ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
ชอบคนไหนเชิญเพื่อนๆเลือกโหวตกันได้เลยครับ
1.Minori AOI
???
2.Azumi Kawashima
???
3.Akane Sakura
???
4.Yuma Asami
???
5.Yui Tatsumi
???
ไม่เลือกใครเลย อยากเลือกตั้งแทน อ้าวไม่ใช่ละ
???
คะแนนทั้งหมด: 171
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 16:06
ถูกแบนแล้ว
ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000
นี่เป็นเรื่องเก่าแต่เอามาเล่าใหม่เป็นเรื่องที่เคยทําไปแล้วที่เวปเอวีเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ยังจําบรรยากาศตอนนั้นได้เลย สนุกมากครับ เวปเอวีเมื่อ 10 ปีที่แล้วเป็นศูนย์รวมคอเอวีทั่วประทศเลยมารวมตัวพูดคุยเรื่องนายกและรัฐบาลกัน เฮ้ยไม่ใช่แล้ว - เพื่อนๆบอกไกลๆคุกหน่อยเอ๊ง อย่านอกเรื่อง - ขอโทษครับ กติกาไม่ยากให้ ให้แต่ละคน ส่งชื่อเอวีในดวงใจที่ตัวเองชื่นชอบมาคนละ 1 ชื่อพร้อมรูปที่จะใช้ประกวด โดยเปิดรับสมัครให้เวลา 1 สัปดาห์ พอครบจํานวนวันก็ปิดรับสมัครจําได้ว่า ครั้งแรกที่ประกวดคนส่งชื่อมากันเยอะมาก มากมายหลายสิบชื่อเลยครับ หลังจากนั้นจะนําแต่ละชื่อแต่ละคนมาจัดเป็นกระทุ้โหวตให้สมาชิกในเวปร่วมกันโหวต ให้เวลาอีก 1 สัปดาห์ด้วยเหมือนกัน ผมจําไม่ได้แล้วว่าศึกวันดันทรงครั้งแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว นางเอกเอวีคนไหนได้แชมป์ไป เพราะนานมากแล้ว แต่ที่จําได้ดีคือ ทุกครั้งที่ได้แชมป์เอวีขวัญใจชาวเวป จะเป็นระดับเจ้าแม่ของวงการ หรือไม่ก็พวกตัวท๊อป แทบไม่เคยมีเอวีหน้าใหม่ขึ้นมาได้แชมป์เลยครับ

จัดประกวดกันหลายครั้ง จนมีการจัดประกวดกันข้ามเวปเลยคือ เมื่อก่อนผมเป็นคนคุมห้องเวปบาทด้วย เวปอ่างอันดับ 1 ของไทยเมื่อก่อน เลยจับมาฟีเจอริ่งกันเลย ให้พวกที่เวปบาทที่เป็นคอเอวีส่งรายชื่อเข้าประกวดกับพวกที่เวปเอวีด้วย เชียกันมันส์มากเพราะถือว่าเป็นศักดิ์ศรีกันทั้ง 2 เวปว่าเอวีเวปไหนจะมีคนโหวตได้แชมป์ไป สุดท้ายเวปเอวีชนะไป เพราะพวกมากกว่าครับ วันนี้อยากย้อนอดีตวันวาน แต่ตัดบางส่วนที่ให้ส่งรายชื่อเข้าประกวดออก เพราะจะดูยุ่งยากเป็นทางการไป เอาแค่หอมปากหอมคอเป็นเอวีที่ผมเคยรีวิวให้เพื่อนๆอ่านไปทั้ง 5 นาง ได้เสียงตอบรับกลับมาเป็นอย่างดีแสดงว่ามีสาวกเอวีที่ชื่นชอบเอวีเก่าอยู่ในเวปเราด้วย เลยจัดประกวดกันสนุกๆครับ แบ่งเป็น 2 ยุคใหญ่ๆ เอวียุค 90 กับเอวียุค 2000 ครับ

1.Minori AOI

ตํานานเอวียุค 90 ทําไมถึงเรียกว่าตํานาน ใช้เกณณ์ไหนมาวัดว่าใครควรเป็นตํานาน คนไหนควรเป็น คนไหนไม่ควรเป็น คํานี้ไม่ใช่จะได้มาง่ายๆ ไม่ใช่จะได้มาทุกคน จึงไม่ใช่นางเอกเอวีเก่าทุกคนจะเป็นตํานานได้ เหตุที่เอวีจะเป็นตํานานได้ เธอต้องตํานํ้าพริกอย่างน้อย 1 ชั่วโมงขึ้นไปต่อ 1 ครกถึงจะเรียกว่าตํานานได้ - เพื่อนๆบอกอุตส่าห์ตั้งใจฟัง ถ้าไม่ใช่กระทู้ 18 + จะเรื้อนแม่มเลยไอ้นี่ - ขอโทษครับ หยอกกันเล่นนะครับ ทั้งๆที่ตลอดชีวิตการแสดงของเธอมีหนังเล่นแค่ 18 เรื่องเท่านั้นเอง แต่ทําไม่ถึงได้ขึ้นไปเป็นตํานานของนางเอกเอวียุค 90 ได้ นั่นเพราะเธอยังเป็นที่จดจําและพูดถึงของแฟนๆเอวีมาทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ชื่อของ มิโนริ อาโอยก็ยังคงฝังอยู่ในความทรงจําของคอเอวีไม่รู้ลืมไปจากหัวใจ - เพื่อนๆบอกสํานวนเอ๊งลิเกมากไปแล้ว - ขอโทษครับ

นางเอกเอวีเก่าบางคนพอนานไปก็หายไปจากความทรงจําของแฟนๆ เพราะไม่มีอะไรเป็นจุดเด่น ไม่มีจุดขายเฉพาะตัวทําให้ไม่เป็นที่จดจําของแฟนๆต่างจากมิโนริ มั่นใจว่าทุกคนที่เคยดูหนังของเธอคงจําเรื่องที่เธอรับบทเป็นนางพยาบาลได้ นั่นคือเรื่องที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งที่เธอเคยแสดงไว้เลย กับท่านกนางแอ่นเหิรลมกับบุรุษพยาบาล จนหัวสั่นหัวครอน ปัจจุบันเธอเลิกเล่นไปนานแล้วครับ

*** ท่านางแอ่นเหิรลมคือ ท่าด๊อกกี้ แต่ดึงแขนทั้งสองข้างของผู้หญิงไปข้างหลังทั้งสองข้าง ทําให้หน้าอกแอ่นขึ้นเอวจะแอ่นลง เหมือนนกนางแอ่นเวลาบิน ผมเป็นคนแรกที่คิดชื่อท่านี้ เพราะได้แรงบรรดาลใจจากหนังเรื่องนี้ สมัยเป็นนักส่งการบ้านในตํานานที่เวปบาท เป็นครั้งแรกที่พูดและใช้ชื่อท่านี้แต่ไม่สามารถนํารูปมาลงได้ เพราะมั่นใจว่าลงเมื่อไหร่ก็ได้เข้าไปอยู่ในคุกอีกรอบแน่ๆครับ



2.Azumi Kawashima

ถ้าพูดถึงเอวีในตํานานยุค 90 แล้วไม่ พูดถึงเธอคนนี้ก็เหมือนจะขาดอะไรไปอย่าง เพราะเธอดังมารุ่นๆเดียวกับ มิโนริ อาโอยเมื่อ 20 - 30 ปีที่ผ่านมา ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ไม่มีผู้ชายคนไหนในโลกเห็นแล้วไม่อยากร่วมรักกับเธอ ยกเว้นผมที่แกล้งทําตัวหื่นๆแต่จริงๆเป็นคนธรรมมะธรรมโมมากครับ - เพื่อนๆบอกธรรมมะแต่เอ๊งตั้งกระทู้ 18 + ทุกวันเลยนะไอ้นี่ - ขอโทษครับ

มีเพื่อนๆมาคอมเม้นตอนผมโพสเรื่องอะซูมิ หนึ่งในคอมเม้นบอกว่า รูปร่างหน้าตาแบบนี้ไม่น่ามาเล่นเอวีเลย ใช่ครับเอวีญี่ปุ่นถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลกเราได้เลย ที่มีผู้หญิงสวยน่ารักขนาดนั้นมาร่วมเพศให้เราดู ฝรั่งเรียกว่า เรดดี้เมดเอ็กพีเรียล หรือประสบการณ์สําเร็จรูปนั่นเอง ในชีวิตจริง จะไปจีบผู้หญิงที่สวยระดับอะซูมิ บางทีหล่ออย่างเดียวไม่ได้ ต้องรวยด้วย แล้วถ้าไม่หล่อไม่รวยละ ไม่ยากครับ เตรียมมือขวาของท่านให้พร้อม กับกระดาษทิชชูคู่ใจ เพียงเท่านี้ อะซูมิก็จะพาท่านขึ้นสวรค์ได้แล้วครับ
เซ็กส์ไม่ใช่เรื่องผิดขอเพียงทําแล้วไม่เดือดร้อนตัวเองหรือคนอื่นก็พอแล้วครับ เติมเต็มความสุขได้ด้วยตัวเองนี่ดีที่สุดเลยครับอะซูมิเล่นไม่กี่ปีก็ลาวงการไปแต่ชื่อและความประทับใจต่อตัวเธอยังเป็นที่ประทับใจของคอเอวีไปตราบนานเท่านานเลยครับ



3.Akane Sakura

ก่อนตั้งกระทู้อาคะเน่ ผมคิดในใจก่อนแล้วว่า ต้องมีเพื่อนๆคอเอวีที่ชื่นชอบอะคาเน่อยู่ในเวปค่อนข้างมากอย่างแน่นอน แล้วก็จริงๆครับ มีเพื่อนๆมาบอกถึงความประทับใจต่อตัวเธอกันมากมาย บางคนบอกดีใจที่ได้อยู่ในช่วงที่เธอกําลังพีคอยู่ อันนี้ผมเข้าใจเลยครับ เอวีเรื่องเดียวกัน ถ้าให้คนเอวีรุ่นใหม่ดูอะคาเน่ตอนนี้ กับคนที่เห็นเธอเป็นครั้งแรกเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ความรู้สึกจะต่างกันครับ เพราะยุคนั้นเหมือนเราโตมากับหนังของเธอ อยู่ในยุคเดียวกับเธอ ก่อนที่เธอจะอําลาวงการไป เป็นช่วงเวลาที่ดีครับ ผมเก็บช่วงเวลาที่ดีกับนางเอกเอวีต่างๆไว้มากมายตลอด 20 กว่าปีที่ดูเอวีมาตั้งแต่ยุคม้วนวีดีโอที่เพื่อนชอบยืมไปแล้วไม่คืน จนมาถึงยุคที่ดูออนไลน์ได้ฟรีๆในเน็ท
ผมจัดให้อะคาเน่ ซากุร่าเป็นเฟิสอิมเพรสชั่นหรือความประทับใจแรกๆของการดูเอวีเลย คนที่เคยดูหนังของเธอจะรู้ว่า เธอมีเซ็กส์แอ๊พพริลสูงมาก คือเห็นแล้วอยากร่วมเพศด้วย - เพื่อนๆบอกใจเย็นๆ - ขอโทษครับลืมตัวไปครับ บุคลิกของนางเอกเอวีในหนังส่วนหนึ่งมาจากตัวตนจริงๆของเธอ อีกส่วนมาจากคาแร็คเตอร์ที่ทีมงานจัดไว้ให้ อะคาเน่จัดอยู่ในพวกสายฮา ทุกคนที่ดูหนังของเธอที่ขาดไม่ได้เลยคือ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอที่จะได้เห็นจากทุกเรื่อง อะคาเน่ไม่ค่อยรับบทดราม่า รุนแรง อย่างค่ายแอทแทคเกอร์ทําเลยส่วนมากไปเป็นบททั่วไป 95 เรื่องกับ 3 ปีที่อยู่ในวงการมา ถามว่าเรื่องไหนที่ชอบและประทับใจท่สุด ต้องบอกว่าเป็นเรื่องสุดท้ายของเธอ ชื่อ บ๊าย บาย เห็นแล้วใจหายตอนนั้น เรื่องนั้นเธอถูกเอ๊าดอร์กลางแจ้งด้วยครับ



4.Yuma Asami

คงน่าแปลกใจมากถ้าริสรายชื่อโหวตเจ้าแม่เอวี เอวีตัวท๊อปยุค 90 - 2000 แล้วไม่มีชื่อยูมะ อาซามิคนนี้รวมอยู่ด้วย วงการเอวีไม่เคยสิ้นคนดี พอหมดรุ่น อะคาเน่ไป คนที่มารับไม้ต่อที่อะคาเน่ส่งให้คือยูมะ อะซามิคนนี้ เธอมีทุกสิ่งทุกอย่างที่นางเอกเอวีควรมี ใบหน้าสวย หุ่นดี นมใหญ่ของแท้แม่ให้มา เอวคอด สะโพกพาย พูดแล้วทนไม่ไหวแล้วเว๊ยเฮ้ย - เพื่อนๆบอกเก็บอาการหน่อยเว๊ยเฮ้ยได้นี่ - ขอโทษครับลืมตัวไปหน่อย ยูมะเข้าวงการมาครั้งแรกปี 2005 รุ่นน้องอะคาเน่ไม่กี่ปีแต่ไม่นานก็สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากรูปร่างหน้าตา และฝีมือการแสดงที่อินไปกับบท สามารถจับยูมะไปแสดงละครทีวี หรือเล่นหนังได้สบายๆ เธอจะกลมกลืนไปกับบทมาก ลีลาพริ้วไหวเหนือสายนํ้าเลยครับ

เธออยู่ค่ายเดียวกับ ยูอิ ทัซซูมิ อะลิซเจแปน แต่เธอไม่อยู่ค่ายเดียวไปตลอดชีวิตในวงการเหมือนยูอิ เธอได้ไปเล่นให้กับหลายค่าย ทั้งค่ายของพจน์อานนท์ อ้าวไปกันใหญ่แล้ว
นอกจากเอวีแล้วเธอยังมีฝีมือในการร้องเพลงอีกด้วยและข่าวที่ทําให้เธอดังกลายเป็นที่สนใจเมื่อก่อนก็ตอนที่เธอป่วยเป็นมะเร็ง ต้องโกนหัวทําครีโม แต่รอดตายหายป่วยมาได้
เธอมีบุคคลิกในหนังที่ออกมาจากตัวเธอเองเป็นคนสนุกสนานเฮอา แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็สามารถรับบทหนักได้ อย่างบทแม่บ้านสาวสวยที่ถูกข่มขืนของค่ายจอมข่มขืนอย่างแอทแท็คเกอร์ เธอก็แสดงเป็นแม่บ้านเคราะห์ร้ายได้อย่างสมบทบาทจึงไม่น่าแปลกใจว่าทําไมเธอถึงเป็นขวัญใจคอเอวีมาได้จนถึงปัจจุบันครับ



5.Yui Tatsumi

และก็มาถึงคนสุดท้าย น้องยูอิ ทัซซูมิ ถ้าให้ถามว่าจะจัดยูอิให้อยู่ในระดับเจ้าแม่ได้ไหม ส่วนตัวคิดว่ายังไม่ถึงขั้นนั้น เพราะถ้าเป็นเเจ้าแม่จริงต้องลงทรงได้ ใบ้หวยได้ - เพื่อนๆบอกถ้าเอ๊งไม่นอกเรื่องนี่จะอึดอัดมากเลยใช่ไหม - ขอโทษครับหยอกๆครับ อยากให้เรียกว่าตัวท๊อปจะเหมาะกว่าครับ ช่วงที่เธอเข้าวงการใหม่ๆปี 2008 ก่อนเลิกเล่นไปในปี 2015 เธออยู่แถวหน้าของวงการมาตลอด มีหนังออกมาตลอดอย่างสมํ่าเสมอ นั่นหมายถึงเธอมีแฟนๆส่วนหนึ่งคอยซัพพอร์ทเธอ อุดหนุนหนังของเธอ ทางค่ายจึงออกหนังใหม่ของเธอมาตลอด เพราะออกมาแล้วขายได้ ถ้าให้วิเคราะห์ศึกวันดันทรง แชมป์เอวีขวัญใจชาวเวปครั้งนี้ ยูอิเจอศึกหนักแน่นอนครับ เพราะแต่ละคนระดับเจ้าแม่ของยุคนั้นทั้งหมดเลยครับ ถ้าเป็นบอลโลกกลุ่มนี้เรียกว่า กรุ๊ปออ๊ฟเดทครับ เพรอย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ เพราะแต่ละคนมีฐานแฟนๆของตัวเองอยู่แล้วทั้งหมด นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งของการแข่งศึกวันดันทรงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ทําไมไม่เคยมีเอวีหน้าใหม่คนไหนเคยขึ้นเป็นแชมป์ได้เลย เพราะแต่ละนางต้องใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่าจะได้ฐานแฟนๆของตัวเองได้ ต่างจากเอวีใหม่ ที่ยังอยู่ในขั้นเทิร์นโปรเก็บประสบการณ์ไปก่อน แต่บางคนก็ฉายแววเจ้าแม่เอวีคนต่อไปมาแล้วอย่าง Nene Yoshitaka เธอเจิดจรัสมากครับ



ตอบกระทู้ไป 6666 กระทู้เลขสวยมากครับ 666 เลขซาตานพอดี สมเป็นสาวกเมทัลจริงๆผม แต่แผล่บสะสมคงใกล้หมดในเร็ววันี้ เพราะโพสกระทู้ 18 + ทุกวันเลยครับช่วงนี้

ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jan 2010
ตอบ: 4889
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 16:21
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
favorite ก่อนค่อยอ่าน
แก้ไขล่าสุดโดย Lanoline เมื่อ Sat Feb 02, 2019 16:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ขายวิญญาณให้ยูไนเต็ด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2007
ตอบ: 11815
ที่อยู่: soccersuck.com
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 16:24
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
น่าเอามาซักสิบคน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: I'm an agent of chaos
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3990
ที่อยู่: http://upic.me/i/ep/bloggif_54440b60f39af.gif, http://upic.me/i/26/bloggif_54440f6559889.gif
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 16:25
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
ไม่มี Kaede Matsushima หรือครับ คนเก่า ๆ ผมชอบคนนี้สุดล่ะ

ในโหวตทันดูแค่ yuma กับ yui แต่ก็ชอบ kaede อยู่ดี ฮาาาา



ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: @_@
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 12425
ที่อยู่: แคร์ริงตัน
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 16:38
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
ไม่มีขวีญใจผมเลย

Takako Kitahara

ไหม่มาหน่อยก้อ

ai takeuchi
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: ติ่งเฮียเจิด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Feb 2010
ตอบ: 7662
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 16:52
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
Yui Tatsumi ขึ้นเลย อยากได้ HD
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 31753
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 17:17
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
มาแอบดูผลโหวต
Arsenal #Messi is the best XD
LOVE LALISA



ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 5181
ที่อยู่: Rama9
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 17:31
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
Akane Sakura ที่หนึ่งในดวงใจผม
รู้อะไรไม่สู้รู้งี้
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 18316
ที่อยู่: ทางช้างเผือก
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 18:14
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
Akane Sakura ชอบที่สุดแล้ว




ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2006
ตอบ: 1363
ที่อยู่: 0 ซอยพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 18:24
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
แหมท่าน Azumi Kawashima ที่ท่านเอามาไม่สวยเลย
ขอนำเสนอปลากรอบเพิ่มเติม


Spoil




 
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1406
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 20:04
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
ตามตัวเลือกยังไงผมต้องโหวตน้อง Azumi เท่านั้นครับ สมัยก่อนหาแฟนต้องแนวนั้นเลย ได้ฟิวสุดๆ
ส่วนตัวขอเสนออีกคนครับ Tokiwa Takako คนนี้น่าเยสุดๆ น่ารักมากมาย แถมมี ver. Uncen ด้วยครับ ผมไม่รังเกียจที่ได้ดูเวอร์ชั่นนี้ของน้องทาคาโกะ เป็นอีกคนที่ในอดีตเอาไปเล่นบ่อยมาก
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: Beautiful Lie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 4015
ที่อยู่: สปป.ลาว LAO PDR.
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 20:55
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
ไม่ทัน ยุค 2000 ทัน ยุค Takako Kitahara มาแล้ว คนแรก ที่ดู Ai Haneda
เชียร์แมนยู ตั้งแต่ 2004 นะจ๊ะ ยุคแพ้บ่อยๆตอนดวลกับเชลชียุคมู 1,รับซ่อมมือถือ htc เปลี่ยนบอดี้ จอแตก สนใจทักได้
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 215
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 02, 2019 23:16
[RE: ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000]
ไม่ได้เห็นคำว่า ศึกวันดันทรง มานานมากๆแล้ว คิดถึงสมัยก่อนจริงๆ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2010
ตอบ: 14644
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 03, 2019 10:29
ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป AV ยุค 90 V.S AV ยุค 2000
จขกท เขียนได้พริ้วไหวมีสาระมากครับ​ อีกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel