: ใจผมอยากเห็น 49ers เทรดเอา Stefen Digg ของ Minnesota มาใช้งาน แต่คงยากเพราะจะทำให้ Vikings ติด dead cap ถึง $20,000,000 เลย และการจะมองว่า 49ers จะดราฟต์ WR ในช่วงต้นรอบ 2 ผมว่าเป็นไปได้ถ้าผู้เล่นอย่าง Marquise Brown ยังหลุดมา แต่ถ้าไม่ ผมว่าทีมน่าจะเลือกมองหาทีมที่อยากเทรดอัพมากกว่า ดังนั้นเป้นหมายน่าที่น่าสนใจสำหรับการเลือกในรอบ 2 คือดราฟต์ Kelvin Harmon, WR, N.C. State หรือ ใน 2-round(44th)(trade 2-round(36th) to Green Bay)
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.

Seattle Seahawks
.
Edge rusher Seahawks มี Frank Clark Defensive End ระดับ Top อยู่กับทีม แม้ว่าจะเป็นสัญญาแบบ franchise tag ก็ตาม เขาทำไปถึง 32 sacks ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แม้กระนั้น Clark ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน เพราะอีกไม่นาน Seahawks ก็จะได้เวลาพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ของ Russell Wilson แล้ว ในเวลานี้ทีมต้องมองหา DE อีกคนมาช่วยเหลือเขาในเกมรับ และอาจจะหมายถึงถ้าทีมเลือกที่จะดราฟต์ นั่นอาจจะมาเตรียมทดแทนเขาด้วยในอนาคต
.
.

ทัศนะ Imperfect: ดราฟต์ Austin Bryant, DE, Clemson ใน 2-round(56th)(trade 1-round(21th) to New England) DE ของ Clemson อีกคนที่อยู่ภายใต้เงาของ Big3 ของ Clemson ในชุดล่าสุด Bryant ทำไป 43 tackles กับ 8 sacks แต่กำลังดีสำหรับการเลือกในรอบ 2
.
.
จบ เหนื่อย!!!
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Mar 21, 2019 16:30, ทั้งหมด 1 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 17:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]
ท่าน imperfect ช่างมีความขยันมาก ชาบูๆ
ช่วงนี้ผมนั่งดูคลิป George Kittle ว่าทำไมถึงโดนดราฟท์รอบ 5 แล้วทำไมเล่นดี นั่งดูที่ฝรั่งมันวิเคราะห์กัน 555

อัพข่าวเพิ่ม

คาวบอยส์สนใจเทรด DE Robert Quinn จากโลมา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25099
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 18:21
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]
งานดี สุดจริง 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2008
ตอบ: 4056
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 19:51
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]
แปลกดี ถ้าจำไม่ผิด NBA ดราฟก่อนฟรีเอเจนต์
แต่ NFL ฟรีเอเจนต์ก่อนดราฟ
วิธีคิดน่าจะต่างกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: NOSOTROS NAIBROS DESUU ~
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5820
ที่อยู่: ในใจมินจู
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 23:34
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]
ซีฮอคขออย่างเดียว คือเลิกวิ่ง แล้วให้วิลสันเขวี้ยงบ่อยๆ

ปีที่แล้วตกรอบเพราะโค้ชดันทุรัง แต่เกมรับกากฟาวล์บ่อยก็มีส่วนแหละ


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 23:51
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]
Jets ปีนี้อะไรก็เข้าทาง โคตรน่าเชียร์ หวังว่าจะเป็นม้ามืดได้นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status: ความฝันของฉัน มีแต่ในอดีตเท่านั้น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 26830
ที่อยู่: Turin
โพสเมื่อ: Fri Mar 22, 2019 01:37
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]
Vaporknit II พิมพ์ว่า:
ซีฮอคขออย่างเดียว คือเลิกวิ่ง แล้วให้วิลสันเขวี้ยงบ่อยๆ

ปีที่แล้วตกรอบเพราะโค้ชดันทุรัง แต่เกมรับกากฟาวล์บ่อยก็มีส่วนแหละ


 
จะให้เลิกวิ่งยังไง เลิกเชียร์ง่ายกว่านะ ก็ซีฮ็อคมันเป็นทีมที่มีพื้นฐานออกแบบมาให้วิ่ง ถ้านึกถึงทีมที่เน้นวิ่งเกมส์เอื่อยๆในหลายปีหลังมานี้ก็ต้องนึกถึงซีฮ็อคทีมแรก ถ้าหาตัววิ่งแทนบีส์โหมดได้ก็โหดเหมือนเดิมปัญหาคือยังหาไม่ได้ ต้องรื้อทีมทิ้งหมดเปลี่ยนโค้ชเปลี่ยนแนวทางนู่นถึงจะเลิกเน้นวิ่งดูละถ้าไม่ชอบแนวนี้ก็ทนไปอีกยาวๆไม่ก็หาทีมเชียร์ใหม่
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Sep 2013
ตอบ: 5584
ที่อยู่: Lucas Oil Stadium
โพสเมื่อ: Fri Mar 22, 2019 06:28
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]ตำแหน่งที่แต่ละทีมต้องเสริมต่อนับจากนี้]



2 ปี 24 ล้าน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel