ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 February 2019 13:25 by แร๊ปเตอร์
เป็นปลื้ม! “ดร.เป้า” มั่นใจ "ค้างคาวไฟ" ระเบิดฟอร์มเทพในไทยลีก




ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ปธ.ค้างคาวไฟ พอใจผลเก็บตัว มั่นใจ “ทัพนักเตะสุโขทัย เอฟซี” โชว์ผลงานยอดเยี่ยม แม้เจอคู่แข่งที่แข็งแกร่ง

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังจาก ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ เฮดโค้ชชาวเซอร์เบีย นำทัพนักกีฬาเก็บตัวและซุ่มฟิตที่ ตลอด 10 วันที่ผ่านมา ณ จ.เชียงใหม่ ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงความพอใจในผลลัพท์ที่ได้ว่า นอกจากสร้างมิตรภาพ ความกลมเกลียวของเหล่าขุนพลค้างคาวไฟแล้ว การฟิตซ้อมตามแผนทำระบบทีมของเฮดโค้ชสร้างความเชื่อมั่นได้ว่า เกมของสุโขทัย เอฟซี ฤดูกาลใหม่จะออกมาได้ตามเป้าหมาย

“ผลเก็บตัวที่จ.เชียงใหม่ นักฟุตบอลมีความสุขกันมาก และสร้างแรงจูงใจต่อเกมการแข่งขันที่ดีได้ โดยจากผลการอุ่นเครื่องระหว่างเก็บตัว และผลการฟิตซ้อม เชื่อว่าจะทำให้โค้ชได้มองเห็นทักษะ และ ของดีที่นักเตะแต่ละคน แต่ละตำแหน่งแสดงผลงานออกมา เพราะการเล่นฟุตบอลรวมถึงการแข่งขัน นักเตะแต่ละคนมีความสามารถที่โค้ชสามารถเลือกใช้กับเกมหรือรูปแบบการเล่นที่เหมาะสมกับเกมแข่งขัน ที่สามารถคาดหวังถึงชัยชนะได้ แม้จะเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง หรือ ทีมที่มีซุปเปอร์สตาร์อยู่เป็นจำนวนมาก” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวชื่นชมเฮดโค้ชของทีมด้วยว่ารีตอฟสกี้ ทำงานอย่างหนักเพื่อดึงความสามารถของนักเตะที่ดีเยี่ยมออกมาให้มากที่สุด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าเมื่อนักเตะแสดงถึงประสิทธิภาพที่มีในตัว จะทำให้สุโขทัย เอฟซี มีตัวเลือกเล่นในแต่ละเกมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้มั่นใจว่าการคุมทีมครั้งนี้ และการรวมพลังของนักเตะจะสร้างผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยม และถูกใจผู้ชม รวมถึงแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี แน่นอน
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Feb 13, 2019 22:03, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel