ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 February 2019 19:17 by Narueta
เช็กฟอร์ม! “โค้ชโต่ย” ส่องนัดเปิดไทยลีกดูตัวช้างศึกลุยสี่เส้าจีน




“โค้ชโต่ย” เตรียมควง “โค้ชโชค” ดูเกมไทยลีกนัดเปิดฤดูกาล ก่อนเรียกนักเตะเข้าแคมป์ “ช้างศึก” ลุยสี่เส้าที่จีน

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ 4 เส้า ที่ประเทศจีน "ไชน่า คัพ 2019" ซึ่งมี "เจ้าภาพ" จีน, ไทย, อุรุกวัย และ อุซเบกิสถาน เข้าร่วมระหว่าง 21 -25 มี.ค.นี้ ที่มณฑลกว่างซี โดยโปรแกรม ทีมชาติไทย จะได้ล้างตา ทีมชาติจีน ในวันที่ 21 มี.ค. เวลาไทย 18.35 น. จากนั้นวันที่ 22 มี.ค. อุรุกวัย พบ อุซเบกิสถาน ส่วนเกมชิงชนะเลิศ และชิงที่ 3 จะมีวันที่ 25 มี.ค.

สำหรับทีมชุดนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่งตั้ง "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยโค้ช ต่อเนื่องจากเอเชียนคัพ

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ กล่าวว่า ในเรื่องของตัวผู้เล่นชุดนี้ตนกับ “โค้ชโชค” จะไปชมเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดเปิดสนาม วันที่ 22-23-24 ก.พ. นี้ก่อน จากนั้นจะส่งรายชื่อเบื้องต้นให้กับ สมาคมราวๆ 30 คน ส่วนการเก็บตัวซ้อมเข้าแคมป์จะเรียกหลังจากจบเกมไทยลีก วันที่ 17 มี.ค. คือวันที่ 18 มี.ค. โดยรายการนี้ ส่งชื่อได้ 23 คน

กุนซือชั่วคราว “ช้างศึก” กล่าวด้วยว่า สำหรับฟุตบอลรายการพิเศษนี้ใจจริงตนกับโค้ชโชค อยากจะดูฟอร์มในหลายๆ เกม แต่ว่าระยะเวลากระชั้นชิด ดังนั้นจึงดูได้เกมเดียว ก็ต้องส่งชื่อเบื้องต้น โอกาสดูผลงานมีน้อย จึงจะยึดนักเตะส่วนหนึ่งจากเอเชียนคัพเป็นแกน ส่วนนักเตะจากลีกรอง ยอมรับว่า ด้วยความที่เวลามีไม่มาก และการไปครั้งนี้ ก็เจอทีมแข็งๆ ดังนั้นคงจะไม่มีแข้งไทยลีก 2 มาก ยกเว้นที่เห็นๆ ฟอร์มกันอยู่ เช่นจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

"รายการนี้ถือว่าเป็นรายการใหญ่ เราต้องนำนักเตะที่ดีที่สุดไปร่วมแข่ง ส่วนเรื่องเป้าหมาย ผมอยากให้มองถึงเรื่องประสบการณ์ที่ได้ ทั้งการไปเล่นกับจีนในฐานะทีมเยือน และไม่ว่าแพ้ หรือ ชนะ ไปเจอกับ อุซเบกิสถาน หรือทีมชั้นนำของโลกอย่าง อุรุกวัย ก็เป็นคู่แข่งต่างสไตล์ ที่ไทยไม่ค่อยมีโอกาสเจอนัก ดังนั้น ต้องตักตวงโอกาสนี้ให้ได้มาก และนำมาสร้างประโยชน์ให้มากที่สุด" โค้ชโต่ย กล่าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel