ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 March 2019 13:00 by Narueta
กลับรังเดิม! “ฉลามพลังเพลิง” หวนใช้สนามเทศบาลเมืองชลบุรีบู๊ฟุตซอลลีก 2019




“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร ยืนยัน สโมสรจะใช้สนาม โรงยิมเนเซียม เทศบาลเมือง ชลบุรี เป็นสังเวียนเหย้าลุยศึก ฟุตซอล ไทยลีก 2019 อีกครั้ง พร้อมปรับราคาบัตรเข้าชม เหลือเพียง 60 บาท นักเรียนนักศึกษา อายไม่เกิน 18 ปี แสดงบัตร เข้าชมฟรี

“ฉลามพลังเพลิง” จะย้ายกลับมาใช้รังเหย้าแห่งเดิม ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองชลบุรี อีกครั้ง หลังจากย้ายไปเล่นที่สนาม ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

โดย “ประธานแปม” กล่าวว่า “จริงๆ ผมอยากจะชี้แจง 2 ส่วนนะครับ ส่วนแรกที่เราเลือกไปเปิดตัวสโมสรสู้ศึก ซีซั่น 2019 ที่กรุงเทพฯ ไม่ใช่ที่ ชลบุรี เหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเราจะมีกิจกรรมฟุตซอล อคาเดมี่ ที่ร่วมมือกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ เครื่องดื่มตราช้าง จัดขึ้น หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการต่างๆ ในการเปิดตัวสโมสร ณ ศูนย์การค้า The Street รัชดา ในวันเดียวกันพอดี เราจึงเลือกใช้ สถานที่ในการจัดงานที่นั่น เพื่อความสะดวก และ รวดเร็วสำหรับการดำเนินการ”

“ส่วนที่ 2 การย้ายกลับมาเล่นที่สนาม เทศบาลเมือง ชลบุรี ในปีนี้ จากการสอบถามและพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับส่วนใหญ่ พบว่าหลายคน หลายกลุ่ม ประสบปัญหาเรื่องการเดินทาง ที่จะไม่ค่อยสะดวกมากนัก ทั้ง ไป และ กลับ บางเกมแข่งขันเย็น เมื่อจบการแข่งขัน สำหรับแฟนๆ ที่ไม่มีรถ ก็จะเดินทางกลับลำบาก”

“อีกทั้งในปี 2019 นี้ จากการที่ทาง เทศบาลเมือง ชลบุรี ได้ปรับปรุงแก้ไของค์ประกอบของสนามหลายๆ อย่างได้ใหม่ ทำให้สนามมีความพร้อมมากขึ้น เราจึงตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นที่สนามแห่งนี้อีกครั้ง สิ่งสำคัญคือ สนามแห่งนี้ แฟนคลับของเราทุกคน ก็คุ้นเคย นักเตะของเราก็ชินกับสภาพสนาม โดยสิ่งแรกที่ เราจะเริ่มปรับปรุงในช่วงไตรมาสนี้ คือเรื่องของพื้นสนาม, ห้องต่างๆ รวมไปถึง ภูมิทัศน์ด้านอื่นๆ และ เรื่องของการบริหารจัดการด้านอื่นๆ ให้พร้อมมากที่สุด ก่อนลงเล่นเกมแรก วันที่ 7 เม.ย. ที่จะพบกับ ห้องเย็นท่าข้าม”

“ขณะที่ ราคาบัตรเข้าชมในปีนี้ เราจะเปิดจำหน่ายให้กับแฟนคลับทุกๆ ท่าน ในราคา 60 บาททุกที่นั่ง ส่วน นักเรียน-นักศึกษา ที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี หากแสดงบัตรประจำตัว หรือใส่ชุดนักเรียนนักศึกษามา เราก็จะเปิดให้เข้าชมฟรี ขณะที่บัตรเข้าชมการแข่งขันรายปี ในฤดูกาลนี้ เราก็จะจำหน่ายในราคา 599 บาท ซึ่ง สมาชิกทุกท่านก็จะได้รับสิทธิพิเศษ แบบคุ้มเกินคุ้มแน่นอน ขณะที่รายละเอียดนั้น สโมสรจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ได้ทราบต่อไปครับ”
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 359
ที่อยู่: ภูเขา น้ำตก ต้นไม้ ท้องฟ้า
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 13:22
[RE]กลับรังเดิม! “ฉลามพลังเพลิง” หวนใช้สนามเทศบาลเมืองชลบุรีบู๊ฟุตซอลลีก 2019
รอดูบอลโต๊ะเล็กนะครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel