ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 February 2019 12:58 by แร๊ปเตอร์
เชียร์ให้กระหึ่ม! "ดร.เป้า" สุดมั่น "ค้างคาวไฟ" มีไม้เด็ดทุบ "แข้งเทพ"




ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ปธ.ค้างคาวไฟ เชื่อ “ค้างคาวไฟ” ดีพอสยบ “แข้งเทพ” ประเดิมนัดแรกในบ้าน อ้อนแฟนบอลร่วมเชียร์ให้กระหึ่ม

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ก่อนเปิดศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 กับการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะประเดิมสนามนัดแรกในวันที่ 24 ก.พ.กับรองแชมป์เก่า “แข้งเทพ”ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันนี้พวกเขามีความฟิตและพร้อมจะประเดิมเกมแรกแล้ว

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เชื่อมั่นว่าในเกมเปิดฤดูกาล นักเตะจะทำผลงานได้ดีเยี่ยม พอฟัดพอเหวี่ยงและโชว์ฟอร์มดีไม่แพ้ทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แน่นอน แม้พวกเขาจะเป็นทีมที่หลายคนประเมินว่าแข็งแกร่งกว่าเรา แต่จากการฝึกซ้อมและเตรียมทีม ที่ผ่านมาเป็นไปในทิศทางที่พอใจ และเชื่อมั่นว่าในเกมแรกเราจะแสดงความเฉียบขาดให้ได้เห็น

“แบงค็อก เป็นทีมที่มีขุมกำลังมากกว่าทีมอื่น แต่สุโขทัย เอฟซี ได้เตรียมพร้อมเพื่อสู้ให้ได้กับทุกๆ ทีม คัดสรรนักเตะที่เหมาะกับสไตล์ของทีม ดังนั้นเชื่อมั่นว่านักเตะของเราจะโชว์ฟอร์มได้ดี ส่วนที่หลายคนจับตาว่า เนลสัน โบนีญ่า อดีตกองหน้าของเรา ที่ย้ายไปอยู่กับ แบงค็อก จะกลับมาถิ่นเก่าอีกครั้ง เราไม่ได้โฟกัสตรงนั้น ขอบอกว่ากองหน้าทีมเราเอง มีดีพอไม่แพ้เขาแน่นอน ขอให้แฟนๆรอดูกัน”ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานค้างคาวไฟ ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ที่เข้าให้กำลังใจนักเตะของทีม ทั้งช่วงเวลาซ้อม และเกมทดลองทีม ซึ่งสร้างพลังใจให้ทัพค้างคาวไฟได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันนักเตะของทีมที่เจอแฟนบอล กล่าวทักท้าย ยกมือไว้ ซึ่งเป็นเรื่องดีที่นักเตะต่างชาติปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมไทย ดังนั้นเชื่อว่าพลังใจที่แฟนบอลมีให้จะเป็นกำลังสำคัญให้พวกเขาเล่นและสู้อย่างสุดในใจเกมนัดแรกของไทยลีก เกมนี้ถือเป็นเกมเปิดสนามของเราและเป็นเกมใหญ่ จึงขอเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาเชียร์ให้เต็มสนาม เพื่อดูฝีเท้าที่เฉียบขาดของทีมและเชื่อว่าเกมแรกแฟนบอลจะพอใจในผลงาน.
แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Tue Feb 19, 2019 13:05, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1204
ที่อยู่: สักที่บนโลก
โพสเมื่อ: Wed Feb 20, 2019 19:28
[RE: เชียร์ให้กระหึ่ม! "ดร.เป้า" สุดมั่น "ค้างคาวไฟ" มีไม้เด็ดทุบ "แข้งเทพ"]
เมื่อก่อนทุ่งทะเลหลวงก็เหมือนทุ่งสังหาร นรกทีมเยือม
ผมชอบแฟนทีมนี้นะครับ ปีนี้ต้องติดตาม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

f4Kih0.jpg
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel