ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 December 2018 13:45 by Narueta
รอเฮ! “ยิม” เชื่อมั่นทัพ “ฉลามชล” มีดีพอคว่ำ ทีมเซอร์เบีย คว้าแชมป์ที่จีน




“ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เชื่อมั่นทัพ “ฉลามชล” จะพิชิต เอฟเค ซเวซดารา จากเซอร์เบียได้ แม้ทีมจะขาดกำลังหลักอย่าง สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ที่ติดโทษแบน ในนัดชิงชนะเลิศก็ตาม

ชลบุรี เอฟซี โชว์ลูกฮึด รวมพลังไล่ตามตีเสมอ นูราฟชอน อินเตอร์ ในนาทีที่ 89 จากลูกโหม่งของ นิรันดร์ มีมาก ก่อนจะมาดวลจุดโทษเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 6-4 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ พบกับ เอฟเค ซเวซดารา จากเซอร์เบีย ซึ่งจะทำการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ณ สนาม ถูตง สเตเดี้ยม เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนเกมนัดชิง “เจ้ายิม” ให้สัมภาษณ์ว่า “ชัยชนะจากเกมที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกๆ คนในทีมที่ร่วมแรงร่วมใจกันสู้อย่างไม่ย่อท้อ จนเราสามารถกลับมาเป็นผู้ชนะได้ ซึ่งก็ทำให้ในตอนนี้พวกเราทุกคนก็มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ”

“อย่างไรก็ตามทั้ง 4 เกมที่ผ่านมา เราก็ยังมีข้อผิดพลาดค่อนข้างเยอะ โค้ชก็ได้พยายามปรับและแก้ไขข้อผิดพลาดในแต่ละจุด เชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความเข้าใจมากขึ้น และเกมต่อไปกับ เซอร์เบีย ก็น่าจะทำผลงานได้ขึ้นไปอีก”

“เกมวันพรุ่งนี้ เราจะเจอสโมสรจากเซอร์เบีย ที่มีนักเตะรูปร่างใหญ่ มีแทคติกการเล่นที่ดี แต่ถ้าหากเราเล่นตามแนวทางของโค้ชทุกคนเข้าใจตรงกัน ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ก็ไม่น่ามีปัญหา เช่นเดียวกันกับการขาด “แจ๊ป” (สหรัฐ สนธิสวัสดิ์) ที่ติดโทษแบนไป แม้ว่าจะมีผลกระทบต่อทีม แต่คนอื่นๆ ที่จะลงมาเล่นแทนก็น่าจะทำให้ศักยภาพของทีมไม่ลดลงไปแน่นอน ผมคิดว่าทุกคนสามรถทดแทนกันได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด” อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 ชลบุรี เอฟซี (ไทย) พบกับ เอฟเค ซเวซดารา (เซอร์เบีย) จะทำการแข่งขันที่สนาม ถูตง สเตเดี้ยม เมืองคุนหมิง มณฑลหยุนหนาน ประเทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. เวลา 13.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Dec 15, 2018 13:47, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel