ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 December 2018 22:19 by Narueta
มีจุดอ่อน! “โค้ชก้าง” ยังไม่ปลื้มฟอร์มชบาแก้ว U15 แม้ซิวชัยสองเกมติด




“โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ยอมรับว่ายังไม่พอใจผลงานของทีม แม้จะเก็บชัยชนะได้สองนัดติดต่อกัน

“ชบาแก้ว U15” เร่งเครื่องในช่วงครึ่งหลัง ก่อนจะเอาชนะมองโกเลีย ไป 3-0 พร้อมเก็บ 6 คะแนนเต็ม และต้องไปตัดสินแชมป์กับ มอลต้า

หลังเกม นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชของทีม กล่าวว่า "ยอมรับเลยว่า ครึ่งแรกเราเล่นกันไม่ค่อยต่อเนื่อง จังหวะรับส่งบอล, การสื่อสารภายในทีม มีปัญหา บางจังหวะน้องๆยังกลัวที่จะเสียบอล ส่วนหนึ่งก็ต้องชมมองโกเลีย ด้วยที่ทำเกมรับได้ดี วันนี้การเจาะประตูก็ค่อนข้างยาก พอครึ่งหลังเราแก้เกมมา ทีมก็เล่นได้ดีขึ้น"

"นัดสุดท้ายกับ มอลต้า พวกเขามีรูปร่างสูงใหญ่ แต่ไม่น่าจะเป็นปัญหา สิ่งสำคัญคือเราต้องพยายามเล่นตามเกมของเรา เพราะเราเล่นบอลบนพื้นอยู่แล้ว นอกจากรูปร่างสูงใหญ่แล้ว พวกเขาก็มีกองหน้าที่แข็งแกร่ง ก็น่าจะยากกว่าสองเกมที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าเราได้เล่นที่ไทย ถ้าเราทำได้ตามแท็คติกที่ซ้อมกัน ไม่ก่อข้อผิดพลาดเหมือนสองเกมที่ผ่านมา เกมนี้เราก็น่าจะผ่านไปได้"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ U15 Youth International Tournament 2018 นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติมอลต้า เวลา 19.30 น. ณ สนาม ช้างอารีนา ถ่ายทอดสดทาง https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=30359 และแฟนบอลเข้าชมฟรี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel