ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 December 2018 17:35 by Narueta
เสริมต่อเนื่อง! “สมุทรปราการ” คว้า “อนุรักษ์-บวร” เติมเก๋าลุยไทยลีก




สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมเก่าชื่อใหม่ไทยลีก เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้าตัว 2 นักเตะฝีเท้าดีอย่าง “แฮ็ค” อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ นายด่านจอมเก๋าของ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ บวร ตาปลา มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของ “ค้างคาวไฟ” มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เปลี่ยนชื่อมาจาก พัทยา ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 61 ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว 2 นักเตะอย่าง “แฮ็ค” อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ นายด่านจอมเก๋าวัย 30 ปี ของ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญา 3 ปี และ บวร ตาปลา มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนวัย 30 ปีจาก “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งเป็นการเสริมทัพแบบต่อเนื่อง หลังจากคว้าตัว “เป้” นพพล พลคำ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย ที่ย้ายมาจาก โปลิศ เทโร ร่วมทีมก่อนหน้านี้แล้ว

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “อนุรักษ์ ถือเป็นผู้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ฝีมือดี และมีประสบการณ์ในลีกสูง และน่าจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งนี้ได้ เพราะหลังจากจบฤดูกาล 2018 เราได้มีการปล่อยตัวผู้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูออกจากทีมไปถึงสองคน ทำให้เราต้องมีการเสริมทีมเข้ามาเพิ่มเติม ส่วน บวร เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์สูงของลีก เพราะผ่านการเล่นมากับหลายทีม ทำให้คิดว่า ทั้ง อนุรักษ์ และ บวร น่าเข้าเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญในการช่วยทีมในฤดูกาลนี้”

“อย่างไรก็ดีการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู และมิดฟิลด์ในครั้งนี้ เพราะเราต้องการให้ผู้เล่นได้มีการแข่งขันกันมากขึ้น และมีความกระหายในการเล่น และการฝึกซ้อมมากขึ้น เพราะในฤดูกาลนี้ถือเป็นฤดูกาลที่หนักไม่ต่างจากปีที่แล้วอย่างแน่นอน เนื่องจากทีมในลีกลดลงเหลือเพียงแค่ 16 ทีมเท่านั้นทำให้การแข่งขันมีเพิ่มมากขึ้น และเราเองมีเป้าหมายที่สูงขึ้น ทำให้จึงต้องมีการเสริมตัวเล่นทุกตำแหน่งที่สามารถทดแทนกันได้ตลอดเวลา และเพื่อทำให้ทีมเดินหน้าสู้เป้าหมายที่วางไว้ให้ได้”
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel