ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 February 2019 14:21 by แร๊ปเตอร์
ตัวอันตราย! "ปูลปิส" รอสเกาท์ "คูเวต" ก่อนเจอในศึกชิงแชมป์เอเชีย




“ปูลปิส” เผยสาเหตุเลือกอุ่นเครื่องกับ คูเวต เพราะต้องการดูพัฒนาการทีมจากอาหรับ ซึ่งจะเป็นคู่แข่งสำคัญในศึกชิงแชมป์เอเชีย ปีหน้า

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมก่อนอุ่นเครื่องกับ คูเวต โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง

หลังการซ้อม “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน ได้เผยว่า "คูเวตเป็นชาติมีความพัฒนาในด้านของฟุตซอลมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับชาติอื่นๆในตะวันออกกลาง ซึ่งเดิมทีมชาติเหล่านี้ก็มีความสามารถและทักษะที่ดีอยู่แล้ว แต่อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบการเล่น"

"แต่ปัจจุบันเรื่องนี้ได้รับการแก้ไขและถูกฝึกมาอย่างถูกต้อง ทำให้ชาติจากตะวันออกกลางมีความน่ากลัวมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น เลบานอน, กาตาร์, ซาอุดิอาระเบีย หรือแม้กระทั่งคูเวต แน่นอนว่าเราต้องการดูฟอร์มของชาติเหล่านี้ว่ามีความแข็งแกร่งมากขึ้นแค่ไหน เพราะว่าอาจต้องเจอกันในศึกชิงแชมป์เอเชียปี 2020 นี่จึงเป็นสาเหตุที่เราเลือกจะอุ่นเครื่องกับคูเวต และอาจจะมีอุ่นเครื่องกับทีมจากโซนนี้มากขึ้นด้วยในการเก็บตัวฝึกซ้อมครั้งต่อไป"

"ปูลปิส" ยังได้เผยถึงการอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดกับทีมชาติคูเวตด้วยว่า "สิ่งที่ตนอยากเห็นในเกมนี้คือลูกทีมสามารถรักษามาตฐานการเล่นได้ทั้ง 2 นัด เพราะเกมกับญี่ปุ่นเรามีความแตกต่างในการเล่นระหว่างเกมแรกและเกมที่สอง ซึ่งอาจจะมาจากปัญหาสภาพร่างกายที่หลายคนยังปรับตัวเข้ากับจังหวะการเล่นไม่ได้ แต่หลังจากที่เรามีเวลาในการฝึกซ้อมมากขึ้นก็ทำให้ตอนนี้ทีมมีความพร้อมมากกว่าเดิม ก็เชื่อว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีขึ้น”

สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทยกับคูเวต จะมีขึ้นในวันที่ 15 ก.พ.เวลา 19.00 น. และ 17 ก.พ.เวลา 16.00 น. ที่สนามบางกอก อารีน่า แฟนบอลเข้าชมฟรี โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางเพจ Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel