ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 December 2018 22:36 by Narueta
ได้ประสบการณ์เพียบ! "โค้ชก้าง" เร่งยกระดับแข้ง "ชบาแก้ว U15"




นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พอใจทีมได้ประสบการณ์มากจาก มอลต้า และเตรียมนำข้อบกพร่องไปแก้ไขเพื่อยกระดับสู่เป้าหมายที่วางไว้

ชบาแก้ว U15 คว้าแชมป์สี่เส้าที่บุรีรัมย์ มาครองได้สำเร็จ หลังนัดสุดท้ายเอาชนะ มอลต้าไปได้ 2-0 ทำให้เก็บชัย 3 นัดรวด

"โค้ชก้าง" นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชชบาแก้ว U15 กล่าวว่า "สำหรับในวันนี้เรื่องของผลการเเข่งขันต้องดีใจกับเด็กๆ ที่เขาทำเต็มที่ แล้วผลก็ออกมาดี อย่างที่บอกครับว่าเราไม่เคยเจอทีมระดับยุโรป การได้เจอทีมระดับนี้มีความแข็งแกร่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีน้องจะได้มีประสบการณ์มากขึ้น"

"สำหรับในเกมนี้ต้องยอมรับว่ามอลต้าเปิดให้เราเล่นมากขึ้น รวมถึงเรื่องของความสามารถของมอลต้าเองดีกว่า2ทีมที่ผ่านมา รวมถึงในวันนี้หลังจากเราเล่นมาสามนัด เราหมุนนักเตะไม่ทัน น้องๆ มีอาการล้า ทำให้วันนี้น้องๆ บางคนอาจเหนื่อยล้าไป เรื่องของรูปเกมเราเองก็ยังขาดความต่อเนื่อง การสื่อสารในทีม ตรงนี้ก็ต้องกลับไปแก้ไขพัฒนาต่อไปเพื่อเป้าหมายที่เราวางไว้สำหรับน้องๆ ชุดนี้"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากจบภาระกิจ U15 Youth International Tournament 2018 จะแยกย้ายกันกลับต้นสังกัดของตัวเอง ก่อนเรียกเก็บตัวอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบสุดท้าย ต่อไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel