ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 December 2018 13:08 by แร๊ปเตอร์
เข้มข้นจริง! “เจ้าต๋อง” เชื่อมือ “รีตอฟกี้”พา“ค้างคาวไฟ”จบเลขตัวเดียวได้




“เจ้าต๋อง”นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข กองหลังร่างโย่งของ สุโขทัย เอฟซี เปิดมั่นใจมีฝีมือของ“ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้” ว่าจะสามารถพา "ค้างคาวไฟ" จบอันดับบนตารางฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกได้แน่อน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่กุนซือป้ายแดงอย่าง “ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้” เรียกนักเตะรวมซ้อมมาเกือบ 1 เดือน ล่าสุด “เจ้าต๋อง”นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข กองหลังร่างโย่งของ สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า แผนการฝึกซ้อมของ รีตอฟกี้ ถือว่าเข้มข้นและจริงจังตามสไตล์ชาวยุโรป เขาเก็บทุกรายละเอียดดูแลด้วยตัวเองเกือบทุกอย่าง ถือว่าเขามีความมุ่งมั่นและเป็นมืออาชีพแบบเต็มตัว หวังอยากให้ทีมพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

“ผมคิดว่าในปีหน้าจะมีการแข่งขันภายในทีมที่สูงขึ้น ซึ่งโค้ชรีตอฟกี้ บอกเอาไว้แล้วว่า ในแต่ละนัดจะส่งคนที่ฟอร์มดีที่สุดและพร้อมที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงสู้สนาม ดังนั้นนักเตะแต่ละคนต้องพยายามพัฒนาตัวเองและโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาให้เข้าตาโค้ชมากที่สุด ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อทีมเป็นอย่างมาก ที่แต่ละตำแหน่งแต่ละคนจะต้องพยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด”เจ้าต๋อง กล่าว

นรงค์ฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ๊ก ที่ทีมคว้าทั้ง โจเอล ซามี ดาวเตะชาวคองโก และรูโดลอฟ ยานโต บาสนา เซ็นเตอร์ทีมชาติอินโดนีเซีย เป็นการเสริมที่ดีน่าจะทำให้เกมรับเรามีตัวเลือกมากขึ้น ซึ่งผมพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองและยึดตำแหน่งตัวจริงมาให้ได้ และเมื่อดูศักยภาพของทีมทั้งโค้ชและนักเตะที่เราเสริมเข้ามา ผมหวังว่าปีนี้ทีมเราจะออกสตาร์ทได้ดี และรักษาผลงานประครองตัวจนจบอันดับเลขตัวเดียวให้ได้ ไม่ต้องไปลุ้นหนีตกชั้นในเกมสุดท้ายเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: เชียงใหม่แพ้ไม่ได้
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Dec 2009
ตอบ: 300
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 14, 2018 13:45
[RE: เข้มข้นจริง! “เจ้าต๋อง” เชื่อมือ “รีตอฟกี้”พา“ค้างคาวไฟ”จบเลขตัวเดียวได้]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel