ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 February 2019 15:03 by แร๊ปเตอร์
ไม่นิ่งเฉย! ส.บอลไทย จับมือ PFA เร่งตำรวจตามคดีแข้งฟุตซอลเสียชีวิต




สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ หรือ PFA เร่งติดตามคดี หลังจากที่คดียังไม่คืบหน้าจากกรณีที่จักรี ชนชนะชัย หรือ "เบสท์" อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทย ชุด ยู-20 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกรถสิบล้อทับร่างจนเสียชีวิต

จากกรณีที่จักรี ชนชนะชัย หรือ "เบสท์" อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทย ชุด ยู-20 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกรถสิบล้อที่มีนายสุริยา ประคลำ เป็นผู้ขับ ทับร่างจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน

ล่าสุดในวันนี้ ครอบครัวของจักรี ชนชนะชัย ได้เข้าพบพลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เพื่อขอให้เร่งติดตามคดี หลังจากที่คดียังไม่คืบหน้า อีกทั้งคู่กรณีไม่เคยเหลียวแล มาร่วมพิธีศพหรือให้ความช่วยเหลือใดๆ มีเพียงเงินที่ได้จากการเสียชีวิตตามพระราชบัญญัติขนส่งฯ 3แสนบาท และค่าทำขวัญอีกเพียง2แสนบาท ซึ่งทางครอบครัวมองว่าเป็นจำนวนเงินที่ไม่สมเหตุสมผล อีกทั้งพนักงานท้องที่ ณ สน.อุดมสุข ไม่ได้ติดตามคดีแม้แต่น้อย

พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯ จะทำหนังสือถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ติดตามคดี ส่วนสิทธิ์ที่ครอบครัวนักฟุตบอลจะต้องได้รับ จะต้องหารือกับสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ หรือ PFA ถึงสิ่งที่ครอบครัวนักเตะพึงจะต้องได้ต่อไป
แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Thu Feb 21, 2019 16:16, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel