ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 May 2010
ตอบ: 127
ที่อยู่: Labanoon Fc
โพสเมื่อ: Thu Feb 21, 2019 20:42
เหตุผลที่แม่มดขี่ไม้กวาด เพราะชอบพี้ยา เล่นเสียว?
สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชาแนล Who Askk นะครับ ตอนนี้คุณอยู่กับผมอีกครั้ง ลัก ครับ
เอาจริงๆ เคยสงสัยกันบ้างป่ะว่าทำไมเวลาเห็นในหนัง หรือในการ์ตูนที่มีแม่มดทีไร ต้องเห็นพาหนะคู่ใจเป็นไม้กวาดทุกที จนมันแทบจะเป็นกิมมิกติดตัวแม่มดกันไปละ ซึ่งเรื่องนี้มันอาจจะฟังดูน่ากลัว ดูแบบมืดมน ลึกลับ แต่เอาเข้าจริงๆ พอหาข้อมูลลงลึกไปมากๆ กลับพบว่า ไอความน่ากลัวเหล่านี้เป็นแค่สิ่งที่มนุษย์จินตนาการกันขึ้นมาเท่านั้นเอง
.

สำหรับใครที่ขี้เกียจอ่านสามารถดูคลิปแทนได้เลยน้าาา : )


.
โดยไอเหตุผลสุดพิสดารของเรื่องนี้มันไม่ได้มีแค่ 1-2 ทฤษฎีนะ แต่มันมีมากถึง 3 ทฤษฎีด้วยกัน แถมแต่ละอันยังพีคๆ ทั้งนั้นเลย โดยวันนี้ Who ASkk เราจะพาไปเจาะลึกแบบหมดเปลือกกันเองว่า แม่มดเนี่ย ทำไม่ถึงต้องแม่มดขี่ไม้กวาดกันด้วยนะ ขอบอกเลยครับว่า ถ้ารู้ความลับข้อนี้ปุ๊บ เพื่อนๆ จะมองแม่มดต่างไปจากเดิมเลยแหละ
.
.
ทฤษฎีที่ 1 เข้าใจผิดกันไปเอง



ทฤษฎีนี้จะดูเด๋อๆ ลอยๆ ฟุ้งๆ สักหน่อยนะ แบบเหมือนมึงอยากจะนึกอะไรก็นึกอ่ะ เพราะมันไม่มีความเมคเซนส์ ไม่มีความเหตุสมผลใดๆ ทั้งสิ้นเลย เนื่องจาก เค้าเชื่อกันว่า ไอการที่แม่มดขี่ไม้กวาดเนี่ยครับ เพราะว่าพวกเธอเป็นชาวชนบทที่ใช้ชีวิตกันตามปกติเนี่ยแหละ
ทีนี้ถึงจะเป็นแม่มดแต่ก็ต้องกินข้าว กินปลา ปลูกอาหาร ปลูกข้าวกินเหมือนคนทั่วไป แต่แม่มดที่ปลูกข้าวเนี่ย เค้าจะมีความเชื่อว่า ถ้ากระโดดโลดเต้นไปรอบๆ ไร่นาของตัวเอง พร้อมกับชูกิ่งไม้ หรือถือไม้กวาดไว้ด้วย ก็จะช่วยให้ไอพืชพรรณต่างๆ ที่เค้าปลูกไว้มันเติบโตดีขึ้น เก็บเกี่ยวได้เต็มที่
ทีนี้พอถึงฤดูเพาะปลูกปุ๊บเหล่าแม่มดเลยพากันจับไม้กวาดมาขี่มากระโดดดึ๋งดั๋งกันทั่วไปหมด แล้วดั๊นไปมีไอพวกคนจากต่างถิ่นมันมาเห็นพิธีกรรมนี้เข้า ทำให้เกิดสงสัยว่า “เห้ย แม่มดนี่หว่า แล้วมันถือไม้กวาดมากระโดดโหยงเหยงกันทำไมวะ หรือกำลังทำพิธี”
พอคิดได้ดังนี้ปุ๊บก็เลยเอาไปบอกกับเพื่อนๆ กันแบบปากต่อปาก จนกลายเป็นเรื่องเล่าสืบต่อกันมาแบบงงๆ เบลอๆ ว่า แม่มดขี่ไม้กวาดได้ มีไม้กวาดเป็นพาหนะคู่ใจ บลาๆๆๆ ใส่ไฟกันสนุกแบบที่ไม่ได้มีมูลเหตุใดๆ ทั้งสิ้น จบแบบอ๊องๆ งี้นี่แหละ
.
.
ทฤษฎีที่ 2 เพราะไม้กวาดเป็นอุปกรณ์ที่เนียนที่สุด



เออเรื่องนี้ทฤษฎีนี้ยังเป็นอะไรที่น่าเชื่อถือ ดูมีเหตุผลมารองรับสักหน่อย ไม่เหมือนอันเมื่อกี้ อะไรก็ไม่รู้ คือทฤษฎีนี้เค้าบอกว่า ที่แม่มดขี่ไม้กวาดอ่ะ มันก็เพราะว่าไม้กวาดเป็นสุดยอดไอเทมที่โคตรเบสิก แบบชนิดที่ว่าทุกบ้านต้องมีอะ มันไม่ใช่อะไรหวือหวา ทุกคนต้องมีอยู่แล้ว
เพราะฉะนั้นมันเลยจะไม่ผิดสังเกตถ้าเราจะมีไม้กวาดในบ้าน ถูกป่ะ เนื่องจากแม่มดในสมัยก่อนไม่ใช่นึกจะเป็นแล้วก็โพสต์รูปลง IG โชว์ความเจ๋งของตัวเองได้แบบยุคนี้นะ แต่คนยุคก่อนถ้าเค้าสงสัยว่าใครเป็นแม่มด เค้าจะจับไปเผาไฟทั้งเป็นโดยไม่มีการไต่สวนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น
ต่อให้จะบอกว่าตัวเองไม่เป็น เค้าก็จะเผาจนกว่าจะสารภาพ หรือถ้าบอกว่าตัวเองเป็นเค้าก็จะเผาให้ตายไปเลยอยู่ดี เรียกได้ว่าเจ็บทุกทาง ดังนั้นแม่มดเลยต้องเพลเซฟโดยการใช้พาหนะที่มันไม่โดดเด่น จะได้ไม่โดนจับได้ ซึ่งก็ประจวบเหมาะโดยการเสกไม้กวาดให้มันบินได้เนี่ยแหละง่ายสุด ทีนี้เวลาใครมาเห็นก็จะไม่รู้แล้วว่าบ้านหลังนี้เป็นแม่มด เป็นไง โคตรเนียน
.
.
ทฤษฎีที่ 3 เพราะแม่มดชอบความเสียว



เห้ย เรื่องหลอนมาอยู่ดีๆ แล้วมาจบลงที่ใต้สะดือได้ไงวะ ทฤษฎีนี้มันบ้าอะไรเนี่ย ใครกำลังมึนมากองรวมกันตรงนี้เลยครับ เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังทีเดียว แล้วบอกเลยนะว่าทฤษฎีนี้มีความเป็นไปได้มากที่สุดแล้วในบรรดาทุกทฤษฎีที่กล่าวมา คือในบางแห่งเค้าก็เชื่อว่า ที่แม่มดขี่ไม้กวาดอ่ะมันมาจากการเสพสารเสพติดอย่างนึง ไม่เกี่ยวกับเวทมนตร์อะไรใดๆ ทั้งนั้นแหละ
ซึ่งสมัยก่อนอ่ะคนเค้าชอบพี้ยา เพิ่มความฟิน เติมความเสียวเวลาทำกิจกรรมทางเพศอะไรแบบนี้ คือเหมือนคนเล่นไอซ์เวลามีเซ็กส์นั่นแหละครับ ทีนี้สารเสพติดที่ออกฤทธิ์สุดฟินในสมัยก่อนอ่ะมันชื่อ Ergot
ใครได้รับไอสารตัวนี้เข้าไปก็จะทำให้เกิดอาการประสาทหลอน มองเห็นอะไรเพ้อๆ ลอยๆ เหมือนพี้ยามา ซึ่งไอสาร Ergot เนี่ยมันซึมเข้าร่างกายได้ง่ายมาก โดยเฉพาะตรงน้องสาวเนี่ยแหละครับ ยิ่งเอามาทาถูขยี้ตรงนั้นยิ่งทำให้มันเสียว มันฟิน มันเพลินเข้าไปใหญ่
สาวๆ สมัยก่อนก็เลยมักจะทาไอสาร Ergot นี้ไว้บนไม้กวาด แล้วมานั่งคร่อมเหมือนทำท่าแม่มดขี่ไม้กวาดเพื่อความเสียวฟินนั่นเอง แถมพอได้รับสารแล้วมันก็จะเพ้อๆ ว่าตัวเองได้ลอยไปบนฟ้า ขี่ไม้กวาด ปล่อยพลัง มีเวทมนตร์เหนือธรรมชาติ บลาๆๆๆ



แล้วพอคนพวกนี้มันไปเพ้อให้คนอื่นเห้นเนี่ยครับ สมัยก่อนที่เค้าเคร่งเรื่องศาสนากันมาก เค้าก็จะมองว่าไอพวกที่มันบอกว่าตัวเองบินได้ ขี่ไม้กวาด แล้วก็ปล่อยพลังนู่นนี่ได้เนี่ย มันเป็นคนนอกรีต และเป็นภัยต่อศาสนา ทีนี้แหละเรื่องเกิด เค้าก็มองว่าไอคนพี้ยาเล่นเสียวเหล่านี้เป็นแม่มด แล้วก็ต้องหาทางปราบปราม
จนสุดท้ายเนี่ยครับก็กลายเป็นความโหดร้ายทารุณแบบที่เราได้ยินกันมาจนถึงปัจจุบันว่า แม่มดต่างๆ ในอดีตจะโดนคนจับไปเผาไฟทั้งเป็น เอาไปฝังทั้งเป็น หรือเอาไปทรมาน ซึ่งจริงๆ แล้วมันอาจจะแค่เป็นเพราะการเล่นเสียวของสาวๆ แม่บ้านขี้เหงากับไม้กวาดคู่ใจเท่านั้นเองแท้ๆ เลย
.
แล้วเพื่อนๆ ล่ะครับ คิดว่าทฤษฎีไหนมันโดนใจและมีความน่าจะเป็นที่สุดบ้าง หรือใครรู้เหตุผลจริงๆ ที่แม่มดต้องขี่ไม้กวาดก็คอมเมนท์มาบอกกันหน่อยนะ เดี๋ยวผมจะเข้าไปอ่านทุกอันแน่นอน
แก้ไขล่าสุดโดย เมธี!..Labanoon..! เมื่อ Thu Feb 21, 2019 20:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jul 2007
ตอบ: 12371
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Thu Feb 21, 2019 20:55
ถูกแบนแล้ว
[RE: เหตุผลที่แม่มดขี่ไม้กวาด เพราะชอบพี้ยา เล่นเสียว?]
แต่ละอัน 555+
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 6090
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 21, 2019 22:07
เหตุผลที่แม่มดขี่ไม้กวาด เพราะชอบพี้ยา เล่นเสียว?
สาร ergot หาได้จากไหนครับ
จะเอาไปทดลองใช้กะแฟนผู้หญิงของผมดู
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
........................Buffon............................
Cafu Beckenbauer bobby moore Maldini
.......................Robson...........................
.......Maradona...Zidane...Ronaldinho .......
................... Pele Messi......................
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: เนี่ยถ้าคุณติดคุกอะ แล้วภาษาคุกคุณไม่รู้อะ แล้วถ้า
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Feb 2011
ตอบ: 9880
ที่อยู่: FOOTBALLSUCKPLAB
โพสเมื่อ: Fri Feb 22, 2019 00:12
[RE: เหตุผลที่แม่มดขี่ไม้กวาด เพราะชอบพี้ยา เล่นเสียว?]
แม่มดเป็นสายติ่วไปซะแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เรื่องแบบนี้ถ้าเป็นที่ลาสเวกัสผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ
힘든 나를 지켜 바라봐 줄 한 사람, 너인 것 같은 기분 드는 걸

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel