ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
09 December 2018 15:28 by แร๊ปเตอร์
ไม่ประมาทแน่! เอกชัย หวัง ฉลาม คว่ำ ปากีสถาน การันตีเข้ารอบลูกหนังที่จีน




เอกชัย ฤทธิ์พันธุ์ แนวรุกป้ายแดง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยันไม่ประมาท เมห์ราน เอฟซี จาก ปากีสถาน แม้คู่แข่งจะแพ้มา ในเกมแรก 3-0 พร้อมตั้งเป้าทำผลงานช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อเก็บชัยชนะ การันตีการผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ต่อไป

“เจ้าปืน” ที่ย้ายจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาร่วม ทัพ “ฉลามชล” ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และ ช่วยให้ ตัวแทนจากประเทศ ไทย เอาชนะ เสฉวน จิวหนิว (จีน) 1-0 เก็บ 3 คะแนนแรกไปครองได้สำเร็จ

“ถือเป็นสิ่งที่ดี ที่เราเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ประเทศ จีน ก่อนการแข่งขัน 2 วัน มันทำให้ผม และ เพื่อนๆในทีมทุกคน ได้มีโอกาสปรับตัว กับ สภาพอากาศที่หนาวเย็น รวมถึงสภาพแวดล้อม สภาพสนาม ทำให้เราปรับตัวกันได้ดี มีพร้อมสำหรับการแข่งขัน” “เจ้าปืน” กล่าวกับว่า

“เกมที่ผ่านมา (ชนะ เสฉวนฯ 1-0) รูปเกมอาจยังไม่ไหลลื่นมากนัก ยังมีหลายจังหวะที่เรายังต้องปรับให้ดีขึ้น การประสานงานระหว่างนักเตะเก่า และ นักเตะใหม่ อย่างผมด้วย ซึ่งการมาที่ ประเทศ จีน สิ่งสำคัญ คือ โค้ช ต้องการที่จะปรับจูนทีมเป็นหลักอยู่แล้ว ทำให้ไม่น่ากังวลใจ สำหรับเรื่องนี้”

“ส่วนเกมนัดต่อไป ที่เราจะพบกับ เมห์ราน เอฟซี จาก ปากีสถาน ที่แพ้มาในเกมแรก 3-0 เราเองไม่มีข้อมูลพวกเขามากนัก อย่างไรก็ตามก็ต้องทำให้เต็มที่ก่อน เล่นตามเกมของเรา ไม่ประมาทพวกเขา เพื่อ เอาชนะ เก็บ 3 คะแนน เป็นการการันตีโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ให้ได้ต่อไป ก็ฝากแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ช่วยติดตามเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับ พวกเราทุกๆคนด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด” อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 จะลงสนาม ในวันจันทร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ พบกับ เมห์ราน เอฟซี (ปากีสถาน) เวลา 09.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Sun Dec 09, 2018 18:54, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Apr 2006
ตอบ: 11058
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 09, 2018 15:45
[RE: ไม่ประมาทแน่! เอกชัย หวัง ฉลาม คว่ำ ปากีสถาน การันตีเข้ารอบลูกหนังที่จีน]
นึกว่าข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel