ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Oct 2006
ตอบ: 1946
ที่อยู่: บ้านสิครับ
โพสเมื่อ: Sat Feb 23, 2019 19:19
ไฮไลท์ J-League 3 คู่ + วิจารย์เกม
ผมชอบไฮไลท์ J-League ตรงที่ไม่ใส่สกอร์ในชื่อคลิป คนที่มาดูที่หลังจะได้ดูแบบลุ้นๆไปด้วยถ้ายังไม่รู้ผล คลิปบอลในไทยน่าจะทำตามบ้างนะ

Gamba Osaka - Yokohama F Marinos



Kashima Antlers - Oita Trinita



Shonan Bellmare - Consadole Sapporo



ส่วนตัวผมไม่ได้ดูเกมของ Oita Trinita และดู Consadole Sapporo แค่ครึ่งเดียวคงวิจารณ์อะไรไม่ได้ ขอเป็นเกมคู่มารินอสอย่างเดียวนะครับ คู่อื่นคงต้องรอท่านอื่นๆเอา

ในครึ่งแรกโชว์เกมรุกส่วนครึ่งหลังเน้นรับแล้วสวน แต่ Iikura มาทำเสียวท้ายเกม แต่ทีมก็ยังเหนียวพอที่จะรักษาสกอร์ไปได้ ซึ่งจังหวะนี้ผมว่าเจ้าตัวไม่ควรออกมานะ ถึงจะว่างให้คว้าบอลได้ก็เถอะ น่าจะไม่ได้สื่อสารกับกองหลังด้วย

สิ่งที่ดีๆที่เห็นในเกมนี้คือบอลเล่นไปทั่วสนามตามจังหวะ ถ้าบอลของโกเบขึ้นที่อิเนียสต้าละก็ บอลของมารินอสก็ไม่ขึ้นที่ใครเลย จังหวะไหนใครตำแหน่งดีกว่าก็ไปที่คนนั้น และริมเส้นทั้ง Marcos Junior กับ Nakagawa วิ่งเยอะมากช่วยทีมทั้งรุกและรับ ตัวใหม่ทุกคนที่ลงในเกมนี้เล่นได้กลืนไปกับทีมทั้งหมด Hirose สมแล้วที่เบียด Ken ไปสำรองได้ เติมเกมรุกดีมาก Miyoshi ก็คล่องตัวและยิงประตูสุดสวยประเดิมให้ทีมได้ทันที คู่หูบราซิลทั้ง Marcos Junior ที่วิ่งสู้ฟัดจนทำให้นึกถึง Manabu Saito และ Edigar Junio ที่แข็งแกร่งและมีความนิ่งในการยิงประตูกับการหลุดไปชิพนิ่มๆในเกมนี้ ดูแล้วมีอนาคตมากๆ

ข้อเสียที่เห็นคือเกมรับยังไม่นิ่ง โดนจ่ายบอลหลุดง่ายเกินไป รวมไปถึงคู่เซนเตอร์จ่ายบอลขึ้นหน้าไม่เก่ง คู่กลางทั้ง Amano กับ Kida ก็ยังรับบอลพลิกบอลไม่ชัวร์นัก ถ้าเจอทีมที่เพรสเก่งๆมาบีบในจุดนี้ทีมจะมีปัญหาได้ ต้องปรับตรงนี้ด้วย

เกมนี้ฝั่งขวาของทีมดูไหลลื่นสุดๆ Hirose เติมเกมได้เปรียบ Nakagawa เลี้ยงคล่อง 2 เท้าและขยันไล่บอล Miyoshi เล่นกลางฝั่งขวาเลยมาช่วยคอมโบตรงนี้บ่อย แต่ในขณะเดียวกัน Takano ทางฝั่งซ้ายดูจะเงียบๆไป เล่นไม่ได้แย่แต่ก็ไม่มีอะไรหวือหวา ก็หวังว่าเกมหน้าอุ้มจะกลับมาทันและแสดงความแตกต่างในพื้นที่ฝั่งซ้ายด้วย

3 คะแนนในเกมเยือนกับนัดเปิดสนามเป็นอะไรที่ดีมาก แต่ยังไม่กล้าบอกว่าเราจะไปอยู่กลุ่มบนของตารางหรอก มันยังเร็วไป แต่เห็นเกมนี้แล้วคาดหวังกับทีมปีนี้ได้เลย ไม่น่าจะต้องไปดิ้นรนเหมือนปีที่แล้วละ
แก้ไขล่าสุดโดย vagakung เมื่อ Sat Feb 23, 2019 19:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
My Fanpage --> LiSA Thailand Fanclub

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel