ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 December 2018 06:25 by ลูกกลมกลม
อันเช่เชื่อนาโปลีเฮทดเจ็บช่วยลบฝันร้ายที่แอนฟิลด์


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมทีมนาโปลียอมรับฝันร้ายที่แอนฟิลด์มีผลทำให้รูปเกมเกือบจะไม่ชนะแต่ยังโชคดีได้ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ซัดฟรีคิกเด็ดเบียด กายารี่ เฉียดฉิว 1-0

"อัซซูร่า" อยู่ในสภาพที่ชอกช้ำพอสมควรหลังพลาดท่ากระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างน่าเสียดายต่อความพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 ส่งผลต่อรูปเกมไม่ค่อยปะติดปะต่อกระทั่ง มิลิค สังหารประตูชัยทดเวลาบาดเจ็บช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนพร้อมรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง ยูเวนตุส เหลือ 8 คะแนน

หลังจบแมตช์ อันเชล็อตติ เชื่อว่าลูกศิษย์ยังติดค้างคาใจต่อความปราชัยให้ "หงส์แดง" เมื่อกลางสัปดาห์แต่การได้ 3 คะแนนจากช่วงทดเจ็บจะช่วยลืมฝันร้ายอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

"แน่นอนความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล สะเทือนหนักมาก เราต้องใช้เวลานานจนถึงช่วงท้ายเกมได้ปฎิกริยาตอบโต้ด้วยชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจะจบเกมอยู่แล้ว" อดีตเทรนเนอร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมงเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"ผมต้องการชัยชนะที่ กายารี่ เพื่อโชว์ให้เห็นว่าทีมนี้ได้สลัดหลุดพ้นเกมที่แอนฟิลด์เรียบร้อยแล้ว เราต้องการชัยชนะอย่างมากและการได้ประตูทดเจ็บช่วยสร้างขวัญกำลังใจที่ดี"

"เราเล่นไม่ออกเลยในครึ่งเวลาแรกเพราะเราตัดสินใจดร็อป ดรีส เมอร์เท่น และ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ซึ่งช่วยเปิดช่องพื้นที่แดนหลัง แต่เราต้องพักทั้งคู่เพราะเรารต้องการเติมความสดเข้าไปในเกม"

"นี่คือทีมที่ดีเยี่ยมและกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ตามทัศนคติของผม นาโปลี สามารถเล่นดีกว่านี้ เราไม่เป็นสองรองใครในแชมเปี้ยนส์ ลีกและกัลโช่ เซเรีย อา และตอนนี้เราจะเล่นยูโรป้า ลีกด้วยความมุ่งมั่น"

แก้ไขล่าสุดโดย MEGITSAMA เมื่อ Mon Dec 17, 2018 07:01, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: รักเธอเสมอ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 34188
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 17, 2018 19:07
[RE: อันเช่เชื่อนาโปลีเฮทดเจ็บช่วยลบฝันร้ายที่แอนฟิลด์]
สู้ต่อไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel