ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 February 2019 17:59 by Narueta
ปิดดีลแข้งต่างชาติ! “ฉลามชล” ส่งชื่อ “คิม คยองมิน” ลุยไทยลีก 2019




“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เอฟซี จัดการส่งชื่อ คิม คยองมิน แนวรับพลังโสม ลุยศึก ไทยลีก 2019 โควต้าต่างชาติรายสุดท้าย โดยเตรียมประเดิมเกมยกทัพไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้

แนวรับพลังโสม ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค และ มิดฟิลด์ตัวรับ จะกลายร่างกลับมาประจำการ ในแนวรับให้กับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง หลังจากเคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยม เอาไว้ ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 27 นัด ทำได้ 1 ประตู

“ผมดีใจที่ได้กลับมาเล่นที่ ชลบุรี อีกครั้ง เพื่อนร่วมทีมทุกคนยังคงให้การตอบรับผมเป็นอย่างดี ผมมีความทรงจำดีๆมากมาย ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ยังมีอีกหลายอย่างที่ผม อยากทำให้ดี และ สมบูรณ์ขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของผลงานในสนาม”

“นอกจากนี้ ผมยังมีเพื่อนจาก เกาหลีใต้ เพิ่มที่นี่ อีก 1 คนด้วย นั่นก็คือ พาร์ค ฮยอนบอม เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสลงเล่นร่วมกับเขา ส่วนเป้าหมายผมก็อยากช่วย ชลบุรี ให้มีเกมรับที่แข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จให้ได้”

สำหรับ คิม คยองมิน ถือเป็นนักเตะต่างชาติรายสุดท้าย ของ ชลบุรี เอฟซี ที่ถูกส่งชื่อลงทำการแข่งขัน ในเลกแรก ร่วมกับ แพทริค ครูซ, ลูเคียน อาราอูโจ้, พาร์ค ฮยอนบอม, ซอว์ มินตุน และ สีธูอ่อง
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Feb 19, 2019 18:00, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel