ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Inside of Estadio Santiago Bernabeu (Lateral Esto)
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2010
ตอบ: 9408
ที่อยู่: With Yukino
โพสเมื่อ: Mon Mar 18, 2019 23:55
นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang
คดีสะเทือนโลก เหตุการณ์ ไอดอลเกาหลี ทำตัวเป็นพ่อเล้า จนโดนสอบสวนอย่างหนักในเวลานี้ มีตัวละครคนหนึ่ง ที่เป็นคีย์สำคัญ จนนำมาสู่การเปิดโปงครั้งใหญ่

เวิร์คพอยท์นิวส์ จะพาไปรู้จัก "คัง คยอง-ยุน" นักข่าวสาวคนแกร่งที่พร้อมท้าชน กับผู้มีชื่อเสียง แม้ตัวเองจะเสี่ยงอันตรายก็ตาม


1) คัง คยอง-ยุน นักข่าวสาววัย 36 ปี เกิดและเติบโตที่กรุงโซล เธอเรียนจบจากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยกุ๊กมิน นี่คือมหาวิทยาลัยแรงค์กิ้งอันดับ 22 ของประเทศเกาหลีใต้ (จากการจัดอันดับในปีล่าสุด)

2) เธอรักการทำข่าวประเภทสืบสวน ในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย พอจบปี 1 เธอดร็อปเรียน 1 ปี เพื่อไปฝึกงานที่สำนักข่าวในแคนาดา จากนั้นพอกลับมาเกาหลี ระหว่างเรียน เธอไปฝึกงานกับหนังสือพิมพ์ คอเรียเฮรัลด์ เจาะลึกเรื่องเส้นทางการเงิน และอสังหาริมทรัพย์

พอเรียนจบในปี 2008 เธอไปทำงานเป็นนักข่าวสายสืบสวน ที่หนังสือพิมพ์โซล

3) ทำงานได้ 3 ปี เครือ SBS อาณาจักรมีเดียใหญ่ของเกาหลี กำลังขยายตลาดออนไลน์ จึงประกาศรับสมัครนักข่าวใหม่ คัง คยอง-ยุน ไปสมัครด้วย และได้รับการคัดเลือก

ทาง SBS มีว่างแค่ตำแหน่ง นักข่าวบันเทิงเท่านั้น ซึ่งคัง คยอง-ยุน ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เธอชอบสายสืบสวนมากกว่า อย่างไรก็ตามรายได้ที่ SBS นั้นสูงกว่าที่เดิมมาก ทำให้เธอตัดสินใจตอบตกลง ลองทำดู

4) ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก พูดจาฉะฉาน ทำให้เธอไม่ใช่แค่เขียนข่าวหน้าคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่เธอได้รับโอกาสจัดรายการโทรทัศน์ด้วย โดยรายการประจำของเธอ อยู่ในช่องย่อย ของเครือ SBS ในชื่อ SBS funE

5) ด้วยความที่เธอยังรักในการทำข่าวเชิงสืบสวน เธอนำมันมาประยุกต์กับการทำข่าวบันเทิง เพราะในวงการบันเทิงเกาหลี มีเรื่องน่าสนใจเบื้องหลัง มากกว่าความสวย ความหล่อของศิลปิน

6) หลังทำงานได้สักระยะ ข่าวเจาะลึกของเธอในวงการบันเทิงเกาหลี ถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นมาก ในช่วงกระแส #METOO (ฉันก็เคยโดน) ที่ผู้หญิงทั้งโลก ออกมาเปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งตัวเองก็เคยเป็นเหยื่อโดนคุกคามทางเพศ เธอเองก็ทำข่าว ต่อสู้เพื่อดารานักแสดงหลายคน ที่ตกเป็นเหยื่อ

การทำข่าวของเธอ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ ลี ยุนแต๊ก โปรดิวเซอร์คนดัง ที่ลวนลามทางเพศนักแสดงหญิงหลายคน ต้องประกาศอำลาวงการ และกราบขอโทษต่อผู้เสียหายมาแล้ว

7) ในปี 2017 เธอได้ยินเรื่องไม่ดีนัก ออกมาจาก คลับเบิร์นนิ่งซัน ในย่านกังนัม ที่ศิลปินคนดังซึงรี ของวงบิ๊กแบง เป็นหุ้นส่วน ว่านี่เป็นคลับที่ทำการล่อลวงผู้หญิง โดยมีเหยื่อหลายราย โดนมอมยา ข่มขืน และถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ในคลับ อย่างไรก็ตามเธอมีข้อมูลน้อยมากในมือ ดังนั้น ไม่ป่าวประกาศให้ใครรู้ แต่ใช้การเก็บข้อมูลอย่างอดทนนานราว 2 ปี

8 ) นักข่าวคัง ไม่ได้ระบุว่าเธอได้ข้อมูลมาอย่างไร แต่เธอไปพบข้อความแชท ของซึงรี ที่คุยเรื่องการจัดหาผู้หญิง ให้นักลงทุนต่างชาติ โดยแต่ละคนที่ซึงรีเอามาเสนอให้นักธุรกิจ ล้วนเป็นคนสวยระดับนางฟ้าทั้งนั้น มันทำให้ นักข่าวคัง ประหลาดใจ ว่าคนสวยขนาดนี้ ทำไมถึงยอมเอาตัวมาให้นักธุรกิจเชยชม

9) ถ้าฝ่ายหญิงเต็มใจขายเอง ก็เป็นอีกกรณีหนึ่ง อาจผิดกฎหมายแค่เรื่องการค้าประเวณี แต่ประเด็นคือซึงรี หาผู้หญิงสวยๆวัยรุ่นมาได้เรื่อยๆ นั่นทำให้ คัง คยอง-ยุน คิดว่า หรือจะมีการแบล็คเมล์เกิดขึ้นกันแน่

10) การสืบสวนของนักข่าวคัง ดำเนินต่อไป และในที่สุดเธอก็มีโอกาสได้คุยกับ "ผู้หญิง" คนหนึ่งในห้องแชทของซึงรี และเธอก็ค้นพบความจริง ในการจัดหาผู้หญิงมาปรนเปรอนักธุรกิจ

"ผู้ชายกลุ่มนี้ จะชวนนักศึกษามหาวิทยาลัยที่อายุ 20 ต้นๆ หรือไม่ก็ดาราหน้าใหม่ มาร่วมดื่มกับเขา จากนั้นเมื่อเธอมึนเมา พวกเขาก็จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอแบบวันไนท์สแตนด์ และแอบถ่ายคลิปเอาไว้ เพื่อแบล็คเมล์ ซึ่งมันทำให้ฉันช็อกจริงๆ" คัง คยอง-ยุนกล่าว ซึ่งการที่ศิลปินคนดัง มาชวนดื่ม และให้ความสนใจ ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่ฝ่ายหญิงจะรู้สึกดีด้วย

"จากนั้นมาฉันก็เจอกับเหยื่ออีกหลายคน พวกเธอไม่รู้เลย โดนใช้กล้องแอบถ่ายเรือนร่างของตัวเองอยู่"

11) ดังนั้น ในเคสพ่อเล้า ของซึงรี มันไม่ใช่แค่เป็นนายหน้าจัดหาผู้หญิงเท่านั้น แต่จุดสำคัญคือ ซึงรี น่าจะรู้แต่แรกแล้วว่าผู้หญิงหลายคนที่ถูกเอาไปปรนเปรอนักธุรกิจ หลายคนไม่ได้เต็มใจ แต่โดนบังคับ และต้องยอมพลีกายให้คนไม่รู้จัก เพราะกลัว จะโดนเอาคลิปของตัวเองไปปล่อยในอินเตอร์เน็ต

12) นักข่าวคัง ค้นพบความจริงที่โหดร้ายขึ้นเรื่อยๆ เพราะกลุ่มศิลปินในห้องแชทที่เธอเข้าไปอ่านข้อความ แต่ละคนมองเรื่องการล่าผู้หญิง เป็น "เกม"

"เรื่องที่ทำให้ฉันช็อกที่สุด คือพวกเขาเห็นมันเป็นเกมสนุกๆ ยกตัวอย่างนะ ถ้าพวกเขาเห็นนักแสดงสาวหน้าใหม่ในทีวี พวกเขาจะแชทคุยกันเลยว่า 'เฮ้ย เธอคนนี้น่ารักมากเลยว่ะ นายเอาเธอมาดื่มกับพวกเราได้ไหม' " ซึ่งเหล่าดารา จะใช้ความหล่อและชื่อเสียงของตัวเอง หลอกล่อผู้หญิงมาดื่มได้สำเร็จ ก่อนจะนำไปสู่การขืนใจ และถ่ายคลิป และส่งเข้ากรุ๊ปใน Kakao Talk เก็บเอาไว้ใช้งานในการแบล็คเมล์ต่อไป

13) นักข่าวคัง ต้องการหยุดวงจรนี้ ไม่อยากให้มีเหยื่อผู้หญิงเพิ่มอีกแล้ว ซึ่งจริงๆ เธอมีข้อมูลอยู่ในมือ มีพยาน หลักฐานครบ อย่างไรก็ตาม เธอไม่สามารถนำเสนอข่าวขึ้นมาได้ทันที นั่นเพราะเธออาจไม่มีใครเชื่อเธอ ภาพลักษณ์ไอดอล ที่สง่างาม กับข่าวฉาวขนาดนี้ สังคมอาจเชื่อเธอได้ยาก

แชท ใครๆก็อ้างได้ว่า ทำขึ้นเองได้ ขณะที่พยาน เอาจริงๆ ถ้าเป็นไอดอลดังๆระดับประเทศ ก็มีผู้หญิงหลายคน พยายามหาวิธีเข้าหาอยู่แล้ว ดังนั้น มีสิทธิที่ผู้หญิง จะโดนตราหน้าแทนว่า เป็นคนไปอ่อยผู้ชายหรือเปล่า

14) นั่นทำให้ คัง คยอง-ยุน จำเป็นต้องรออย่างอดทน เธอรู้ว่าต้องมีคำถามเรื่องแชทแน่ว่าสร้างขึ้นเองหรือไม่ จึงส่งหลักฐานทั้งหมดให้ สำนักงานปราบปรามทุจริตแห่งเกาหลีใต้ เป็นคนตรวจสอบ เพื่อคอนเฟิร์มว่า มันคือแชทของจริง

15) เธอไม่กล้าแจ้งเรื่องนี้กับตำรวจ เพราะกลุ่มศิลปิน สนิทสนมกับนักธุรกิจวีไอพีมากมาย และมีความเป็นไปได้ ที่นักธุรกิจจะเชื่อมโยงกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ด้วย ดังนั้น ถ้าเธอเอาไปแจ้งตำรวจ ข้อมูลเรื่องแชท อาจหลุดไปถึงกลุ่มคนร้ายได้ ดังนั้นถ้าต้องบอกใครสักคน เธอเชื่อในองค์กรรัฐ อย่างสำนักงานปราบปรามทุจริตแห่งชาติมากกว่า

16) เธอรอจังหวะที่เหมาะสม รออย่างอดทน ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ และในที่สุด 28 มกราคม 2019 ก็มีประเด็นขึ้นมาเรื่อง ชายคนหนึ่งโดนรุมกระทืบที่คลับเบิร์นนิ่งซันของซึงรี ซึ่งเป็นสถานที่ก่อเหตุสำคัญของคนในกลุ่มแชทนี้

17) จากเหตุรุมกระทืบ เมื่อตำรวจเอาไปขยายผล จึงค้นพบว่า คลับแห่งนี้เป็นเส้นทางของยาเสพติด และนั่นทำให้สังคมเริ่มเห็นว่า จริงๆแล้วคลับแห่งนี้ แม้จะมีนักร้องดังเป็นหุ้นส่วน แต่ก็ไม่ใช่สถานที่ ที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง นอกจากนั้น ซึงรี จากที่เป็นไอดอลคนดัง ที่ใครๆก็รัก กลับโดนคนในประเทศตั้งคำถามเป็นครั้งแรก ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนดีจริงหรือไม่ และรู้เห็นเรื่องวุ่นๆในคลับเบิร์นนิ่งซันแต่แรกหรือเปล่า

18) นักข่าวคัง เห็นว่านี่คือโอกาสที่เหมาะสมที่สุด ที่ทั้งโลกกำลังติดตามเรื่องนี้ เธอจึงปล่อยไม้เด็ดคือ แชทลับ ของซึงรี เข้าไปอีกดอก มันทำให้คนทั้งประเทศคล้อยตามเธอได้เร็วมาก ก็เบิร์นนิ่งซันมันกระทืบคนบริสุทธิ์มาแล้ว จะแปลกอะไรถ้าเป็นแหล่งล่อลวงหญิงสาวอีก

19) แต่ไม่ใช่มีคนเห็นด้วยกับเธอไปเสียหมด คัง คยอง-ยุน โดนแฟนคลับของบิ๊กแบงที่เกาหลี รุมด่าเละเทะ "แฟนๆซึงรี ส่งเมล์มาตำหนิฉัน เพราะพวกเขารักซึงรีนั่นแหละ ฉันเข้าใจนะ แต่ประเด็นคือ นี่เป็นปัญหาสังคมที่เราเผชิญอยู่ และเหยื่อก็มีตัวตนจริงๆ พวกเธอยังคงเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ดังนั้นหวังว่าแฟนๆจะเข้าใจสถานการณ์ด้วย"

20) ค่าย YG เอนเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของ ซึงรี ออกมาตอบโต้ว่า แชทของ SBS funE ทำขึ้นมาเพื่อจัดฉากใส่ความ แต่นั่นเป็นสิ่งที่ นักข่าวคังคาดไว้อยู่แล้ว เธอระบุว่า "ข้อความใน Kakao Talk มันเกี่ยวพันกับตำรวจอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น ฉันจึงส่งเรื่องนี้ให้สำนักงานปราบปรามทุจริตแทน" ซึ่ง แน่นอน ผลการตรวจข้อความในแชท มันเป็นแชทจริงทั้งหมด

21) หนึ่งในบทความแชทที่สร้างความตื่นตะลึงมากที่สุด คือ เวลามอมเหล้าผู้หญิงได้สำเร็จ และสามารถนำมาให้แขกวีไอพี ในคลับเบิร์นนิ่งซัน ข่มขืนได้ จะเรียกว่า "โฮมรัน"

MR.A : แขกวีไอพี ต้องการสาวสวยตอนนี้เร็ว
MR.B : โอเค ฉันรีบหาก่อน
MR.A : รีบหน่อย ช่วยฉันทีหามาคนนึง ไม่ต้องสวยตัวท็อปก็ได้ เอาคนที่พอจะเชือดได้ก็พอ
MR.B : งั้นจะหาคนที่สวยรองลงมาละกัน
MR.A : โอเค ช่วยฉันทำโฮมรันทีนึงนะ

22) หลังจากปล่อยไม้เด็ดเรื่องแชทพ่อเล้าของซึงรีไปแล้ว นักข่าวคังไม่หยุดแค่นั้น เธอปล่อย แชทอีกเซ็ตใหญ่ออกมา เป็นบทสนทนาของ ผู้ชาย 8 คนใน Kakao Talk นำโดย จอง จุน-ยอง พิธีกรดัง และ ชเว จง-ฮุน สมาชิกวง F.T Island

23) คราวนี้ ไม่มีข้อใครโต้เถียงหลักฐานของนักข่าวคังอีกต่อไป และสื่อใหญ่อื่นๆทั้ง Dispatch และ MBC ก็ลงมากระโดดเล่นข่าวนี้อย่างจริงจัง เช่นเดียวกับสื่อดังทั่วโลก CNN,BBC และ Sky News นำมาสู่กระแสความโกรธแค้นของคนเกาหลี ต่อผู้ชายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทั้งหมด

24) หลังเหตุการณ์ชัดเจน นักข่าวสาวคัง ให้สัมภาษณ์เป็นการปิดท้ายเรื่องนี้ว่า "เซเลบริตี้เกาหลีในยุคปัจจุบัน ใช้ชื่อเสียงของตัวเองให้เป็นประโยชน์ ในการทำเรื่องแย่ๆ ทำไมพวกเขากล้าทำแบบนั้นได้ เพราะเซเล็บเหล่านั้นรู้ดีว่า ไม่ว่าอย่างไร ก็มีแฟนๆที่พร้อมยกโทษให้เขาอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเห็นดาราทำผิด เราควรต่อว่า ไม่ใช่ปล่อยผ่านไป เพียงเพราะเขาเป็นคนที่เราชอบ"

เข้ามาแก้ไขในคอมให้แล้วครับ เครดิตจาก workpoint

https://www.facebook.com/WorkpointNews/photos/a.153956988306921/881920822177197?type=3&sfns=mo

โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย toOnSir เมื่อ Tue Mar 19, 2019 01:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: พี่รักน้องนะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 13562
ที่อยู่: ในใจซานะนายอนเยจีนาอึนโซมีจินโซล
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 00:05
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
❤ONCE x TWICE❤MORE and MORE.❤

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 3275
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 00:06
ถูกแบนแล้ว
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
กดไม่ได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Sep 2013
ตอบ: 15360
ที่อยู่: เนิน46
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 00:09
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
ชอบtop commentที่บอกว่า ส่วนนึงก็น่าเศร้าใจ ผมนึกไม่ออกจริงๆว่าสำหรับประเทศเรา
"เราสามารถพึ่งองค์กรไหนได้"
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25098
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 00:15
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
สุดยอดจริง สะเทือนทั้งประเทศ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Oct 2014
ตอบ: 2771
ที่อยู่: เชียงใหม่ ไทยแลนด์
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 00:16
นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang
คนเขียนเดียวกับเพจวิเคราะห์บอลจริงจัง
บทความอ่านง่าย เรียงเหตุการณ์ได้ดี
สุดยอดมากครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2009
ตอบ: 13763
ที่อยู่: หน้าคอมส์
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 00:18
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
ว่าแต่หลังจากนี้เจ๊แกจะต้องมีคนคุ้มกัน24ชั่วโมงไหมนี่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 8862
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 00:53
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
ผมว่าเธอฉลาดด้วยแหละ นอกจากรอจังหวะแล้วยังค่อยๆปล่อยข้อมูลออกมาทีละนิดไม่กระโตกกระตากด้วย พวกคนใหญ่คนโตเลยไม่เคลื่อนไหวตั้งแต่แรกเพราะไม่คิดว่าจะติดร่างแหไปด้วย กว่าจะรู้ตัวสื่อก็ลงมาเล่นกันทุกช่องแล้ว

จำได้รางๆเรื่องคนที่ตามสืบเรื่องคอรัปชั่น ปธน คนเก่าโดนเก็บดื้อๆเลย กับดาราอีกคนที่ลงทุนฆ่าตัวตายทิ้งจดหมายหวังเป็นระเบิดไว้ยังไม่ได้ผล เพราะจังหวะไม่ได้กระแสไม่มา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Inside of Estadio Santiago Bernabeu (Lateral Esto)
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2010
ตอบ: 9408
ที่อยู่: With Yukino
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 01:05
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
MorZor พิมพ์ว่า:
กดไม่ได้  


แก้ไขให้แล้วครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: มาเป็น บันนี่ส์ กันเยอะๆนะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 28924
ที่อยู่: Jigumi
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 04:56
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 554
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 07:22
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
เสียดายนักแสดงหญิงที่ชื่อ จาง จายอน รายนั้นขนาดแลกด้วยชีวิตตัวเองแทบไม่ได้อะไรกลับมาเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 3902
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 09:02
นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang
เขียนดีมากครับ อ่านแล้วเข้าใจเหตุการณ์เลย ขอบคุณนะครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
lit
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 9101
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 09:57
[RE: นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang]
ผมก็สงสัยที่คนบอกต้นเหตุเกิดจากการทะเลาะหน้าผับ

พึ่งเข้าใจเนื้อเรื่องทั้งหมดนี่แหล่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: เบื่อความเห็นแก่ตัวเล่นพักเล่นพวกของคนไทย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2010
ตอบ: 765
ที่อยู่: หอพัก
โพสเมื่อ: Tue Mar 19, 2019 13:37
นักข่าวที่แฉสมาชิกวง bigbang
ผมนี่ติ่ง BigBang นะแต่ไม่ชอบ ซึงรี มานานมากละ ถ้าใครตาม BB จะรู้ว่าซึงรีนี่ตัวปัญหาตั่งแต่เด็กละแต่ก็ไม่คิดว่า มันจะสร้างปัญหาใหญ่ขนาดนี้ ทีมพัง อย่างเซ็ง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel