ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 February 2019 12:18 by แร๊ปเตอร์
แฮปปี้ไม่สุด! "โบลี" ชี้ "ราชันมังกร" ยังมีจุดต้องปรับเพียบ





ยานนิค โบลี กองหน้าราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดใจ หลังซัดแฮตทริกได้ตั้งแต่นัดแรก ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 3-2 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อดีตเด็กสร้าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ราชันมังกร ในฤดูกาลนี้ ก่อนสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักทันที เมื่อทำคนเดียว 3 ประตู นอกจากช่วยทีม คว้า 3 คะแนนสำคัญ ยังทำให้ ‘โบลี’ กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ในประวัติศาสตร์ โตโยต้า ไทยลีก ที่กดแฮตทริกได้ ตั้งแต่นัดแรก

"ผมรู้สึกภูมิใจมาก เราต้องเจอความยากลำบากในช่วงแรก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทุกคนต่างก็ทุ่มเทเต็มที่ในทุกนาที จึงทำให้เราสามารถกลับมาได้ ผมภูมิใจที่เราเริ่มต้นได้ดีในบ้าน และเราต้องทำให้ดีแบบนี้ทุกเกม" กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศส กล่าว

"ผมมีความสุขมากที่ยิงได้ 3 ประตู แต่ผมก็อยากให้ทีมของเรามีรูปแบบการเล่นที่ดีมากกว่านี้ เรายังความขาดแม่นยำในเกมรุกอยู่บ้าง และเราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้"

"เราสนุกกับเกมวันนี้ แต่วันถัดไปเราก็ต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นงานที่ยากขึ้นไปอีก แต่เราก็ต้องมุ่งมั่นทำงานกันต่อด้วยความถ่อมตน เพื่อทำผลงานให้ดีได้ต่อเนื่อง และผมไม่อยากให้คนจดจำผม ได้แค่นัดแรกเท่านั้น”

"เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะเป็นเกมแรกของผมที่นี่ ผมมาที่นี่เพื่อยิงประตูและช่วยทีม และผมก็ทำมันได้แล้ว ผมสนุกกับวันนี้มาก แต่ผมก็ต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อสู้ต่อในนัดหน้า เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้มันก็จบไปแล้ว และตอนนี้เราต้องคิดถึงอนาคตเพื่อมุ่งมั่นกับเกมต่อไป" หัวหอกวัย 31 ปีทิ้งท้าย

โปรแกรมต่อไป ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีคิวบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 2 วันที่ 3 มีนาคมนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel