ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 March 2019 15:40 by Narueta
อดใจรอ! “ปธ.ค้างคาวไฟ” มั่นใจกองหน้าเค้นฟอร์มปลดล็อกคว้าชัย




"ปธ.ค้างคาวไฟ" เร่งเค้นฟอร์มเฉียบ "กองหน้า" เก็บตัว-อุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ มั่นใจเกมนัดที่ 5 ปลดล็อกเก็บ 3 แต้มแรกได้แน่นอน

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงผลการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ซึ่งทีม “ค้างคาวไฟ” บุกไปแบ่งแต้มกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ว่า แน่นอนว่าผลที่ออกมา และเก็บแต้มได้เพียง 1 คะแนนนั้นไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่หากมองมุมบวก คือ ทีมยังไม่เคยแพ้ใครตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ดังนั้นสิ่งที่สต๊าฟโค้ชต้องเร่งปรับปรุงในช่วงฟีฟ่าเดย์ 1 สัปดาห์ต่อจากนี้คือ เฟ้นและเค้นฟอร์มของกองหน้าตัวเป้าให้สามารถจบสกอร์ และสร้างผลงานในเกมให้ สุโขทัย เอฟซี เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลให้ได้

"ช่วงฟีฟ่าเดย์ สุโขทัย เอฟซี มีแผนเก็บตัวที่แคมป์นักกีฬาย่านลาดกระบัง และจะมีเกมนัดอุ่นเครื่องวันที่ 23 มีนาคม กับทีม เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ซึ่งเชื่อว่าผลการเก็บตัวและเกมอุ่มเครื่องจะเค้นฟอร์มที่เฉียบคมของกองหน้าได้แน่นอน และในเกมนัดที่ 5 หลังฟีฟ่าเดย์ เราจะเป็นผู้ที่คว้าชัยชนะนัดแรกได้แน่นอน" ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ​กล่าวอีกว่า ตนขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ทั้งแฟนบอลพลัดถิ่น และแฟนบอลที่เดินทางมาจากจ.สุโขทัย เพื่อตามเชียร์ทีมในการแข่งขันที่จ.สมุทรปราการ ทำให้โซนที่นั่งของทีมเยือนแน่นจนล้นพื้นที่ ซึ่งเสียงเชียร์ของแฟนบอล ถือเป็นแรงปลุกเร้านักเตะให้มีกำลังใจและแรงฮึดในเกมการแข่งขันเป็นอย่างดี

“กับผลงานที่ทีมยังเก็บ 3 แต้มไม่ได้นั้น ตนขอให้แฟนบอลติดตามผลงานต่อไป เพราะเชื่อว่าหลังการปรับรูปแบบ แฟนบอลจะได้เห็น ฟอร์มการเล่นที่เฉียบคมได้แน่นอน” ประธานหญิง “ค้างคาวไฟ” กล่าวทิ้งท้าย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jun 2009
ตอบ: 23
ที่อยู่: ระยอง
โพสเมื่อ: Mon Mar 18, 2019 21:39
อดใจรอ! “ปธ.ค้างคาวไฟ” มั่นใจกองหน้าเค้นฟอร์มปลดล็อกคว้าชัย
นัดใหนครับ เท่าที่ดู กระจอกมากครับ แข่งมา 4 นัด หบุดเดี่ยว ยังยิงไม่เข้าเลย ปวดใจ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel