ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 January 2019 13:56 by แร๊ปเตอร์
พร้อมทั้งกายใจ! "อดิศักดิ์" กระตุ้น "ช้างศึก" เล่นให้สนุก ในเกมบู๊ ยูเออี






อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกทีมชาติไทย เผยว่าตอนนี้ไม่มีความกังวลใจและมีความพร้อมที่ลงสนามในฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 นัดชี้ชะตากับ ยูเออี ในช่วงดึกของวันนี้ และหวังว่าเจ้าภาพจะมีความกดดันมากกว่าทัพ "ช้างศึก" พร้อมกำชับเพื่อนร่วมทีมเล่นฟุตบอลให้สนุกและคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้

ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย เก็บได้ 3 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด ในฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง จะมีโปรแกรมลงสนามนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม สายเอ พบกับเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จ่าฝูงของกลุ่ม ที่ลงสนามไปแล้ว 2 นัด มี 4 คะแนน ซึ่งทีม "ช้างศึก" ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะทีมอันดับ 3 ที่มีคะแนนดีที่สุด 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม

ส่วนสถิติการพบกันในเกมอย่างเป็นทางการที่ ฟีฟ่า รับรอง นั้น "ช้างศึก" ไม่เคยบุกไปเอาชนะ ยูเออี ถึงบ้านได้เลยตลอด 6 เกมที่พบกัน

โดยแบ่งเป็นการเสมอกันไป 1 นัด และแพ้ถึง 5 นัด ซึ่งครั้งเดียวที่ ไทย คว้าชัยเหนือ ยูเออี คือเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อปี 2004 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่ง ช้างศึก เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0

"ถามว่ากดดันไหม ตอนนี้ในทีมเรามีความมั่นใจมากขึ้น สภาพจิตใจเกินร้อยครับ" หัวหอกเจ้าของรหัส AK9 กล่าวเริ่ม

"การได้กลับมาเล่นกับ มุ้ย, เจ และ อุ้ม แน่นอนว่าเราเคยเล่นด้วยกันมันไม่ต้องปรับอะไรมากครับ อีกอย่างทั้ง 3 คนเขาเล่นได้ดีอยู่เเล้ว"

"วันนี้เราจะเจอกับเจ้าภาพ กองเชียร์เขามาเยอะอยู่เเล้ว เราโยนความกดดันให้เขาดีกว่า ไม่กังวลเรื่องกองเชียร์ครับ พยายามเล่นให้สนุก เป็นนัดที่ทุกคนรอคอย ทุกคนพร้อมที่จะลงสนามทั้งเรื่องของสภาพจิตใจและร่างกายในการทำผลงานที่ดีและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้"

"เกมในคืนนี้เราอาจะเเข่งขันดึกหน่อย แต่ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยส่งกำลังใจให้ เพื่อประเทศชาติของเรา" อดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลศึกเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะแข่งขันวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ความเห็นส่วนตัว อยากให้โพสท์ถูกใจ ขายโพสท์ละ 5 พัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 8731
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Mon Jan 14, 2019 16:29
[RE: พร้อมทั้งกายใจ! "อดิศักดิ์" กระตุ้น "ช้างศึก" เล่นให้สนุก ในเกมบู๊ ยูเออี]
เล่นให้เต็มที่ ผลลัพท์จะออกมายังไงก็แล้วแต่ ก็ได้ใจ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel