ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 February 2019 12:10 by Narueta
“7 ประจัญบาน” 4 ลีกบิ๊กยุโรป




สุดสัปดาห์นี้ นอกจากแฟนบอลจะได้ชมเกมบิ๊กแมตช์ทั้ง “แดงเดือด” ภาค 2 และ “คาราบาว คัพ” นัดชิงฯแล้ว ยังมีฟุตบอลคุณภาพคับแก้วในลีกยักษ์ใหญ่ของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช เซเรียอา อิตาลี รวมถึงบุนเดสลีกา เยอรมนี

และนี่คือ 7 ทีมใหญ่ ที่มีประเด็นต้องติดตามและห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

พรีเมียร์ลีก

1.นอกจากแดงเดือดแล้ว เกมลีกอังกฤษสัปดาห์นี้ยังมีตาอยู่ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ทีมอันดับ 3 ที่มีสิทธิ์ทำคะแนนไล่จี้ทั้ง หงส์แดง และ เรือใบ โดยสัปดาห์นี้ สเปอร์ส จะได้ไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ซึ่ง “ไก่เดือยทอง” มีข่าวดีอย่างยิ่งที่ แฮรี่ เคน กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากเจ็บข้อเท้าไป 1 เดือน ขณะที่ อาร่อน เลนน่อน ของเบิร์นลี่ย์ยังเจ็บอยู่ อาจชวดเจอต้นสังกัดเก่า ซึ่งคู่นี้ Head to head เจอกัน 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ สเปอร์ส ไม่เคยแพ้เบิร์นลี่ย์เลย

2.“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เพิ่งล้ามาจากเกมยูโรป้าลีกต้องเจอกับ เซาแธมป์ตัน ในวันอาทิตย์ ซึ่ง อูไน เอเมรี่ ยังเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเหมือนเดิม อาทิ เฮคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง และแดนนี่ เวลเบ็ค ขณะที่ ฝั่ง “นักบุญ” ยังขาดแนวรุกอย่าง แดนนี่ อิงก์ส

ลา ลีกา

3.ลีกสเปน มีบิ๊กแมตช์ บาร์เซโลน่า ต้องไปเยือน เซบีย่า ในวันเสาร์ โดยคู่นี้ เซบีย่า มีปัญหาเยอะ มีตัวเจ็บอาทิ โนลิโต้, เฆซุส นาบาส และแม็กซิม โกนาล็อง ด้าน บาร์เซโลน่า ขาด โธมัส แฟร์มาเล่น, ราฟินญ่า แต่แนวรุกคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ ทั้งลีโอเนล เมสซี่,หลุยส์ ซัวเรส และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยสถิติ บาร์เซโลน่า ชนะ เซบีย่า 9 จาก 11 เกมหลังสุดในการเจอกันทุกรายการ อย่างไรก็ตาม เซบีย่า ไม่แพ้ในบ้านในเกมลีก 9 นัดติดต่อกันแล้ว

4.เรอัล มาดริด ต้องไปเยือน เลบันเต้ ในคู่ดึกคืนวันอาทิตย์ โดย “ราชันชุดขาว” ต้องไร้ อิสโก้ ที่บาดเจ็บ แต่ช่วงหลัง ซานติอาโก้ โซลารี่ คุมทีมเกมเยือนได้ดีขึ้น เพราะเก็บชัยนอกบ้านมา 3 นัดซ้อนแล้ว ก็ต้องดูว่า เรอัล มาดริด จะจัดทีมอย่างไร เพราะหลังจากเกมนี้ เรอัล มาดริด ต้องเจอกับศึกเอล กลาซิโก้ 2 นัดซ้อนๆ ในเกมโกป้า เดล เรย์ ช่วงกลางสัปดาห์ และสุดสัปดาห์หน้ามีโปรแกรมลาลีการออยู่

กัลโช่ เซเรีย อา

5.ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา แม้จะเพิ่งแพ้ แอต.มาดริด มาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สถานการณ์ในลีกอิตาลี ขุนพล “เบียงโคเนรี่” ลอยลำอยู่เหนือทุกๆ ทีมไปไกลแล้ว เพราะนำ นาโปลี รองจ่าฝูงถึง 13 คะแนน และยังครองสถิติไร้พ่ายได้ต่อไป โดยสัปดาห์นี้พวกเขาต้องไปเยือน โบโลญญ่า อันดับ 3 จากท้ายตาราง นัดนี้ เอ็มเร่ ชาน ติดโทษแบน ขณะที่ซามี่ เคห์ดิร่า มีปัญหาเรื่องหัวใจที่เต้นผิดปกติอาจจะต้องพักราวๆ 1 เดือน ส่วนโบโลญญ่า แม้จะเปลี่ยนกุนซือมาเป็น ซินิซ่า มิไฮจ์โลวิช แล้ว แต่ดูยังทรงๆ ไม่กระเตื้องเท่าไหร่

บุนเดสลีกา

6.ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงที่ไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ต้องเจอกับ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งหาก ลูเซียง ฟาฟร์ พลาดท่า "ไม่ชนะ" อีก ก็มีสิทธิ์ที่จะถูก บาเยิร์น ไล่จี้ลดช่องว่างลงมาทันที จากที่ตอนนี้ “เสือใต้” ตามหลังอยู่แค่ 3 คะแนน และที่สำคัญ ดอร์ทมุนด์ ยังขาด 2 แกนหลักอย่าง คริสเตียน ปูลิซิช และ มาร์โก รอยส์ อยู่

7.บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง ต้องดวลกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อันดับ 9 ซึ่งคู่นี้เพิ่งเจอกันมาใน เดเอฟเบ โพคาล เมื่อช่วงต้นเดือน และเป็นฝ่าย บาเยิร์น บุกชนะได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 โดยนัดนี้ เสือใต้ ขาดแกนหลักแค่ อาร์เย็น ร็อบเบน คนเดียวเท่านั้น

#สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ ดูกีฬา สด ครบ มากที่สุด สมัครวันนี้ ฟรีค่าประกันอุปกรณ์ทุกจุด พร้อมรับสิทธิ์ ทรูพ้อยท์ 1,000 คะแนน ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 2562

หรือคุ้มยิ่งขึ้น! สมัครพร้อมบริการ ทรู ไฟเบอร์ 1Gbps ครบ! ทั้งเน็ตไฟเบอร์พร้อมดูรายการดัง สนใจคลิก https://bit.ly/2KR1zgA

เพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์, ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jul 2008
ตอบ: 10548
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 23, 2019 12:18
[RE: “7 ประจัญบาน” 4 ลีกบิ๊กยุโรป]
ทรู บุก SS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29841
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Sat Feb 23, 2019 12:52
[RE: “7 ประจัญบาน” 4 ลีกบิ๊กยุโรป]
tongmadrid พิมพ์ว่า:
ทรู บุก SS  

มาเพราะข่าวบอล ?
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel