ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 November 2018 12:22 by แร๊ปเตอร์
เซ็ทพีซอันตราย! “โรลเลอร์” กระตุ้น “ช้างศึก” เก็บ 3 แต้มจาก “ลอดช่อง”




ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาทีมชาติไทย กระตุ้นทัพช้างศึก เก็บชัยจาก ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดสุดท้าย ของกลุ่ม บี และให้ระวังลูกเซ็ทพีซให้ดี

โดยเกมดังกล่าว ถือว่ามีความสำคัญต่อ ช้างศึก รวมถึง สิงคโปร์ เมื่อยังมีลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศทั้งคู่ แต่ ทีมชาติไทย อยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า เนื่องจากขอเพียงผลเสมอเท่านั้น

“การเสมอ ฟิลิปปินส์ (1-1) มาในเกมล่าสุด ทำให้เราพลาดโอกาสการเข้ารอบทันที ทุกคนจึงรู้ว่าการพบกับ สิงคโปร์ เป็นเกมที่สำคัญมากๆ” ฟิลิป กล่าวเริ่ม

“ส่วนตัวผมมองว่า ทุกครั้งที่เราลงเล่น มันมีความกดดันอยู่แล้ว แต่ถามว่าเกมนี้ เราจะกดดันมากขึ้นกว่าเดิมมั้ย ก็อาจมีบ้าง แต่จริงๆ ผมก็คิดว่า เราไม่จำเป็นต้องไปคิดมากขนาดนั้น เพราะอย่าลืมว่า เราเป็นทีมที่มีสถานการณ์ดีที่สุดในกลุ่ม, ได้เล่นในบ้าน และทุกอย่างยังอยู่ในมือของเรา ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุด เราก็แค่โฟกัสตัวเอง, มีสมาธิ และเล่นในแนวทางของเราต่อไป”

“สิงคโปร์ ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ เช่นเดียวกับเรา แน่นอนว่า นี่เป็นเกมที่ไม่ง่าย และน่าสนใจมากๆ เท่าที่เราศึกษา พวกเขาเป็นทีมที่เล่นหนัก และอันตรายในจังหวะเซ็ตพีช เราต้องพยายามมีสมาธิให้มากที่สุด ผมเชื่อว่า ถ้าเรารับมือได้ เราก็ยังมีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนมากกว่า”

“สุดท้ายผมหวังว่า แฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะๆ บรรยากาศ ในเกมล่าสุด ที่เราเปิดบ้านชนะ อินโดนีเซีย (4-2) เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ทำให้พวกเราอยากเห็นมันอีกครั้ง ก็หวังว่าจะเข้ามากันมากกว่าเดิม เรายืนยันว่า จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด” แบ็คขวาจากราชบุรี เอฟซี ปิดท้าย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติที่ดียามพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 8 นัดที่ผ่านมา ชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด ที่สำคัญ 3 นัดหลังสุดที่เจอกัน ยังเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้ทุกนัด เริ่มจากรอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อปี 2012 เปิดบ้านชนะ 1-0 ตามด้วยรอบแบ่งกลุ่ม ปี 2014 และปี 2016 ที่ชนะด้วยสกอร์ 2-1 และ 1-0 ตามลำดับ

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดสุดท้าย ของกลุ่ม บี วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV บัตรมีจำหน่ายที่หน้าสนาม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel