ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 March 2019 15:44 by แร๊ปเตอร์
ก่อนศึกใหญ่! "เอคโคโน่" พา "ช้างศึกU15" ยกทัพเก็บตัวแดนกระทิง




ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ตั้งเป้าพาทีม "ช้างศึกU15" ปรับตัวกับฟุตบอลและวัฒนธรรมการกินอยู่ หลับนอน รวมถึงสไตล์การเล่นฟุตบอลระดับสูง จากการไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

วันที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 11.30 น. ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่กรุงมาดริด และเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

โดยการประชุมประกอบไปด้วย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และ ฆูเลียน มาริน บาซาโล ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ร่วมหารือ

หลังการประชุม เฮดโค้ชทีมชาติ U15 กล่าวว่า "วันนี้ได้เข้ามาพูดคุยรายละเอียดกับท่านนายกสมาคมฯ เกี่ยวกับการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน ซึ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยนักเตะที่จะเดินทางไปครั้งนี้มีทั้งสิ้น 26 คน"

"เป้าหมายของการเก็บตัวครั้งนี้คือเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ซึ่งที่นั่นเราจะได้ลงเล่นกับทีมระดับสูงกว่า ผมหวังว่าจะได้รับผลการแข่งขันที่ดี และเห็นข้อบกพร่องของทีม นอกจากนี้หวังว่าน้องๆ จะได้ประสบการณ์ ได้เห็นทีมระดับโลก นักเตะระดับโลก อะคาเดมี่ระดับสูง ว่ามีการกินอยู่ หลับนอน และฝึกซ้อม อย่างไร เพื่อให้เขาพัฒนาตัวเองไปสู่ระดับนั้น"

"นายกสมาคมฯ กำชับว่า ให้น้องๆ เก็บประสบการณ์ที่ดี ปรับตัวกับอาหารการกินให้ได้ และนำกลับมาเล่าให้เกิดแรงบันดาลใจกับเพื่อนๆ หรือน้องๆ ต่อไปครับ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 1-14 เมษายน 2562 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคม 2562 นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 14-22 กันยายน 2562
แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Wed Mar 20, 2019 15:48, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel