ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 February 2019 03:25 by ลูกกลมกลม
เนียงโกลันสะใจงูใหญ่สับสนวุ่นวายยังเดินหน้าเก็บชัย


ราดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์หงอนเทพทีม่อินเตอร์ มิลานดีใจเป็นล้นพ้นกับเรื่องราวยุ่งเหยิงอลหม่านภายในสโมสรแต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อชัยชนะ 3 นัดติดเบียด ซามพ์โดเรีย 2-1

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา "เนรัซซูรี่" ต้องเผชิญกับความสับสนวุ่นวายโดยเฉพาะ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกอันดับ 1 โดนริบปลอกแขนกัปตันอันเกี่ยวเนื่องมาจากสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัวทำให้ทีมต้องขาดกองหน้ามืออาชีพซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดลงล่าตาข่าย

อย่างไรก็ตาม เนียงโกลัน ยืนกรานต่อให้เกิดเรื่องราวมากมายจะไม่ส่งผลกระทบต่อสปิริตแรงกล้าภายในทีมอย่างแน่นอน ดั่งจะเห็นได้จากชัยชนะต่อเนื่อง 3 เกมรวดรวมทุกรายการ

"ผมคิดว่ามีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องกันเลยกับฟุตบอลออกมามากเกินไป ผมหวังว่าพวกเขาจะหาทางออกด้วยตัวเอง" อดีตดาวเด่นโรม่ายืนกรานผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต

"เราแสดงให้เห็นถึงทีมสปิริตยอดยเยมและเราต้องการชัยชนะด้วยกัน แม้เราเฉือนชัยชนะอย่างจวนเจียนอีกครั้งแต่สิ่่งสำคัญที่สุดเหนืออื่นใดก็คือยังไงมันก็คือชัยชนะ"

ขณะเดียวกัน เนียงโกลัน ยังหวังว่า อิคาร์ดี้ จะสะสางปัญหาที่เกิดขึ้นกลับมาลงสนามอีกครั้งแม้จะไม่ได้เป็นกัปตันทีมอีกแล้ว

"เมาโร อิคาร์ดี้มักเอาชนะอุปสรรคได้อยู่เสมอ เขาผ่านมรสุมหนักๆมาโดยตลอด ดังนั้นผมรอเขาเช่นเดียวกับทีมที่รอเขา เขาจะกลับมาช่วยทีมอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel