ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
09 December 2018 12:34 by Narueta
พร้อมลุย! “ซัลบา” เตรียมใช้ทัวร์นาเมนต์บุรีรัมย์ทดสอบแข้งช้างศึก U14




ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หวังว่าการแข่งขันที่บุรีรัมย์ จะเป็นตัวทดสอบชั้นดี ก่อนการแข่งขันรายการสำคัญ ทั้งในชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในปีหน้า

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชาย U15 Youth International Tournament 2018 ระหว่างวันที่ 8-15 ธันวาคม 2561 ที่สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U14 กล่าวว่า "เราทำงานกับทีมนี้มาตั้งแต่เดือนเมษายน และได้ไปแข่งขันที่ เมียนมา และ จีน ก่อนมาทัวร์นาเมนต์นี้เราก็ได้มีการเก็บตัวสองครั้ง ทัวร์นาเมนต์นี้ก็เป็นการเตรียมตัวเพื่อชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในปีหน้า"

"ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้มาที่นี่ และได้มาเล่นในบรรยากาศ และสนามแบบนี้ เมื่อผมมาถึงบุรีรัมย์ ผมรู้สึกถึงความเป็นเมืองฟุตบอล บรรยากาศต่างๆ ถือว่าดีมาก เราพร้อมสำหรับการแข่งขันรายการนี้ ในทีมชุดนี้เราก็มีผู้เล่นของบุรีรัมย์ หลายคนก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาชมมาให้กำลังใจนักเตะของเรากัน"

ขณะที่ ดาร์เรน เรย์มอนด์ สจ๊วร์ต กุนซือของทีมชาติมัลดีฟส์ กล่าวว่า เราเตรียมตัวมาเป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนในช่วงก่อนหน้านี้ และเราก็ได้แข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียใต้ (SAFF) มา ก็ต้องขอขอบคุณทุกฝ่าย และทางเราก็รู้สึกยินดีที่ได้มาเข้าร่วมฟุตบอลรายการนี้"

"ครั้งแรกที่มานี่ น่าจะได้ประสบการณ์มากมาย เราก็หวังจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดเพื่อยกระดับทีมของเราขึ้นไป"

ส่วน ออร์เตน อเลน คอนสแตนต์ โค้ชทีมชาติไซปรัส กล่าวว่า "ขอบคุณประเทศไทย และ ยูฟ่า ที่เชิญเราเข้าร่วมทีมแข่งขันรายการนี้ สำหรับทีมชุดนี้น่าจะชุดที่ดีที่สุดในรุ่นนี้แล้วสำหรับชาติของเรา เราเองก็ต้องทำเต็มที่ และหวังที่จะเก็บประสบการณ์ไปให้พร้อม เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งทวีปยุโรป รุ่น U16 ต่อไป ในปีหน้า"

"สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ พวกเราก็ค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้เล่นในบรรยากาศที่ต่างออกไป โดยเฉพาะที่สำคัญคือการเจอกับทีมที่ต่างทวีป น่าจะช่วยให้เราได้ประสบการณ์มากมาย"

ด้านของ มอสโตฟา อโนวาร์ ปาร์เวซ เฮดโค้ชทีมชาติบังคลาเทศ กล่าวว่า "ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และยูฟ่า ที่เชิญเราเข้าร่วมรายการนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่เรามาที่นี่ เราเตรียมทีมชุดนี้มาประมาณ 4 เดือน ก่อนหน้าที่เราก็ได้ไปแข่งขันที่ประเทศเนปาล และได้แชมป์เอเชียใต้มา สำหรับรายการนี้ เราก็จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด"

"การมาที่ประเทศไทยถือเป็นครั้งแรกของพวกเรา และที่สำคัญยังได้เจอกับทีมจากทวีปยุโรป อย่างไซปรัส รวมถึงทีมอื่นๆ ที่ต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าพวกเราจะได้ประสบการณ์มากมายจากการแข่งขันครั้งนี้"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชาย U15 Youth International Tournament 2018

วันที่ 10 ธันวาคม 2561 ณ สนาม ช้าง อารีนา
เวลา 16.00 น. ไซปรัส พบ บังคลาเทศ ถ่ายทอดสด https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=30360

เวลา 19.30 น. ไทย พบ มัลดีฟส์ ถ่ายทอดสด https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=30361
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel