ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 February 2019 09:45 by Narueta
ดูกันยาวๆ! “บอสโก้” พอใจแม้ประเดิมเจ๊า-ชี้เกมเพิ่งเริ่มต้น




“บอสโก้” พอใจ “ปราสาทสายฟ้า” แม้ประเดิมทำได้แค่เจ๊า “ฉลามชล” ชี้เกมเพิ่งเริ่มต้น ให้รอดูผลลัพธ์ระยะยาว

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดแรกของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ช้างอารีนา ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2018 ทำได้แค่เสมอกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เหลือ 9 คน ไปสุดมันส์ 2-2

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมแรกของฤดูกาลมักมีเรื่องเซอร์ไพรส์เสมอ เกมนี้โดยรวมชอบวิธีการเล่นของลูกทีมพอสมควร เขาสามารถสร้างสรรเกมบุก และหาโอกาสยิงได้หลายต่อหลายครั้ง และก็ทำได้ 2 ประตู แต่เกมนี้เราก็เสีย 2 ประตู ซึ่งทีมอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่น่าที่จะเสียประตูอย่างนี้”

“ที่บอกว่าพอใจการเล่นของลูกทีม ก็มาจากที่พวกเขาเล่นบอลเร็วได้ตลอดเวลา โดยที่สปีดของเกมไม่ตกเลย ซึ่งผมเชื่อว่าแฟนบอลก็คงอยากดูฟุตบอลที่สนุก หากคู่ต่อสู้ตั้งใจมาเล่นฟุตบอลจริงๆ เกมวันนี้จะสนุกกว่านี้อีก ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องชื่นชมคู่แข่งที่เตรียมตัวมาดีรับแน่นจนเราหาทางเจาะได้ลำบากพอสมควร การได้ 1 คะแนนวันนี้ หากมีใครต้องรับผิดชอบคนนั้นก็คือผมเอง แต่เกมเพิ่งจะเริ่มมานัดเดียว หนทางยังอีกยาวไกล ไม่ว่าจะเริ่มต้นแบบใด เดี๋ยวเรามารอดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร ผมยังมั่นใจในทีมของผม และลูกทีมของผม”

“บอสโก้” ยังได้เปิดเผยถึง เลือง ซวน เชือง นักเตะทีมชาติเวียดนาม ที่มีสื่อมวลชนเวียดนามติดตามมาทำข่าวกว่า 10 ชีวิต ว่า “ซวน เชือง เป็นนักเตะที่ดี แต่ด้วยเรื่องของสภาพร่างกาย ซึ่งต้องใช้เวลาปรับตัว ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เขาจะต้องทำงานหนักกว่านี้ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีม เพราะในทีมของเราเต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพดี และพร้อมที่จะแข่งขันกันภายในทีมตลอดเวลา”
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel