'ชีวาส'จับมือผี!จัดทริปเอ็กซ์คลูซีฟชม"แดงเดือด"ถึงขอบสนาม
ชีวาส แบรนด์วิสกี้ชั้นนำผู้สนับสนุน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมลุ้นร่วมเชียร์ศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ครั้งที่อาจจะสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งสำหรับสาวกทั้งสองทีมทั่วโลก
ก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนสิงหาคมปี 2018 ชีวาส บรรลุข้อตกลงเป็นพาร์ทเนอร์กับ “ปีศาจแดง” โดยเซ็นสัญญา 3 ปีผนึกกำลังกันแสดงถึงจิตวิญญาณของสโมสรและแฟนบอลทั่วโลก
โดยช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ชีวาส โดยบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) ได้มอบของขวัญส่งท้ายปีนำทัพสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด บินลัดฟ้าพาชมเกมถึงขอบสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันบ็อกซิ่ง เดย์ซึ่งลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไปได้ 3-1
นอกจากนั้นแล้วยังมีนักแสดงชื่อดังซึ่งเป็นสาวก แมนยูฯ อย่าง มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ได้ไปร่วมเชียร์ทีมโปรดถึงขอบสนามและเสริมด้วยทริปท่องเที่ยวจุดสำคัญต่าง ๆ ในกรุงลอนดอนเมืองหลวงของอังกฤษอีกด้วย
ทริปดังกล่าวนับเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของประเทศไทยหลังจากที่ทั้งสองแบรนด์เปิดตัวเป็นพันธมิตรกันและล่าสุด ชีวาส ขอเปิดโอกาสสุดพิเศษอีกครั้งแก่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อตอกย้ำความหมายที่แท้จริงของวลีที่ว่า “การผสมผสานย่อมดีกว่า” หรือสโลแกนในภาษาอังกฤษว่า “Blended is better”
บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) ได้จัดทริปแบบเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นมาอีกครั้งนำทีมจากบ้านเราเดินทางท่องกรุงลอนดอนเที่ยวชมแลนด์มาร์คสำคัญ อาทิ ลอนดอน อาย, หอคอยลอนดอน, สะพานมิลเลนเนียม และอื่น ๆ อีกมากมายรวมถึงพักโรงแรมหรูและรับประทานอาหารตามภัตตาคารชั้นนำ
และที่ขาดไม่ได้คือการพาชมศึกแดงเดือดนัดสำคัญต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018/19 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งขุนพลนักเตะของ “น้าลูกอม” จะรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” รองจ่าฝูงที่มีแต้มเท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแข่งน้อยกว่า 1 นัดแต่ประตูได้-เสียเป็นรอง
ทางเว็บไซต์ Soccersuck เองก็ได้รับเกียรติให้ร่วมสนุกไปกับการเดินทางครั้งนี้ด้วยและหากไม่มีอะไรผิดพลาดเราจะเก็บภาพบรรยากาศและเรื่องราวต่าง ๆ นำมาฝากท่านผู้อ่านกัน
นอกจากภารกิจหยุดเดอะ ค็อปไม่ให้ฉลองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 29 ปีแล้วนี่ยังเป็นบทพิสูจน์ของ ยูไนเต็ด ถึงอีกสโลแกนอย่าง “Success is a blend” (ความสำเร็จคือการผสมผสาน) ว่านักเตะกับทีมงานจะผสมผสานกันและประสบความสำเร็จในแมตช์นี้เหมือนดั่งวิสกี้ของ ชีวาส ที่ผสมผสานวัตถุดิบต่าง ๆ อย่างลงตัวจนถูกใจคอนักดื่มทั่วโลกได้หรือไม่
แก้ไขล่าสุดโดย Sir-Oh เมื่อ Thu Feb 21, 2019 11:45, ทั้งหมด 2 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ