ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 March 2019 17:18 by Narueta
สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! “คาห์น” ร่วมงานมีตแอนด์กรี๊ดสาวกเกม FIFA Online 4




Garena FIFA Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก ร่วมกับทาง บุนเดสลีกา ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Bundesliga Experience ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเอาใจคอบอลรวมไปถึงสาวกเกม FIFA Online 4 ให้ได้สัมผัสกับความสุดยอดและได้กระทบไหล่กับตำนานผู้รักษาประตูชื่อก้องโลก “โอลิเวอร์ คาห์น” ณ สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 พร้อมด้วยกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ “Bundesliga Experience” กิจกรรมเอาใจสาวกลีกเยอรมัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่จัดขึ้นในวันเดียวกัน

โอลิเวอร์ คาห์น ถือเป็นผู้รักษาประตูที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุดคนนึงในโลกฟุตบอล เขาลงเล่นในบุนเดสลีกาไปถึง 557 นัด คว้าแชมป์บุนเดสลีกาถึง 8 สมัย และได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลก (IFFHS World's Best Goalkeeper) ถึง 3 ครั้ง ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากฟุตบอลโลกปี 2002 รวมไปถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสุดยอดรางวัลนักเตะแห่งปีอย่างบัลลงดอร์ถึง 2 ครั้ง

โดยผู้โชคดีทั้ง 8 ท่านที่ผ่านการร่วมสนุกกิจกรรมจัดแผนสไตล์ บุนเดสลีกา จากแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 4 Thailand นอกจากจะได้พบกับ โอลิเวอร์ คาห์น ตัวจริงเสียงจริงแล้ว ยังได้ร่วมเล่นเกมและกิจกรรม พร้อมทั้งยังได้รับรางวัลสุดพิเศษอาธิ เสื้อบุนเดสลีกา ลูกฟุตบอล ถุงมือจากโกลเพลย์ พร้อมลายเซ็นจากโอลิเวอร์ คาห์น และของที่ระลึกจากเกม Garena FIFA Online 4 อีกมากมาย

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี พี่นิค NRsports และดีเจเจ๊ดำ FM 99 เป็นผู้ดำเนินงาน และผู้โชคดีทั้ง 8 ท่าน ร่วมเล่นเกมกับโอลิเวอร์ คาห์น อาทิ กิจกรรมขว้างบอลให้ลงตามจุดที่เล็งไว้ งานนี้ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ได้สาธิตวิธีการขว้างบอล รวมไปถึงการวางเท้าออกบอลให้แม่นยำในกิจกรรมเตะบอลให้เข้าเป้า

ปิดท้ายด้วยการพูดคุยและสัมภาษณ์สุดพิเศษ โดย พี่นิค NRsports และดีเจเจ๊ดำ FM 99 เจาะลึกถึงหลายเรื่องที่เราไม่เคยรู้เกี่ยวกับ โอลิเวอร์ คาห์น และ บุนเดสลีกา รวมไปถึงเหตุผลที่โอลิเวอร์ คาห์นมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย

“ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ผมเป็น ทูต ให้กับบุนเดสลีกา รวมไปถึงบริษัทของผม Goalplay ตอนนี้มีแอปพลิเคชันชื่อ Oliver Kahn’s Goalplay Coach ซึ่งเป็นแอปที่เอาไว้ฝึกและสอนสำหรับคนที่อยากเป็นผู้รักษาประตู ซึ่งสามารถโหลดได้แล้วทาง Play Store” โอลิเวอร์ คาห์น พูดถึงเหตุผลที่เดินทางมาไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ศึกบุนเดสลีกา ลีกชั้นนำระดับโลกจากเยอรมัน รวมไปถึง แอปพลิเคชั่นและศูนย์ฝึกฟุตบอลของเขาในประเทศไทยด้วย

“ผมคิดว่าความพิเศษของบุนเดสลีกา คือ การเป็นลีกที่มีการทำประตูเฉลี่ยเยอะมาก 3 ประตูต่อเกม รวมไปถึงยังมีแฟนบอลเข้าไปชมในสนามเฉลี่ยสูงถึง 47,000-50,000 คนต่อเกม คนเต็มสนามตลอด เข้มข้นตลอด และยังมีความตื่นเต้นในทุกสัปดาห์ที่ลงแข่ง เรียกได้ว่า บุนเดสลีกา เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมในเยอรมันก็ว่าได้ ” คาห์น กล่าวถึงความพิเศษของลีกสูงสุดเยอรมัน

ตำนานนายทวารทีมชาติเยอรมนี ยังเสริมอีกว่า “และเหตุผลสำคัญเลยคือทุกทีมในลีกต้องเล่นเกมรุก เพื่อดึงดูดให้แฟนบอลเข้ามาชมเกม อีกทั้งยังเป็นลีกที่ผสมผสานแฟนบอลหลายกลุ่ม ทั้งแฟนบอลฮาร์ดคอร์ ครอบครัวหรือนักท่องเที่ยว ความหลากหลายนี้เองที่ทำให้บุนเดสลีกาเป็นเหมือนทุกวันนี้”

หลังจากเสร็จสิ้นการพูดคุย ได้มีการมอบของที่ระลึกจากโอลิเวอร์ คาห์น และ Garena FIFA Online 4 ให้แก่ผู้โชคดีและสื่อมวลชน ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสาร FIFA Online 4 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fo4thailand หรือทางเว็บไซต์ http://fo4.garena.in.th





3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel