ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 March 2019 18:37 by แร๊ปเตอร์
โอกาสมาแล้ว! "โค้ชโต่ย" กระตุ้นแข้ง "ช้างศึก" พิสูจน์ตัวเองในไชน่า คัพ




"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กระตุ้นให้นักเตะโชว์ผลงานที่ดีในศึกฟุตบอลไชน่า คัพ เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม "ช้างศึก" แบบถาวร ในอนาคต

วันที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังของทีม ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อม ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) ในศึกไชนา คัพ 2019 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์

ช้างศึก เพิ่งพ่าย ทีมชาติจีน 1-2 ในเอเชียน คัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ก่อนโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในเกมประเดิมสนามไชนา คัพ

โดย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “การที่เราเดินทางมาร่วมการแข่งขันรายการนี้ จะเห็นได้ว่า ตัวผู้เล่นของเราเกิดการเปลี่ยนแปลง เพราะว่านักเตะของเราเกิดบาดเจ็บ มีอาการล้าจากเกมลีกภายในประเทศ ดังนั้นนักเตะที่มาชุดนี้ จึงถือเป็นผู้เล่นที่เป็นอนาคตของทีม ที่ตั้งใจจะสร้างผลงานพัฒนาตัวเอง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ให้ก้าวไปสู่การเป็นขาประจำของทีมชุดใหญ่ให้ได้ในอนาคตครับ”

“จากเอเชียน คัพ ที่ผ่านมาที่เราเจอกับทีมชาติจีน ถ้าใครได้ดูการแข่งขัน จะเห็นได้ว่าครึ่งแรก เราคุมเกมได้หมด แต่พอมาครึ่งหลัง เป็นทีมชาติจีน ที่สามารถคุมสถานการณ์ได้ จนไทยเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ว่าครั้งนี้ทีมชาติจีนเองก็มีการเปลี่ยนแปลงเหมือนกัน ดังนั้นการเจอกันครั้งนี้ ก็น่าจะสนุก เพราะทีมชาติไทยเองก็มีการเปลี่ยนแปลงบางส่วน แต่ตัวหลักก็ยังคงไว้ อีกทั้งการเตรียมทีมก็ไล่เลี่ยกัน ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สูสี”

“จากการที่เคยเจอกันทั้งในเอเชียน คัพ และนัดกระชับมิตรที่ไทย ต้องยอมรับว่า อู่ เล่ย เป็นนักเตะที่อันตราย แต่ว่านักเตะที่ทางจีนเรียกมาแทนเขา เราไม่มีข้อมูลที่ 100% ดังนั้นการที่เรามาเจอกับทีมชาติจีนครั้งนี้ ผมว่าเราก็ต้องระวังทุกตำแหน่ง”

ขณะที่ สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังของทีม กล่าวว่า “ผมคิดว่า ทุกคนก็อยากแสดงศักยภาพออกมาในเกมวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนเก่า หรือถูกเรียกมาใหม่ ก็คิดว่าทุกคนน่าจะทำเต็มที่ในการเจอกับจีนครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์ , นครหนางหนิง เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ซึ่งกรณีที่เสมอกันในเวลา 90 นาทีนั้น จะทำการยิงจุดโทษ

ตัดสินทันที และ สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ 6 คน
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Mar 20, 2019 19:15, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Sep 2013
ตอบ: 404
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 21, 2019 04:36
[RE: โอกาสมาแล้ว! "โค้ชโต่ย" กระตุ้นแข้ง "ช้างศึก" พิสูจน์ตัวเองในไชน่า คัพ]
สู้ๆครับ ทัวร์นาเม้นนี้คัดนักเตะเองวางแผนเองรอชมฝีมือคุมทีมครับสู้เต็มที่ครับทุกคน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel