ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 February 2019 20:00 by แร๊ปเตอร์
พร้อมลุย! “สมุทรปราการ ซิตี้” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ 2019 ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์






“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดตัวสโมสรฯ,ชุดแข่งใหม่ ลุยศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 พร้อมตั้งเป้าทำผลงานติดท็อปไฟว์ให้ได้


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ ศูนย์การค้า เมกา บางนา “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ยอดทีมแห่งเมืองปากน้ำ ได้จัดงานเปิดตัวสโมสรฯ พร้อมแถลงความพร้อมของทีม และ “ชุดแข่งใหม่” เพื่อสวมใส่ลุยศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทย ลีก 2019” โดยมี ธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ เป็นประธาน และ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน พัฒนพงษ์ บุญยทัศนีย์กุล ผู้จัดการส่วนขายฝ่ายต่างประเทศ กลุ่มบริษัท จินดาสุข ผู้ผลิตและจำหน่ายก๊อกน้ำซันวา, พิสิษฐ์ เหล่าศิริรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริเวอร์เอ็นจิเนี่ยริ่ง จำกัด ,คณพศ นิจสิริภัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีสเทิร์น เอ็นเนอร์จี พลัส จำกัด , ทิพยประกันภัย, แอร์เอเชีย,ธนากรผลิตภัณฑ์น้ำมันพืชกุ๊ก และ บริษัท ริเวอร์เอ็นจิเนี่ยริ่ง จำกัด มาร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวครั้งนี้


โดยบรรยากาศงานเปิดตัวสโมสรฟุตบอสมุทรปราการซิตี้ ในครั้งนี้ ได้มีการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดแข่งใหม่ ฤดูกาล 2019 ซึ่งมาในคอนเซป “ Forward Samut Prakan” โดยทั้งสิ้น 6 สี ประกอบด้วย ชุดเหย้า (Home) “สีน้ำเงิน” ,ชุดเยือน (Away) “สีขาว” ชุดที่ 3 (Third) “สีเขียว), ชุดผู้รักษาประตู ชุดเหย้า (Home) “สีฟ้า”, ชุดผู้รักษาประตู ชุดเยือน (Away) “สีแดงมารูน” และ ชุดผู้รักษาประตู ชุดที่ 3 (Third) “สีโอโรส” ซึ่งจะจำหน่ายในราคา 590 บาท

ด้าน ธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ กล่าวว่า ต้องบอกว่าเป้าหมายของทีมในปีนี้นั้นเราทุกคนในสโมสรฯ มีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าเราจะก้าวขึ้นไปเป็นทีมท็อป 5 ของลีกให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้มีการเสริมตัวผู้เล่นเพื่อเข้ามาเติมศักยภาพของทีมเราอย่างเต็มที่ทำให้ ซึ่งนักเตะทุกคนที่เป็นแกนหลักของทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ยังคงอยู่กับทีม และบวกกับการผสมผสานกับนักเตะที่เราเสริมทัพล้วนมีศักยภาพ จึงให้เราเชื่อมั่นว่าปีนี้จะเป็นปีที่สนุกตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ สมุทรปราการซิตี้ อย่างแน่นอน และพวกเรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ทำเป้าหมายของเราให้สำเร็จให้ได้เพื่อแฟนบอลทุกคน

“ส่วนเรื่องแฟนบอลนั้นที่ผ่านมาสโมสรฯ ได้ทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องชาวสมุทรปราการ ได้รับทราบกันอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว “สมุทรปราการซิตี้” จะเป็นทีมตัวแทนจังหวัดของพวกเราลงแข่งขันในฟุตบอล “ไทยลีก 1” ทำให้ต้องบอกว่าเวลานี้พี่น้องชาวสมุทรปราการกำลังใจจดใจจ่อที่จะมาเชียร์ทีมตัวแทนจังหวัดของพวกเราอย่างเต็มที่อยู่แล้วทำให้ผมเองมั่นใจว่าชาวสมุทรปราการ จะเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับทีมของพวกเราแบบแน่นสนามอย่างแน่นอน” ประธานบริหาร “สมุทรปราการซิตี้” กล่าว

ขณะที่ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นพอสมควร แต่ผู้เล่นตัวหลักของอย่าง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, คาร์ลอส คาร์เลา , จักพัน ไพรสุวรรณ , พิชา อุทรา และอีกหลายคนยังอยู่กับทีม ขณะเดียวกันในปีนี้เราได้มีการเสริมตัวผู้เล่นเข้าหลายคน อาทิ นพพล พลคำ, บวร ตาปลา และนักเตะต่างชาติอีก 3 ราย คือ จอ โคโค ดาวยิงทีมชาติเมียนมาร์, อิบสัน เมโล่ กองหน้าชาวบราซิเลี่ยนที่มีอิมพอร์ตมาจาก มาริติโม่ ทีมในลีกสูงสุดโปรตุเกส และ อริส ซานิโฟวิค กองหลังชาวสโลวีเนีย ทำให้เชื่อว่าทีมเรามีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมาแน่นอน

“ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมเราได้มีการเตรียมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ทำฝห้เวลานี้ทีมค่อนข้างมีความลงตัวแล้ว ส่วนเรื่องเป้าหมายนั้นแน่นอนในปีนี้เราหวังที่จะทำผลงานให้ดีกว่าฤดูกาล และหวังจะต้องก้าวไปติดท็อปไฟว์ของลีกให้ได้ และในปีนี้ด้วยการเตรียมตัวที่ดีทำให้ผมเชื่อว่าทีมจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน สุดอยากเชิญชวนแฟนๆชาวสมุทรปราการมาร่วมเป็นกำลังใจเชียร์พวกเรากันเยอะด้วยครับ” กล่าว


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาล “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ที่ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Sun Feb 17, 2019 20:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: @Ya_Gunners_Ya@
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 20942
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Mon Feb 18, 2019 01:52
[RE: พร้อมลุย! “สมุทรปราการ ซิตี้” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ 2019 ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์]
สมุทรปราการ สเตเดี้ยม สนามเก่า สมุทรปราการ ยูไนเต็ด หรือเปล่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 May 2006
ตอบ: 1464
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 18, 2019 09:18
[RE: พร้อมลุย! “สมุทรปราการ ซิตี้” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ 2019 ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์]
golf_gunner_69 พิมพ์ว่า:
สมุทรปราการ สเตเดี้ยม สนามเก่า สมุทรปราการ ยูไนเต็ด หรือเปล่า  


สนาม กกท. บางพลี สนามเก่าเอ็มพาวเวอร์
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel