ไว้คราวหน้า X
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ที่อยู่: สยามเมืองยิ้ม
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 10:55
ถูกแบนแล้ว
รบกวนใครมีข้อมูลช่วยแนะนำที่พักในโอซาก้า นัมบะ หน่อยครับ

ไป 4 คน ชญ แฟนกัน 1 คู่ อีก 2 คน ช ญ ไม่ใช่แฟนกัน

โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
แข้งเจลีก
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 10:59
[RE: ช่วยแนะนำที่พักใน โอซาก้า นัมบะ หน่อยครับ [4คน]]
airbnb ไหมครับ ผมไปพักมาตอนนั้นไป 5 คน

ที่อยู่: สยามเมืองยิ้ม
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 11:00
hero_manz พิมพ์ว่า:

ในนั้นมีหลายที่มากเลยครับ อยากให้แนะนำหน่อย
แข้งเจลีก
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 11:10
hero_manz พิมพ์ว่า:

ผมเคยพักเจ้านี้ครับ เดินไปคลองได้ ใกล้ใต้ดินและมีรถไฟที่ไป นารา ได้เลยด้วย
Spoil

นักเตะอบต.
Status: Living in the Blue ...
ที่อยู่: Turin ,Italy
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 11:11

business hotel chuo ครับ

ใกล้ทั้ง ใต้ดิน ทั้งรถราง ทั้ง jr เดินทางสะดวก มีบ่ออาบน้ำร้อนรวม ฟินมากๆ มีให้ยืม อุปกรณ์อาบน้ำฟรีทุกอย่าง มีป้าย ภาษาไทยบอกชัดเจน

แถม ย่านใกล้โรงแรม ของกินราคาถูกมาก ด้านหลังเป็นดองกี้โฮเต้ ถัดไปอีกนิด เป็นหอคอย ซึเทนคาคุ และสวนสัตว์นัมบะพาร์ค

แนะนำเลยครับ ห้องน้ำสะอาดมากๆ

ปล.ไปโอซาก้า มา2 ครั้งพักที่นี้ตลอด ใครที่ว่าย่านนี้อันตรายไม่จริงเลยครับ ผมกลับมา 4-5 ทุ่ม ไม่เคยเจออะไร ปกติไปกับแฟนสองคน

ปล.2 อยากรู้อะไรถามได้ เรื่องการเดินทาง สถานที่เที่ยว ช็อป ชิม ชิว
แก้ไขล่าสุดโดย BurrerOnly เมื่อ Wed Mar 20, 2019 11:15, ทั้งหมด 2 ครั้ง
กำเนิดดาวรุ่ง
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 11:31
Toyoko Inn ครับ ถูกและดี

มีหลายสาขาครับ ลองดูที่ท่านสะดวกเลยครับ
ซุปตาร์ยูโร
Status: MARINA NAGASAWA
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ที่อยู่: STAMFORD BRIDGE
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 11:38
ผมว่าดูใน booking.com ก็ได้นะ เลือกที่ 8.0 ขึ้นไปและอยู่ใกล้สถานีรถไฟก็พอ
ส่วนตัวผมค่อนข้าง anti-airbnb นะ เอาเปรียบธุรกิจโรงแรม
แข้งลีกเอิง
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 11:47
ล่าสุดไปพักที่นี่มา https://www.airbnb.com/rooms/12909262?guests=1&adults=1

ห่างNamba 1 สถานี แต่สะดวกมากๆ เป็นที่พักที่ลงทะเบียนถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง

อ่านรีวิวได้ว่ามันเยี่ยมขนาดไหน ไปญี่ปุ่น 4ปีมานี้ผมพักแต่ Airbnb คุ้มค่ามาก
กำเนิดดาวรุ่ง
เข้าร่วม: 29 Sep 2010
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 11:49
WBF Namba Kuromon ครับ
เปิดใหม่ ตรงข้ามตลาดคุโรมง ใกล้รถไฟ เดินไปโดทมโบริ ได้ครับ
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
You'll never walk alone.

ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
เข้าร่วม: 08 Jan 2008
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 11:52
หาตาม agoda booking airbnb เอาแบบใกล้รถไฟ

agoda booking ก็ดูรีวิวดีดี

airbnb หาพวก super host ช่วยกรองได้เยอะ

เอาที่เราเดินทางสะดวกครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
เข้าร่วม: 07 Sep 2009
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 12:10

ผมจะไปโอซาก้าช่วงพฤษภาครับ

แนะนำทีคับไปอ่านเรื่องการซื้อ pass ต่างๆมาละก้ยังงอยู่ดี แผนการเดินทางและเทีย่วตอนนี้ยังไม่มีเลย 555
ที่อยู่: สยามเมืองยิ้ม
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 12:12
ถูกแบนแล้ว
[RE]ช่วยแนะนำที่พักใน โอซาก้า นัมบะ หน่อยครับ [4คน]

โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
ที่อยู่: Turin ,Italy
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 12:17

มารอลอกด้วยค้าบ

ได้ครับ ผมเล่น ROV จบเดี้ยวมาอธิบายให้ฟังนะครับ แปปนึง
นักเตะกลางซอย
เข้าร่วม: 04 Oct 2010
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 12:54
ผมจะไปโอซาก้าเดือนพฤษภาคมนี้ ของผมจองที่โรงแรมชื่อ Kamon Hotel Namba อยู่ใกล้สถานีใต้ Nippombashi ติดกับสถานีNamba เดินได้ใกล้ๆกัน ครั้งก่อนก็พักที่นี่เพราะเป็นโรงแรมใหม่ บริการดี แล้วก็ใกล้ตลาดสด Kuromon มาก ส่วนairbnb ผมไม่แนะนำเลยโดยเฉพาะที่ญี่ปุ่น คนรู้จักโดนเทบ่อยมากๆ

ปล. ถ้าไปครั้งแรกแนะนำให้ซื้อตั๋วใต้ดินที่ชื่อ Osaka Amazing pass แบบ 2 วัน แต่ต้องรอรายละเอียดอีกที เพราะตอนนี้ตั๋วปี 2018/2019 จะหมดอายุตอนเดือนเมษายน ส่วนของปี2019/2020 จะเริ่มขายใหม่ช่วงเวลาใกล้ๆกันแต่ยังไม่ได้บอกรายละเอียด รู้แต่ว่าราคาปรับขึ้นจากเดิม 3300 yen เป็น 3600 yen
ที่อยู่: Turin ,Italy
โพสเมื่อ: Wed Mar 20, 2019 13:10

มารอลอกด้วยค้าบ

1. เริ่มจาก สนามบินคันไซ เข้า โอซาก้านะครับ ตรงนี้แบ่งเป็น 2 Pass
1.1) JR PASS ... ไม่เคยใช้
1.2) NANKAI ... ผมใช้พาสนี้ครับ จะซื้อแบบไปกลับ หรือรายเที่ยวก็ได้ ต่างกันนิดหน่อย มีแบบขบวนธรรมดากับด่วนพิเศษ (ใช้เวลาต่างกันแค่ 10 นาที แต่ผมรั่งแบบด่วนครับ รถไฟหรูดีคนน้อยด้วย เพิ่มอีกนิดหน่อยหลักร้อยครับ )

2. เรื่องการเดินทางครับในโอซาก้าครับ
ถ้าจะเที่ยวแค่ในโอซาก้าไม่ไปไหนผมแนะนำ พาสที่ชื่อว่า '' Osaka Amazing Pass'' ครับ มีแบบ 1 วันและ 2 วัน (แบบ 1 วัน นั่งรถไฟในโอซาก้ารวมทั้งรถบัสได้ทุกสาย ยกเว้น JR ส่วนแบบ 2 วันไม่สามารถนั่งรถไฟ JR และ สาย Keihan ได้ครับ)
ส่วนตัวผมซื้อแบบ 2 วันครับ นั่งใต้ดินไปกลับ นัมบะ อุเมดะ เทนโนจิ ก็คุ้มละครับ แถมยังเป็นตัวเบ่ง ใช้เข้าสถานที่ต่างๆได้ฟรีอีกเกือบ 100 ที่ครับ

3. ถ้าเอาแผนตามผมไม่ไป USJ ครั้งแรกที่ผมไปตามนี้ครับ (ใช้ Osaka Amazing Pass เข้าฟรีทั้งหมด)

วันแรก
9.00 จันจัน โยโคโจ (ย่านเก่าข้างหอคอยสึเทนคาคุ)
10.00 ชินเซไก & หอคอยสึเทนคาคุ (ตามรอย ฮัตโตริ เฮจิ ในเรื่องโคนัน แหล่งของกินของฝาก เครื่องสำอางอะไรถูกกว่า ชินไซบาชิ นิดหน่อย)
12.00 ปราสาทโอซาก้า
14.00 อ่าวโอซาก้า ไปนั่งชิงช้าสวรรค์เทมโปซาน&เรือซานตามาเรีย
16.00 สวนสัตว์น้ำไคยูคัง
18.00 ไปเดินย่าน นัมบะ ,โดตมบุริ (ที่มีรูปกูลิโกะ),ชินไซบาชิ (ผมอยู่ตรงนี้ถึง 4 ทุ่มเลย เอ็นจอยมากครับ)

วันสอง
8.00 ศาลเจ้าสุมิโยชิไทฉะ
Spoil

อันนี้ถ่ายเองจากกล้องมือถือครับ ยังสวยขนาดนี้ ไปเองสวยกว่าแน่นอนครับ

9.30 ตลาดคุโรมง (วันสองผมฝากท้องที่นี่ครับ ของกินเพียบ )
10.30 เดน เดน ทาวน์ (แหล่งฟิกเกอร์ อนิเมะ กันดั้ม )
13.00 วัดชิเทนโนจิ
14.00 สวนมิโน (เสียตังเพิ่มค่ารถไฟนิดนึง แต่อยากไป 55)
17.00 ตึกอุเมดะสกาย กับชิงช้าแดง
19.00 ผมแวะมาซ้ำ นัมบะ อีกรอบ อ่อ อย่าลืมแวะ namba park

ประมานนี้ครับ วิธีการเดินทางก็ส่วนใหญ่ใช้ ใต้ดินอย่างเดียวครับ ส่วนจะให้ลงรายละเอียดลึกๆ ก็คงต้องบอกว่าไปนู้นแค่มีอินเตอร์เน็ต เสิร์ชเอาได้เลยครับ

ไปหน้าที่ 1, 2
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้