ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 December 2018 13:13 by แร๊ปเตอร์
ไล่ล่าความสำเร็จ! "รีตอฟสกี้" หวังเสริมทัพเพิ่มพา "ค้างคาวไฟ" บินสูง




"รีตอฟสกี" พอใจ "ทัพค้างคาวไฟ" ฟิตร่างกาย เตรียมหานักเตะ 2-3 ตำแหน่งเสริมทีมฤดูกาล 2019 ประกาศพาทีมสู่ความสำเร็จ

หลังจากทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ซุ่มซ้อมและฟิตร่างกายให้พร้อมกับ ศึกไทยลีก 2019 ที่ใกล้ระเบิดศึกไม่กี่เดือน โดยมี ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี กุนซือชาวเซอร์เบียน คุมการซ้อมและปรับระบบเทรนนิ่งของทีม

ล่าสุด ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี​ เฮดโค้ชสุโขทัยเอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่าตนพอใจกับการซ้อมของลูกทีมตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะนักเตะมีความมุ่งมั่นต่อการซ้อมเป็นอย่างดี อีกทั้งนักเตะตัวใหม่ที่เข้าเสริมทัพนั้นสามารถเข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ดีตนยังมองหานักใหม่อีกประมาณ 2-3 คน เพื่อเสริมทีม หลังจากที่นักเตะของสุโขทัยเอฟซี ย้ายสังกัดไปแล้วหลายคร

"ผมยังเชื่อในศักยภาพของนักเตะในทีมว่าจะทำความสำเร็จให้กับสโมสรได้ และสร้างความประทับใจกับแฟนบอลได้อย่างแน่นอน ส่วนการทำหน้าที่ของผมนั้นมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาคุมทีมสุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาล 2019 และจะพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย รวมถึงต้องพัฒนาศักยภาพนักฟุตบอล"​ กุนซือค้างคาวไฟ กล่าว

สำหรับการเสริมทัพนักเตะค้างคาวไฟ สำหรับฤดูกาล 2019 ทางสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงรับนักเตะใหม่ ล่าสุด คือ นรภัทร ไก่แก้ว กองหน้าจากทีมราชนาวี เอฟซี และ รูโดลอฟ ยานโต บาสนา เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่งทั้ง 2 คนนั้นได้ร่วมลงซ้อมกับทีมแล้ว.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel