ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 November 2018 13:44 by Narueta
ไม่มีเกมไหนง่าย! “ศุภชัย” พร้อมเต็มร้อยเก็บ 3 แต้มสำคัญ




“อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด ยืนยันสภาพ “ช้างศึก” ฟิตเต็มร้อยพร้อมลุยนัดชี้ชะตากับ สิงคโปร์ วันอาทิตย์นี้ ชี้ไม่มีเกมไหนง่าย แต่มั่นใจเก็บ 3 แต้มสำคัญได้แน่

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดสุดท้าย ของกลุ่ม บี ในวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

“อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่ง “ช้างศึก” ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตู กล่าวว่า “สภาพทีมตอนนี้สมบูรณ์เต็มที่ครับ แม้ว่าเราจะเหนื่อยล้าจากการเดินทางอยู่บ้าง แต่เราก็มีโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายกัน ดังนั้นผมคิดว่าเราจะฟิต 100% เมื่อถึงวันแข่งขันครับ"

"การเจอ สิงคโปร์ ก็ไม่ใช่งานง่ายครับ และพูดตามตรง มันก็ไม่ง่ายทุกเกมอยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่โค้ชบอก เรามีการเตรียมทีมที่ดีอยู่ตลอด ดังนั้น ผมเชื่อว่าเราจะสามารถเก็บ 3 คะแนนสําคัญ เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปได้ และก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาให้กําลังใจเรากันเยอะๆ ครับ”

โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึก ยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี แม้มี 7 คะแนนจาก 3 นัดแรก เท่ากับ ฟิลิปปินส์ ที่เพิ่งบุกไปเสมอ 1-1 แต่ ทีมชาติไทย มีประตูได้เสียดีกว่า ทำให้ขอเพียง 1 คะแนนในเกมนี้จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศทันที ขณะที่ สิงคโปร์ ที่มี 6 คะแนน ต้องบุกมาชนะสถานเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ Bugaboo TV บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel