ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 February 2019 12:50 by Narueta
อีกหนึ่งทางเลือก! “ช้างศึก” เปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่ “เชียร์ไทยไปกับแกร็บ”




“แกร็บ” เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยรายใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมแคมเปญ “เชียร์ไทยไปกับแกร็บ”

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น. ณ ห้อง เธียร์เตอร์ ชั้น 4 อาคารเฉลืมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย “แกร็บ” ซูเปอร์แอพชั้นนำ ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ไทยไปกับแกร็บ" มุ่งรวมใจไทยเป็นหนึ่งและเจาะกลุ่มคอบอลทั่วประเทศ ผ่านการมอบบริการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้นในทุกรายการแข่งขัน ทั้งไทยลีก เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ

ภายในงานดังกล่าว นำโดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, นาย ธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย, และตัวแทนนักเตะทีมชาติไทย อาทิ ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ทริสตอง โด, สารัช อยู่เย็น, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ศศลักษณ์ ไหประโคน

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า กล่าวว่า "การที่นักฟุตบอลไทยจะไปถึงเป้าหมายเป็นทีมแถวหน้าในเอเชียได้นั้น ต้องอาศัยการสนับสนุนและความร่วมมือจากพันธมิตรหลายๆ ฝ่าย ทางสมาคมฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง แกร็บ ประเทศไทย มาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ทำให้นักฟุตบอลของเรามีกำลังใจที่จะพัฒนาศักยภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แฟนบอลที่จะเข้ามาชมการแข่งขันก็จะได้รับความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการเดินทางที่มากขึ้น เรียกได้ว่าการเป็นพันธมิตรกับแกร็บในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยอีกทางหนึ่ง”

ขณะที่ ธรินทร ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บ มีแคมเปญ ‘เชียร์ไทยไปกับแกร็บ’ เพื่อส่งความสุขและรวมใจไทยเป็นหนึ่งเพื่อร่วมเชียร์ทีมชาติ โดยการมอบบริการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่นของ แกร็บ พร้อมโปรโมชันส่วนลด โดยคอบอลยังสามารถติดตามร่วมสนุกที่บูทและกิจกรรมทางเฟสบุ๊คของแกร็บเพื่อรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติม อาทิ ของที่ระลึกพิเศษสำหรับแฟนบอล ตั๋วชมการแข่งขันฟุตบอล และเสื้อเชียร์ทีมชาติพร้อมลายเซ็นนักเตะ เป็นต้น”

“นอกจากนี้ เรายังจัดกิจกรรมเพื่อเป็นสิทธิประโยชน์ให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ อาทิ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยและเงินรางวัลจากแกร็บ พร้อมทั้งค้นหาทีมผู้ชนะเพื่อไปสัมผัสประสบการณ์แข่งขันฟุตบอลในสนามระดับประเทศครั้งหนึ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้กับบุตรหลานของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ โดยผู้ที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บในกรุงเทพฯ หรือจังหวัดอื่นๆ ที่จัดการแข่งขัน เช่น เชียงราย เชียงใหม่ ชลบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา และบุรีรัมย์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและทำการสมัครได้ที่บูทของแกร็บในวันที่มีการจัดการแข่งขัน หรือจะสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ก็สามารถทำได้ ซึ่งถือว่าเป็นการเข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนกีฬาระดับชาติ กระตุ้นเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ให้คนไทยในระดับท้องถิ่น อีกทั้งสะท้อนความมุ่งมั่นของเราในการที่จะทำเพื่อคนไทยและสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้กับประเทศในอีกทางหนึ่ง”

สำหรับแฟนบอลที่ไปชมการแข่งขันฟุตบอลในจังหวัดที่แกร็บให้บริการ สามารถกรอกโปรโมโค้ด ‘CHEERTHAI’ เพื่อรับส่วนลด 50% (สูงสุด 50 บาทต่อเที่ยว / วันละ 2 ครั้ง) เมื่อเรียกใช้บริการจัสท์แกร็บและแกร็บคาร์ไปหรือกลับจากสนามในวันที่มีการแข่งขัน และสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘เชียร์ไทยไปกับแกร็บ’ เพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/GrabTH, https://www.facebook.com/changsuek/
และ https://www.facebook.com/Thaileague1Official/ นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ https://grabdriverth.com/
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 2454
ที่อยู่: ข้างๆเตียงนาน้อย กลางหุบเขา
โพสเมื่อ: Thu Feb 21, 2019 13:53
[RE: อีกหนึ่งทางเลือก! “ช้างศึก” เปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่ “เชียร์ไทยไปกับแกร็บ”]
จะโดนพี่วินกะ taxi หาเรื่องป่าวนิ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: City Runner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 May 2007
ตอบ: 2544
ที่อยู่: คนพเนจร
โพสเมื่อ: Fri Feb 22, 2019 07:58
[RE: อีกหนึ่งทางเลือก! “ช้างศึก” เปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่ “เชียร์ไทยไปกับแกร็บ”]
สมาคมก็ขยันกาสปอนเซอร์เก่งเหมือนกันนะครับ 555+
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
You" ll Naver Walk Alone
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel