ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 February 2019 06:05 by ลูกกลมกลม
มาคินเตือนเซบีญ่าห้ามประมาทลาโอ้


ปาโบล มาคิน เอลบอสเซบีญ่าสุดประทับใจหลังบุกพิชิต ลาซิโอ ถึงถิ่น 1-0 ก่อนยืนกรานเกมยังไม่จบแม้เลกสองได้เปรียบเล่นในบ้านแต่ห้ามมองข้ามความปลอดภัยเพราะทีมจากอิตาเลี่ยนมีดีเหมือนกัน

ขณะเดียวกัน มาคิน ปฎิเสธว่าทีมคือตัวเต็งคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกแม้เคยได้สร้างประวัติศาสตร์ชูถ้วยรายการนี้ถึง 3 ปีติดต่อกันมาแล้ว ยันตอนนี้ขอมอบแค่นัดต่อนัดเท่านั้น

"ชัยชนะนัดนี้เกิดจากการที่เราช่วยๆกันเล่นและมันยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับเราอย่างมาก มันถือเป็นนิมิตหมายที่ดีก่อนกลับไปเล่นในบ้าน" บอสวัย 43 ปีเปิดใจผ่านห้องแถลงข่าวหลังจบแมตช์

"มันเป็นฟอร์มที่ดีเมื่อเจอทีมที่แข็งแกร่งมากๆอย่าง ลาซิโอ เราได้ประตูจากลูกโต้กลับ เราฉวยโอกาสดีมาก แต่โชคร้ายที่เรากลับไม่สามารถเปิดเกมบุกมากกว่านี้"

"อย่างไรก็ตามเราจะไม่ลำพองใจในเลกสอง เราจะไม่ผ่อนให้เป็นเด็ดขาด เพราะมันเสี่ยงเกินไปหากคุณเชือมั่นในตัวเองและพักผู้เล่นมันอาจส่งผลเสีย เพราะเรานำแค่ลูกเดียวเท่านั้น"

"ผมไม่ได้บอกว่าเราเป็นทีมเต็งคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกอีกครั้ง เพราะก่อนอื่นเลยเราต้องเปิดบ้านรอรับ ลาซิโอ เราต้องภาระกิจให้เสร็จแม้ผมคิดว่าโอกาสผ่านเข้ารอบมีถึง 60 เปอร์เซนต์ก็ตาม"
แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Fri Feb 15, 2019 06:07, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel