ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 December 2018 22:06 by Narueta
เสือเหลืองตายยาก! ดาวทองบุกนำ 2-0 เจ๊า 2-2 ชิงอาเซียนนัดแรก




“เสือเหลือง” มาเลเซีย ไม่ยอมตายคาบ้าน เมื่อโดน “ดาวทอง” เวียดนาม บุกยิงนำ 2-0 แต่ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลอาเซียน คัพ นัดแรก

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน หรือ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ” รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เตะกันที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล ถิ่นของ “เสือเหลือง” มาเลเซีย เปิดบ้านรับมือ “ดาวทอง” เวียดนาม

เกมนี้เจ้าถิ่น มาเลเซีย นำโดย นอร์ชาห์รูล กองหน้าดาวซัลโวของทีม 5 ประตู ส่วน เวียดนาม มี เหงียน คอง ไฮ และ ฟาน วาน ดุ๊ค นำทีม

ครึ่งแรก เวียดนาม ออกสตาร์ทได้ดุดันและได้ประตูนำไปก่อนถึง 2-0 จาก เหวียน ฮุย ฮุ่ง นาทีที่ 22 และลูกยิงไกลสุดสวยของ ฟาม ดุ๊ค ฮุย นาทีที่ 25

อย่างไรก็ตาม มาเลเซีย มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากการโหม่งของ ชาห์รูล ซาอัด นาทีที่ 36 ทำให้จบครึ่งแรก เวียดนาม บุกนำ มาเลเซีย 2-1

ครึ่งหลังเกมยังแลกกันอย่างสนุก และเป็น "เสือเหลือง" ที่ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจากลูกฟรีคิกสุดสวยของ ซาฟาวี่ ราชิด ในนาทีที่ 60

หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม มาเลเซีย เสมอ เวียดนาม 2-2 ก่อนที่นัดสองจะไปเล่นที่สนาม มีดิงห์ สเตเดี้ยม บ้านของเวียดนาม ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้
แก้ไขล่าสุดโดย redenzo เมื่อ Tue Dec 11, 2018 22:35, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel