ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 February 2019 21:04 by Narueta
ยิงน้อยไปหน่อย! “บิ๊กป๋อม” ผิดหวังคูเวตเน้นเพาเวอร์เพลย์มากเกินไป




“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ส่ายหัว “คูเวต” เน้นเพาเวอร์เพลย์มากไปจนทำให้เกมออกมาอึดอัด แต่พอใจกับผลการแข่งขันที่ชนะไปได้ 4-1 เพียงแต่เสียดายน่าจะยิงได้มากกว่านี้ มั่นใจนัดสองจะชนะได้อีกครั้ง

ภายหลังจากที่เกมอุ่นเครื่องของทีมโต๊ะเล็กทีมชาติไทยเมื่อ 15 ก.พ.ที่ผ่านมาด้วยการเอาชนะทีมชาติคูเวตไปได้ 4-1 ทางด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลของไทย ที่เพิ่งสึกจากการไปบวชพระที่ประเทศอินเดีย และเข้ามานั่งชมเกมในสนามบางกอก อารีน่า อยู่ด้วย เผยถึงเกมนัดนี้

“คูเวตเขามาเล่นเพาเวอร์เพลย์มากไป เพราะเขารู้ดีว่าถ้าเล่น 4 ต่อ 4 จะสู้ไทยไม่ได้ ทำให้เกมของเราต้องมาตั้งรับเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งสกอร์ที่ออกมา 4-1 ก็ไม่ได้น่าเกลียด เพียงแต่มันน่ายิงได้มากกว่านี้ เพราะคูเวตก็พลาดหลายครั้ง แต่เราใจร้อนกันไปเองจึงทำให้ยิงกันพลาดไปเอง”

“บิ๊กป๋อม” ยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไป “คิดว่าเราน่าจะชนะได้อีกนัด เพียงแต่อยากให้เราเน้นเซ็ตบอล ต่อบอล และฉวยจังหวะให้ได้เพราะคูเวตเขาเพาเวอร์เพลย์กับเราแน่นอน ถ้าหาจังหวะดีๆ น่าจะทำประตูเขาได้มากกว่านัดแรกนี้แน่นอน”

สำหรับเกมอุ่นเครื่อง ไทย กับ คูเวต ในนัดที่สองจะมีขึ้นในวันที่ 17 ก.พ.เวลา 16.00 น.ที่สนามบางกอก อารีน่า แฟนบอลเข้าชมฟรีและถ่ายทอดสดผ่านทางแฟนเพจ Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel