ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 February 2019 11:18 by Narueta
ไม่มีทางเลือก! “โค้ชโอ่ง” ลั่น "เดอะ แรบบิท" ในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น




“โค้ชโอ่ง” เกมในบ้านนัดแรกของซีซั่น บีจี ต้องเก็บ 3 แต้มเท่านั้น พร้อมได้ “ตั้ม” พ้นโทษแบนกลับมาคุมทัพแดนกลางให้ทีมต้อนรับระยอง เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต เอชดี 2

ความพร้อมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู ก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ ที่จะประเดิมสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นนัดแรกของฤดูกาล 2019 "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม และจะเป็นเกมแรกของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ด้วย

ส่วน "โตติ" ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ขุมกำลังที่เหลือฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ทุกคน และจะยึดผู้เล่นจากเกมแรกเป็นหลัก ด่านสุดท้ายเป็น ฉัตรชัย บุตรพรม คู่เซ็นเตอร์แบ็ค อิรฟาน ฟานดี้ และ เอกลักษณ์ ลุงนาม แดนกลางได้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ขับเคลื่อนเกมร่วมกับ ยูกิ บัมบะ ส่วนแดนหน้า 3 ประสาน นำโดย บาร์รอส ทาร์เดลลี่, โรมูโล่ คาบราล และ สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีพียู กล่าวว่า "ผมไม่มีทางเลือกอื่น นักฟุตบอลเองก็เช่นกัน ทุกคนมุ่งมั่น และจดจ่อกับเกมวันอาทิตย์นี้ เพราะเกมแรกในบ้านสำคัญที่สุด คิดอย่างเดียวคือ ทำอย่างไร ถึงจะได้สามคะแนนให้แฟนบอล"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel